Nghe thấy âm thanh nhạy cảm trong phòng ngủ con gái, người mẹ hoảng loạn khi chạy vào

Thứ sáu - 19/08/2022 15:40

Nghe thấy âm thanh nhạy cảm trong phòng ngủ con gái, người mẹ hoảng loạn khi chạy vào

Thấy âm thanh lạ phát ra từ phòng con gái, người mẹ lập tức chạy sang kiểm tra, nhờ đó mà cứu con gái một phen.

Mới đây, văn phòng cảnh sát trưởng quận Yavapai, thuộc bang Arizona, Mỹ, đã bắt giữ một người đàn ông vì hành vi xâm hại tình dục trẻ em. Người đàn ông này đã đột nhập vào một căn nhà, suýt cưỡng hiếp thành công một bé gái 12 tuổi nhưng may mắn người mẹ của bé gái đã phát hiện và giải cứu con gái mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 17/8/2022 vừa qua tại vùng Paulden, thuộc quận Yavapai, bang Arizona, Mỹ. Một người đàn ông tên Lloyd Beard, 54 tuổi, đã đột nhập vào căn nhà nơi cô Mayla Hogan và 2 đứa con đang sinh sống.

Con gái 12 tuổi của cô Mayla kể lại rằng cô bé đang ngủ say thì bất chợt thức giấc khi cảm nhận được có ai đó đang đụng chạm vào cơ thể mình. Khi mở mắt ra, bé gái phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang ở trong phòng mình và định giở trò đồi bại với mình.

Nghi phạm Lloyd Beard

Cô Mayla cho biết cô đã thức giấc khi nghe thấy tiếng rên rỉ, sau đó là tiếng la hét của con gái mình. Cô Mayla lập tức chạy sang phòng con gái để kiểm tra xem chuyện gì đang xảy ra. Tại đó, cô chạm mặt Lloyd Beard, thấy quần hắn đã tụt xuống và đang sờ soạng lên người con gái mình. 

Quá hoảng loạn, cô Mayla cùng cậu con trai 16 tuổi đã cố gắng ngăn cản hành vi của Lloyd Beard, yêu cầu hắn lập tức rời khỏi nhà mình nhưng ban đầu Lloyd Beard không hề tỏ ra sợ hãi, nhất định không chịu rời đi. Lloyd Beard thậm chí còn cố tình tiếp tục hành vi cưỡng hiếp và đe dọa cô Mayla.

Sau đó, đôi bên đã nảy ra xô xát, cô Mayla cùng cậu con trai nhất định không để cho Lloyd Beard làm được điều hắn muốn. Cuối cùng, họ đã thành công đuổi Lloyd Beard ra khỏi nhà, đồng thời gọi cảnh sát. Chỉ một lúc sau, cảnh sát đã bắt giữ được Lloyd Beard. Cô Mayla và cậu con trai 16 tuổi chỉ bị thương nhẹ sau vụ ẩu đả nhưng cô con gái 12 tuổi tỏ ra vô cùng hoảng loạn và ám ảnh.

Lloyd Beard đã bị bắt giữ với hàng loạt cáo buộc bao gồm trộm cắp, đột nhập trái phép, hành hung nghiêm trọng, xâm hại tình dục, tiếp xúc không đứng đắn và có hành vi mất trật tự. Hồ sơ công khai cho thấy trước đây Lloyd Beard từng bị kết án tình dục tại bang Colorado, Mỹ. Điều đó có nghĩa là đây không phải lần đầu tiên hắn phạm tội tình dục.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng ghi nhận và biểu dương hành động dũng cảm, kịp thời của cô Mayla khi giải cứu con gái mình và hỗ trợ cảnh sát bắt giữ nghi phạm.

Cảnh sát trưởng quận Yavapai, ông David Rhodes chia sẻ: "Tội phạm bạo lực tình dục đối với trẻ em là một trong những tội ác ghê tởm nhất mà tôi muốn nói đến. Tôi cũng như mọi người đều bị sốc trước khả năng những kẻ phạm tội kinh khủng này làm với những nạn nhân dễ bị tổn thương".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-thay-am-thanh-nhay-cam-trong-phong-ngu-con-ga...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-thay-am-thanh-nhay-cam-trong-phong-ngu-con-gai-nguoi-me-hoang-loan-khi-chay-vao-a573983.html

Về nhà thấy bạn trai đang giở trò đồi bại với con gái 14 tuổi, người mẹ phẫn nộ gây ra chuyện đáng sợ
Người phụ nữ 36 tuổi đã cầm dao thẳng tay cắt đứt "của quý" của bạn trai mình sau khi phát hiện anh ta có ý định xâm hại tình dục con gái mình.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây