Ngoài quyền lực, Hoàng hậu Thái Lan còn là người phụ nữ được Vua yêu nhất qua chi tiết này

Thứ sáu - 16/10/2020 07:58

Ngoài quyền lực, Hoàng hậu Thái Lan còn là người phụ nữ được Vua yêu nhất qua chi tiết này

Hoàng hậu Thái Lan Suthida luôn biết cách thể hiện vai trò của bà trong hậu cung. Hiện tại bà trở thành người vợ được Vua Thái Lan rất tin tưởng.

Kể từ lúc trở thành chính cung, bà Suthida rất được truyền thông quan tâm. Hoàng hậu Thái Lan sinh năm 1978. Năm 2000, bà ghi danh theo học tại trường Nghệ thuật truyền thông Albert Laurence của Đại học Assumption. Theo các nguồn tin không xác định, bà từng là một tiếp viên hàng không của Thai Airways.

Theo một nguồn tin, bà được cho là người tình của ông Vajiralongkorn khi còn là Thái tử từ trước khi ông ly dị với vợ cũ Srirasmi Suwadee. Năm 2010, bà thăng tiến thần tốc trong hệ thống cấp bậc của Lục quân Thái Lan. Chỉ 4 năm sau, tháng 8/2014, bà được bổ nhiệm làm chỉ huy cận vệ gia đình của Thái tử Vajiralongkorn với cấp bậc Thiếu tướng.

Dù có mối quan hệ tình cảm với Vua Thái Lan từ lâu nhưng phải đến ngày 1/5/2019, bà Suthida mới được làm lễ cưới với Vua tại cung điện Dusit ở Bangkok. Trong đại lễ này bà được sắc phong là Hoàng hậu Suthida.

Hoàng hậu Thái Lan tươi cười bên nhà vua.

Mới đây ngày 13/10, sau một thời gian dài không xuất hiện trên truyền thông, bà cùng Vua Thái Lan và các thành viên hoàng gia Thái Lan đã tổ chức lễ tưởng niệm ngày mất của cựu vương Bhumibol Adulyadej, cha của Quốc vương hiện tại, một cách đầy trang trọng và ấm cúng.

Trong buổi lễ này bà cùng Vua Thái Lan chủ trì thực hiện một số nghi thức truyền thống tại cung điện hoàng gia. Buổi lễ có sự góp mặt của hai nàng công chúa Thái Lan là Công chúa Bajrakitiyabha và Công chúa Sirivannavari, Hoàng tử Dipangkorn Rasmijoti, Hoàng quý phi Thái Lan cùng một số thành viên cao cấp hoàng gia khác.

Như thường lệ, Hoàng quý phi Thái Lan được trông thấy ngồi ở hàng ghế sau các công chúa và hoàng tử, lặng lẽ nhìn Quốc vương và Hoàng hậu thực hiện các nghi lễ trong buổi tưởng niệm.

Bà Suthida thể hiện quyền lực tuyệt đối của mình với hành động cực kỳ tinh tế. Bà được trông thấy khoác tay nhà vua không rời, cặp đôi bên nhau đầy tình cảm và không ngừng nở nụ cười rạng rỡ, vui vẻ. Trong khi đó, Hoàng quý phi mới được phục tước vị lại đột ngột vắng bóng. Nhiều ý kiến cho rằng, một lần nữa, Hoàng hậu Suthida đã khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong gia đình hoàng gia.

Một số hình ảnh của Hoàng hậu và Vua Thái Lan trong lễ tưởng niệm đức vua quá cố.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/khong-chi-co-quyen-luc-hoang-hau-thai-lan-con-the-hien...Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/khong-chi-co-quyen-luc-hoang-hau-thai-lan-con-the-hien-la-nguoi-phu-nu-duoc-vua-yeu-nhat-qua-chi-tiet-nay-20201015111248334.htm

Hoàng quý phi vừa được phục chức quỳ gối trước Hoàng hậu Thái Lan, thái độ gây bất ngờ
Bà Sineenat Wongvajirapakdi được phục hồi tước vị được hơn 1 tháng nhưng tận ngày 10/10, bà mới chính thức xuất hiện trong nghi thức của hoàng gia...
Bấm xem >>
Theo Đỗ Quyên (th) (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây