Nghe tiếng nữ sinh la hét trong nhà vệ sinh, cô giáo mở cửa chứng kiến cảnh tượng sốc

Thứ hai - 29/11/2021 21:09

Nghe tiếng nữ sinh la hét trong nhà vệ sinh, cô giáo mở cửa chứng kiến cảnh tượng sốc

Những sinh viên khác đã nghe thấy tiếng la hét của nữ sinh trong nhà vệ sinh và gọi một cô giáo tới kiểm tra.

Mới đây, một nữ sinh người Trung Quốc đã tranh thủ giờ giải lao giữa tiết học để lẻn vào nhà vệ sinh, tự mình sinh con trong đó mà không cần đến sự hỗ trợ y tế. Mãi đến khi những sinh viên khác nghe thấy tiếng la hét của nữ sinh này và gọi một cô giáo tới kiểm tra, sự thật này mới được phanh phui.

Theo trang Sohu đưa tin, sự việc này xảy ra tại một trường cao đẳng nghề ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, thuộc tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Một nữ sinh viên đã chẳng may mang thai trước hôn nhân nhưng suốt 9 tháng không dám nói với ai, giấu hoàn toàn gia đình và bạn bè.

Đến tận gần ngày nữ sinh viên này sinh con vẫn không một ai biết chuyện cô ấy có thai. Vào hôm sự việc xảy ra, nữ sinh viên có lẽ đã cảm nhận được việc chuyển dạ nên khi tiết học vừa kết thúc, cô nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh rồi khóa trái cửa, sau đó cố gắng liều lĩnh tự mình sinh con trong đó mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Một lúc sau, các sinh viên khác nghe thấy tiếng la hét đau đớn của nữ sinh trong nhà vệ sinh, cảm thấy tò mò và lo lắng nên đã đập cửa hỏi han nhưng không thấy ai ra mở cửa. Không còn cách nào khác, các sinh viên phải gọi một cô giáo tới kiểm tra. 

Trong một đoạn clip do một sinh viên quay lại, cô giáo này đã đứng trước cửa một buồng vệ sinh, liên tục đập cửa và yêu cầu nữ sinh viên bên trong mở cửa ra: "Cô giáo đây, mở cửa ra đi".

Một lúc sau, nữ sinh viên bên trong dường như hiểu được rằng một mình bản thân không thể lo được chuyện này nên đã hé cửa ra cho cô giáo bước vào, sau đó lại dùng chút sức lực yếu ớt để khép cửa lại. Khi vừa bước vào bên trong, cô giáo đã sốc nặng với cảnh tượng trước mắt. Nhà vệ sinh đầy máu, nữ sinh viên đang nằm trên nền nhà, tay ôm một đứa trẻ sơ sinh đỏ hỏn.

Nữ giáo viên vô cùng sợ hãi và bàng hoàng, hét lên nhờ các sinh viên khác gọi cấp cứu. Sau đó, cô ấy phát hiện đứa trẻ vẫn chưa được cắt dây rốn và vô cùng yên lặng, không hề quấy khóc, tình hình có vẻ không lạc quan. Cô giáo này lập tức sơ cứu cho đứa trẻ sơ sinh, sau đó đưa cả 2 mẹ con nữ sinh viên lên xe cấp cứu, tới bệnh viện điều trị sức khỏe.

Không rõ sau đó, tình hình của 2 mẹ con này thế nào. Tuy nhiên sau khi câu chuyện được lan truyền lên mạng xã hội, nó đã gây ra rất nhiều tranh cãi trái chiều.

Một số người cảm thấy thương cảm cho cô nữ sinh kia khi bị "tra nam" lừa đảo đến mang thai mà không dám nói với ai, cuối cùng phải tự mình sinh con trong đau đớn, cuộc đời sau này cũng không biết phải đối mặt thế nào với gia đình, bạn bè và xã hội.

Bên cạnh đó, nhiều người khác lại tỏ ra bất bình với hành động của nữ sinh viên này. Họ cho rằng cô gái này không đáng thương, đã là một sinh viên đủ tuổi chịu trách nhiệm trước pháp luật nhưng lại không biết giữ gìn chính bản thân, để tới mức mang thai nhưng lại không dám đối mặt và chịu trách nhiệm, cuối cùng người chịu nhiều đau khổ nhất lại là đứa trẻ. Một số người còn đặt câu hỏi nếu không được phát hiện kịp thời, nữ sinh này định "giải quyết" đứa bé như thế nào? Sự việc này hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-nu-sinh-la-het-trong-nha-ve-sinh-co-gia...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-nu-sinh-la-het-trong-nha-ve-sinh-co-giao-mo-cua-chung-kien-canh-tuong-soc-d294148.html

Thấy em gái sinh đôi không giống mình, năm 19 tuổi cô gái sốc nặng khi gặp một người bạn
Đến tận 19 năm sau, sự thật sốc về 3 đứa trẻ mới được phát hiện.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây