Người đàn ông lấy 9 vợ cùng lúc, muốn giúp mỗi vợ sinh một đứa con cho công bằng

Thứ tư - 06/04/2022 21:38

Người đàn ông lấy 9 vợ cùng lúc, muốn giúp mỗi vợ sinh một đứa con cho công bằng

Người đàn ông này thậm chí còn lên kế hoạch để lấy 10 người vợ.

Arthur O Urso là một người mẫu sống tại thành phố Sao Paulo, Brazil, tuy nhiên anh ta không nổi tiếng vì sự nghiệp làm mẫu của mình mà lại trở nên nổi tiếng vì cưới nhiều vợ.

Tại Brazil, chế độ đa thê là bất hợp pháp và có thể phải chịu sự trừng phạt của pháp luật nếu vi phạm. Tuy nhiên, Arthur dường như không hề quan tâm tới điều này.

Nhân vật được đánh dấu khoanh đỏ chính là người vợ muốn ly hôn với anh Arthur vì không thích chế độ đa thê.

Anh Arthur đã kết hôn với người vợ đầu tiên là cô Luana Kazaki. Sau đó, vào năm 2021, người đàn ông này bất ngờ kết hôn cùng lúc với 8 người vợ khác trong một buổi lễ tại nhà thờ. Anh Arthur thậm chí còn tuyên bố "phản đối chế độ một vợ một chồng". Tất nhiên, trừ người vợ đầu tiên ra, 8 người vợ sau của anh Arthur đều không phải là kết hôn hợp pháp trên giấy tờ. Hành động này đã khiến dư luận xôn xao bàn tán và tranh cãi trái chiều.

Tuy nhiên mới đây, một trong số 9 người vợ của anh Arthur đã quyết định ly hôn với anh ta. Lý do là bởi người vợ này chỉ muốn giữ Arthur cho riêng mình, không muốn san sẻ với những người vợ khác và không thể chấp nhận khi nhìn chồng mình không thực hiện chế độ một vợ một chồng.

Anh Arthur chia sẻ: "Cô ấy chỉ muốn giữ tôi cho riêng mình cô ấy. Điều đó là không thể, chúng tôi phải chia sẻ. Tôi rất buồn về cuộc chia ly và càng bất ngờ hơn trước lời bào chữa của cô ấy. Cô ấy nói rằng cô ấy đang bỏ lỡ mối quan hệ một vợ một chồng. Những người vợ khác của tôi cho rằng thái độ của cô ấy là sai và ban đầu cô ấy chấp nhận cuộc hôn nhân này không phải vì tình cảm thực sự. Tôi đã mất một người vợ nhưng tôi sẽ không tìm người thay thế ngay lúc này".

Tuy nhiên, anh Arthur không phủ nhận khả năng sẽ cưới thêm những người vợ khác trong tương lai. Người đàn ông này lên kế hoạch sẽ nâng tổng số vợ của mình lên 10 người.

Anh Arthur nói thêm: "Tôi có một giấc mơ. Mong ước của tôi luôn là có 10 người vợ. Tôi chỉ mới có một đứa con gái. Tôi mong sẽ giúp mỗi người vợ sinh được một đứa con. Tình yêu của tôi dành cho mỗi người vợ là giống nhau. Tôi nghĩ sẽ không công bằng nếu chỉ một hoặc 2 người trong số họ có con".

Không chỉ là một người mẫu với hơn 50.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, anh Arthur còn có một tài khoản OnlyFans - một mạng xã hội nơi người dùng trả tiền để đăng ký theo dõi các thương hiệu, nhân vật nổi tiếng. Trên mạng xã hội, Arthur thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân kỳ lạ và của mình và cả những mẹo về "chuyện ấy" mà anh ta đúc kết được.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-lay-9-vo-cung-luc-muon-giup-moi-vo-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-lay-9-vo-cung-luc-muon-giup-moi-vo-sinh-mot-dua-con-cho-cong-bang-d306143.html

Cô dâu 13 tuổi làm đám cưới với chú rể 41 tuổi chỉ sau 3 tháng quen nhau trên Facebook
Cách nhau tới 28 tuổi, đám cưới của cặp đôi này còn gây bất ngờ hơn nữa khi tuổi tác của cô dâu còn quá nhỏ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây