Người đàn ông cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, phân chia mỗi ngày ở với một người

Thứ hai - 25/04/2022 07:27

Người đàn ông cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, phân chia mỗi ngày ở với một người

Người đàn ông tự tin tuyên bố rằng việc làm 3 người vợ thỏa mãn là chuyện đơn giản, không có gì to tát.

Một người đàn ông tại Kenya đã gây sốc trên truyền thông địa phương khi nói rằng anh đang trong quá trình kết hôn với 3 người phụ nữ cùng lúc. Điều bất ngờ hơn nữa đó là 3 cô dâu là 3 chị em sinh 3. 

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Kenya hồi đầu tháng 4/2022, 3 chị em sinh 3 là Cate, Eve và Mary với vẻ ngoài giống hệt nhau, đã tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị kết hôn với cùng một người chồng là anh Stevo. Người chị cả Cate là người đầu tiên gặp gỡ và hẹn hò với anh Stevo. Sau đó, cô Cate đã giới thiệu anh Stevo với 2 em gái của mình là Eve và Mary để họ cùng quen nhau.

Được biết, cả 3 chị em Cate, Eve và Mary là người Cơ Đốc giáo, đang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc phúc âm (thể loại nhạc tôn giáo khởi phát từ các giáo đoàn của người Mỹ gốc Phi), mặc dù hầu hết người Cơ Đốc giáo không đi theo chế độ đa thê và coi chế độ hôn nhân một vợ một chồng là lý tưởng. Ba chị em này cho biết đây là lần đầu tiên họ cùng có một mối quan hệ với một người đàn ông.

Xem thêm:

Chú rể cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, bất ngờ phản ứng của bố mẹ chồng

Chị em sinh đôi cưới anh em sinh đôi, cùng lúc sinh con trai, ngỡ ngàng khi xét nghiệm ADN

Anh Stevo cho biết cả 4 người đã ở bên nhau được nửa tháng. Người đàn ông này chia sẻ: "Tôi là một người đàn ông hào phóng, trung thành. Tôi tin rằng tình yêu của tôi không dành cho một cô gái và tôi sinh ra là một người theo chế độ đa thê, mọi người đều biết chuyện đó. Những người yêu cũ của tôi đã bỏ đi khi tôi nói với họ rằng tôi muốn yêu thêm nhiều người nữa. Tôi không muốn lừa dối, tôi chỉ muốn có thêm người".

Cô Cate, Eve và Mary cho biết họ tuân theo một thời gian biểu nhất định, trong đó mỗi người sẽ được ở bên anh Stevo một ngày nhất định từ sáng đến đêm. Tuy nhiên, 3 chị em sinh 3 này cũng nói rằng họ sẽ không để thêm một người phụ nữ nào khác chen chân vào mối quan hệ này.

"Ba người chúng tôi là đủ cho anh ấy và chúng tôi sẽ không cho phép anh ấy có thêm người phụ nữ nào khác. Vì vậy, đó là một gia đình hạnh phúc", cô Cate nói.

Khi biết về câu chuyện này, đã có rất nhiều người nghi ngờ việc anh Stevo có thể làm hài lòng và thỏa mãn cả 3 người phụ nữ. Anh Stevo chia sẻ: "Tại sao mọi người lại nghi ngờ việc tôi làm thỏa mãn 3 người phụ nữ, chẳng có gì to tát cả. Mỗi thứ 2 tôi sẽ ở bên Mary, mỗi thứ 3 là với Cate và mỗi thứ 4 là với Eve. Sau đó, vào mỗi cuối tuần, tất cả chúng tôi cùng gặp gỡ nhau và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ".

Được biết, vào tháng 3/2014, Quốc hội Kenya đã thông qua dự luật cho phép đàn ông lấy nhiều vợ. Dự luật này đã chính thức có hiệu lực vào ngày 1/5/2014. Chế độ đa thê rất phổ biến trong các cộng đồng truyền thống và Hồi giáo tại quốc gia Đông Phi này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-cuoi-3-chi-em-sinh-3-cung-luc-phan-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-cuoi-3-chi-em-sinh-3-cung-luc-phan-chia-moi-ngay-o-voi-mot-nguoi-d307836.html

Chú rể 103 tuổi cưới cô dâu 37 tuổi để sinh thêm con, nhìn gia đình con trai càng choáng
Chính những người con của cụ ông 103 tuổi này đã chọn người vợ phù hợp cho bố mình.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây