Ngày nào chồng trẻ cũng vào bếp nấu ăn sáng toàn món ngon đẹp cho vợ con

Thứ bảy - 29/09/2018 08:37

Ngày nào chồng trẻ cũng vào bếp nấu ăn sáng toàn món ngon đẹp cho vợ con

Các bữa ăn sáng đều do chính tay anh Vương chế biến theo những chủ đề khác nhau như nhân vật hoạt hình, hình ảnh các con vật, hoa lá,… luôn chứa đầy tình yêu thương người cha dành vợ và con gái.

Cứ 6 giờ 30 phút mỗi sáng, tài khoản mạng xã hội của anh Vương Chấn Đông lại đăng tải hình ảnh bữa sáng đầy màu sắc và thú vị được trang trí theo các chủ đề khác nhau, khi là các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, khi là động vật, hoa lá,… Điều đặc biệt là, tất cả những món ăn cầu kỳ này đều do một tay anh Vương chế biến, phục vụ cho bữa sáng đầy dinh dưỡng của gia đình mình.

Những bữa ăn đầy dinh dưỡng, được trang trí vô cùng cầu kỳ mà ông bố trẻ Vương Chấn Đông tự tay chế biến cho gia đình.

Ông bố đảm Vương Chấn Đông là một kỹ thuật viên nhà máy in tại thành phố Giang Âm, tỉnh Giang Tô. Do tính chất công việc mà anh luôn rất bận rộn, ít có thời gian chăm sóc cho con gái của mình. 5 năm trước, cô con gái bé nhỏ bắt đầu theo học trường tiểu học, và đó cũng là lúc anh Vương nhận ra cô bé cần một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và hợp lý để có thể học tập thật hiệu quả suốt cả buổi.

Anh bắt đầu suy nghĩ về cách để “bù đắp” cho con gái và quyết định sẽ tự tay nấu bữa sáng mỗi ngày cho cả gia đình. Anh Vương dậy từ 5h10 mỗi ngày, sau khi tập thể dục, ông bố trẻ bắt tay vào chuẩn bị và chế biến bữa sáng để kịp phục vụ bữa sáng ngon lành cho vợ và con gái vào 6h30 mỗi ngày.

Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu như bột mỳ, ngũ cốc, sữa,..., không thể thiếu trái cây tráng miệng.

Những bữa sáng anh Vương chế biến không chỉ đơn thuần là các món ăn bình thường, mà còn được trang trí vô cùng cầu kỳ và bắt mắt. Hiểu được tâm lý của con trẻ, anh thường thực hiện các món ăn theo chủ đề vui nhộn, các nhân vật hoạt hình, động vật, các loài hoa, có khi theo chủ đề World Cup, ngày lễ Giáng sinh, hay Tây du ký,…

Anh Vương thường dậy từ 5h10 mỗi sáng sớm để chuẩn bị bữa sáng hoàn hảo cho cả gia đình.

Bữa ăn đầy màu sắc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cần thiết, thường gồm các món ăn được làm từ bột mỳ, ngũ cốc, trứng, cháo, không thể thiếu sữa đậu nành, sữa bò và trái cây,... Cả gia đình cùng nhau thưởng thức bữa sáng, sau đó mọi việc thu dọn và rửa chén cũng đều do anh Vương đảm nhiệm.

Món ăn với hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng luôn khiến con gái anh Vương rất thích thú.

Ông bố trẻ chia sẻ: “Không khó để chuẩn bị một bữa ăn sáng đẹp và khỏe mạnh. Giờ đây điều này đã trở thành sở thích mỗi ngày của tôi. Được thấy vợ và con gái thưởng thức những bữa ăn một cách ngon lành và hạnh phúc là phần thưởng lớn nhất đối với tôi.”.

Để có thể chuẩn bị được những bữa sáng hoàn hảo như vậy, anh Vương đã mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu và học cách nấu nướng từng ngày. Ông bố trẻ bắt đầu từ những việc đơn giản nhất là sắm các đồ dùng nhà bếp cơ bản, tìm đọc các cuốn sách dinh dưỡng, tự tìm hiểu cách nấu ăn trên mạng cũng như tham gia các nhóm chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn.

Để chế biến thành công những bữa ăn sáng đầy dinh dưỡng và đẹp mắt này cho con gái, anh Vương đã mất nhiều thời gian học nấu ăn và trải qua nhiều thất bại.

Giờ đây, anh Vương đã trở thành một ông bố vô cùng đảm đang, hình ảnh các bữa ăn sáng mỗi ngày anh đăng tải trên mạng xã hội cũng nhận được vô số lượt yêu thích và chia sẻ của các cư dân mạng. Rất nhiều người mong muốn anh chia sẻ công thức chế biến cũng như bí quyết “biến” mỗi bữa ăn sáng thành một tác phẩm nghệ thuật.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh những bữa ăn sáng này nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

“Tôi không giữ bí mật, tôi thường chia sẻ công thức các món ăn để mọi người tham khảo và chế biến được bữa ăn sáng hoàn hảo. Tôi cũng từng làm dây bẩn đĩa suốt bằng những món ăn xấu xí. Chỉ có một bí quyết duy nhất là thực hành thật nhiều, bạn đừng coi đó là một gánh nặng mà hãy luôn đặt tình yêu của mình vào những món ăn.”, anh Vương chia sẻ.

Anh Vương vô cùng xứng đáng nhận danh hiệu "ông bố của năm".

Hiện tại, con gái anh Vương đã 12 tuổi và cô bé vẫn luôn tự hào với mỗi bữa sáng đẹp đẽ và đầy dinh dưỡng được chuẩn bị bởi ông bố tuyệt vời của mình.

Tuấn John yêu nhiều người không cầu hôn, gặp Lan Khuê 1 năm cưới vội vì mâm cơm này?
Không chỉ là những món cơm bình thường, Lan Khuê có thể nấu được rất nhiều món ăn phong phú khác nhau của nhiều vùng miền.
Bấm xem >>

Theo Ngọc Quỳnh (Thep SCMP) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây