Ngửi thấy mùi hôi trong tủ quần áo của tình nhân, "tiểu tam" bàng hoàng khi biết sự thật

Chủ nhật - 01/08/2021 21:19

Ngửi thấy mùi hôi trong tủ quần áo của tình nhân, "tiểu tam" bàng hoàng khi biết sự thật

Ngửi thấy mùi hôi kỳ lạ phát ra trong tủ quần áo của tình nhân, cô gái không hề biết rằng người mình yêu là một kẻ sát nhân đã nhẫn tâm xuống tay với vợ mình.

Vào tháng 5/2014, Loyd Sabastian DeJohn, 48 tuổi, sống tại bang Michigan, Mỹ, đã có một trận cãi vã long trời nở đất với người vợ 12 năm đầu gối tay ấp của mình là cô Kimberly, 51 tuổi. Kể từ đó, người ta không thấy bóng dáng người phụ nữ này đâu nữa.

Sau khi người vợ biến mất, Loyd đã đưa cô em họ của mình, cũng là tình nhân của anh ta lúc đó, Anjelica Gonzales (25 tuổi) về nhà mây mưa. Lúc này, Anjelica ngửi thấy mùi hôi thối kỳ lạ trong nhà, cho rằng nó phát ra từ tủ quần áo, đồng thời lo lắng Kimberly sẽ trở về bất thình lình và bắt quả tang họ. Thấy vậy, Loyd trấn an người tình. Anjelica nhớ lại: "Anh ấy nói tôi đừng lo lắng về điều đó. Chị ta sẽ không trở lại và tôi sẽ an toàn. Anh ấy muốn ở bên tôi".

 Loyd Sabastian DeJohn.

Tuy nhiên, Loyd sau đó lại nói vợ mình đã chết khi ngã và đập đầu vào đồ nội thất. Lúc này, Anjelica cũng không hỏi điều gì đã xảy ra với thi thể Kimberly. Cuối cùng, Loyd thay đổi kịch bản lần nữa, nói rằng hai người cãi vã và anh ta đẩy vợ ngã vào đồ nội thất, khiến cô chảy máu đầu. Nhưng thay vì nói vợ đã chết, Loyd tuyên bố Kimberly bỏ nhà đi trong lúc hỗn chiến.

Mọi chuyện chỉ vỡ lở cho đến ngày 28/5/2014, khi em gái của cô Kimberley báo cảnh sát việc chị gái mình mất tích không dấu vết. Lúc này, tội ác khủng khiếp của gã chồng ác nhân Loyd DeJohn mới bại lộ.

Tại tòa, công tố viên nói với bồi thẩm đoàn rằng người đàn ông 48 tuổi này đã trói, bịt miệng và bóp cổ vợ mình. Sau đó, hắn dùng một vật cùn và đâm cô hơn 10 nhát vào bụng và chân.

Cô tình nhân Anjelica Gonzales.

Giết người xong, Loyd không phi tang xác vợ ngay lập tức mà giấu vào tủ quần áo trên gác. Sau đó, hắn rước bồ nhí đến "ân ái" ngay bên dưới. Loyd giữ thi thể cô Kimberley trong tủ đồ suốt 2 ngày và chỉ chuyển ra khỏi nhà khi người tình phàn nàn về mùi hôi thối.

Hắn để thi thể vợ lên xe bán tải của mình, phủ chất bẩn lên để giấu mùi trong 2 tuần sau đó. Suốt khoảng thời gian ấy, Loyd lái chiếc xe đi làm mà không hề bị ai phát hiện ra. Đến ngày 28/5, hắn mới đem chôn thi thể cô Kimberley tại Tuscarora Township, cách nhà khoảng 300 km. Thi thể cô Kimberly được tìm thấy vào ngày 17/6/2014. Khám nghiệm tử thi cho thấy Kimberly bị 4 vết thương do va đập mạnh ở đầu, những vết đâm vào bụng và đùi, 2 nhát vào lưng và 10 vết thương khác trên người.

Khi ra hầu tòa, Loyd DeJohn một mực phủ nhận mình cố ý giết vợ. Có thời điểm anh ta cho rằng vụ việc xảy ra khi 2 vợ chồng họ cãi nhau. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô Kimberly làm vỡ đồ sưu tầm của chồng khiến anh ta nổi giận. Tuy nhiên, công tố viên đã bác bỏ lập luận này và chứng minh được việc Loyd giết người đã được lên kế hoạch từ trước.

Nạn nhân Kimberly.

Loyd bị bắt ngày 30/5/2014 vì bạo lực gia đình nghiêm trọng, sau đó bị cáo buộc tội giết người và phi tang xác. Theo hồ sơ tòa án, trước khi giết vợ, Loyd đã nhiều lần thừa nhận với đồng nghiệp, bạn bè, họ hàng và người quen rằng anh ta muốn cô chết đi. Cụ thể, anh ta từng nói với một đồng nghiệp tên Stephen James Raymond rằng mình có thể thuê sát thủ hoặc ai đó chở vợ xuống một trang trại lợn ở miền Nam, để cô bị lợn rừng ăn thịt, xóa dấu vết. Bị cáo đã bày tỏ ý định này trước khi bắt đầu mối quan hệ với tình nhân Anjelica.

Phía công tố còn chỉ ra thực tế là Loyd không hề liên lạc với cảnh sát sau cái chết của vợ, thay vào đó lại giấu thi thể của cô. Anh ta bịa ra những câu chuyện khác nhau về cái chết của vợ. Loyd nói với một trong những cô con gái của vợ, Jennifer Outman rằng mẹ cô còn sống, được đưa đến bệnh viện để đánh giá tâm thần. Em gái nạn nhân là Brenda Ernst khi gửi tin nhắn cho chị gái thì nhận được hồi âm: "Chị ổn, chị chỉ muốn được ở một mình". Nhưng khi cô gọi vào số của Kimberly thì không ai nhấc máy. Chính vì thế cô mới trình báo chị gái mất tích vào ngày 28/5.

Tại phiên tòa vào tháng 10/2016, Loyd DeJohn bị kết án tù chung thân vì tội giết vợ. Tại tòa, Loyd không thể hiện bất cứ cảm xúc nào, cũng không có lời gì để nói.

 Loyd nhận án tù chung thân.

Cô tình nhân Anjelica sau vụ việc đã chuyển đến sống tại bang Kentucky. 9 tháng sau khi Loyd bị bắt, Anjelica sinh cho hắn một cô con gái. Cuộc sống của Anjelica từ đó đến nay rất khó khăn bởi dù không liên quan tới vụ giết người nhưng cô và con gái phải đối diện với những bình luận tiêu cực của mọi người.

Cho đến khi Loyd bị tuyên án chung thân, người nhà của cô Kimberly vẫn chưa hết bàng hoàng và phẫn nộ. Cô em gái Brenda Ernst cho biết: "Anh ta đã cướp đi chị gái tôi, người bạn thân nhất của tôi. Anh ta đã vứt bỏ chị ấy như rác rưởi, chị ấy không đáng bị như thế. Trong suốt phiên tòa, hắn còn không hề tỏ ra hối hận. Tôi cảm thấy công lý đã được thực thi".

Việc Loyd "mây mưa" với tình nhân ngay sau khi giấu xác vợ trong nhà thật khiến người ta ớn lạnh. "Thật bệnh hoạn. Biết xác vợ đang để trong tủ mà vẫn làm chuyện đó với bồ nhí, ai có thể làm được vậy?", Brenda cảm thán.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngui-thay-mui-hoi-trong-tu-quan-ao-cua-tinh-nhan-tieu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngui-thay-mui-hoi-trong-tu-quan-ao-cua-tinh-nhan-tieu-tam-bang-hoang-khi-biet-su-that-d282644.html

Con gái vừa mang thai bị con rể giết hại, bố vợ về nhà chứng kiến cảnh tượng đau đớn
Cô gái đã bị chính chồng mình sát hại khi vừa biết tin mang thai được vài ngày.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây