Nghe tiếng kêu từ khe nhỏ giữa 2 bức tường, người dân tá hỏa khi nhìn vào trong

Thứ sáu - 16/07/2021 17:23

Nghe tiếng kêu từ khe nhỏ giữa 2 bức tường, người dân tá hỏa khi nhìn vào trong

Sau khi nghe thấy tiếng kêu từ một khoảng trống nhỏ xíu giữa 2 tòa nhà, những người sống quanh đó đã cứu sống được một người phụ nữ.

Một người phụ nữ khỏa thân đã được cứu sống sau khi bị mắc kẹt giữa khoảng trống nhỏ xíu của 2 tòa nhà ở Mỹ. Những người xung quanh đã nghe thấy tiếng kêu cứu của người phụ nữ này và gọi cảnh sát cùng đội cứu hộ tới giải cứu. Tuy nhiên, lý do vì sao người phụ nữ mắc kẹt trong đó vẫn còn là một bí ẩn.

Sự việc xảy ra tại thành phố Santa Ana, thuộc bang California, Mỹ vào hôm 13/7 vừa qua. Những người dân sống xung quanh khu vực này đã nghe thấy tiếng kêu cứu và la hét yếu ớt giữa khoảng trống 2 bức tường của 2 tòa nhà, một bên là cửa hàng bán thùng xe ô tô, một bên là cửa hàng âm thanh nổi dành cho ô tô. Tại đây, họ đã phát hiện ra có một người phụ nữ bị mắc kẹt giữa 2 bức tường và lập tức gọi cảnh sát tới giải cứu.

Cảnh sát cùng lực lượng cứu hộ thuộc Sở Cứu hỏa Quận Cam đã được triệu tập đến hiện trường và khoảng 14h chiều ngày hôm đó. Những công nhân tại cửa hàng bán thùng xe ô tô cho biết, họ phải mất từ 20 đến 30 phút mới xác định được vị trí của người phụ nữ.

Đại úy Thanh Nguyen thuộc Cơ quan Phòng cháy chữa cháy Quận Cam cho biết, người phụ nữ bị mắc kẹt trong một không gian nhỏ xíu giữa 2 bức tường, chỉ rộng chưa đến 30 cm, phải nằm nghiêng và hoàn toàn khỏa thân. Các nhân viên cứu hộ không thể tiếp cận người phụ nữ này và cô ấy cũng không thể tự bò ra khỏi không gian đó do quá hẹp.

Sau đó, các nhân viên cứu hộ xác định lựa chọn duy nhất để giải cứu người phụ nữ này là khoan một lỗ xuyên qua bức tường tiếp giáp với người phụ nữ và kéo cô ra khỏi đó. 

"Mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi là một lượng lớn bê tông xung quanh người phụ nữ có khả năng rơi xuống và làm cô ấy bị thương", đại úy Thanh Nguyen nói. Một quan chức của tòa nhà cũng được gọi đến hiện trường để theo dõi tình hình.

Trong khoảng 2 tiếng rưỡi sau đó, các nhân viên cứu hộ đã đục một lỗ lớn 3x3 m trên bức tường bê tông dày khoảng 20 cm. Trong suốt khoảng thời gian đó, người phụ nữ vẫn liên tục khóc lóc và cầu xin sự giúp đỡ.

Đại úy Thanh Nguyen cho biết anh đã bố trí các nhân viên cứu hộ trên mái nhà bằng một chiếc thang và một người khác mang theo dụng cụ vươn dài ở một bên để giữ cho người phụ nữ nằm yên và an toàn trong suốt quá trình cắt bê tông. Tới 16h30 phút chiều hôm đó, người phụ nữ đã được giải cứu khỏi khoảng trống hẹp giữa 2 tòa nhà.

Khi được giải cứu thành công, người phụ nữ khỏa thân này chỉ bị thương nhẹ và tâm trạng có một chút hoảng loạn, lo lắng. Không rõ sau đó, người phụ nữ có phải nhập viện điều trị hay không.

Đại úy Thanh Nguyen nói về việc người phụ nữ đã bị mắc kẹt tại vị trí khó hiểu đó như thế nào: "Đó vẫn còn là một bí ẩn đối với chúng tôi. Chỉ có 2 cách mà cô ấy có thể vào đó: một là chui vào từ đầu phía trước của bức tường, 2 là rơi xuống từ khoảng trống trên mái nhà". Anh nói thêm rằng cuộc giải cứu khá khó khăn và căng thẳng nhưng các nhân viên cứu hộ đã được đào tạo cho những tình huống như vậy.

Sau đó, một công nhân trong cửa hàng ô tô, nằm trong số những người đã phát hiện ra người phụ nữ đầu tiên, trả lời phỏng vấn báo chí: "Chúng tôi nghe thấy tiếng kêu cứu của một người phụ nữ ở phía sau cửa hàng của mình. Chúng tôi đã gọi cảnh sát và khi bước lên mái nhà, nhìn vào giữa 2 bức tường, chúng tôi ngỡ ngàng khi phát hiện một người phụ nữ khỏa thân bị mắc kẹt trong đó. Cô ấy có vẻ rất đau. Cô ấy đang hét lên đau đớn. Cô ấy cũng bị nằm trong tư thế lộn ngược".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nghe-tieng-keu-tu-khe-nho-giua-2-buc-tuong-nguoi-dan-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nghe-tieng-keu-tu-khe-nho-giua-2-buc-tuong-nguoi-dan-ta-hoa-khi-nhin-vao-trong-d281043.html

Đến nhà con gái thăm cháu 20 tháng tuổi, bà ngoại sững sờ khi mở chiếc thùng đá bí ẩn
Không tìm thấy cháu gái đâu, người bà bàng hoàng khi mở chiếc thùng đá ra.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây