Nam sinh kiện nữ giảng viên vì bị ép làm nô lệ tình dục, phải đón con, nấu cơm hộ

Thứ ba - 05/04/2022 07:44

Nam sinh kiện nữ giảng viên vì bị ép làm nô lệ tình dục, phải đón con, nấu cơm hộ

Trong khoảng thời gian hơn 1 năm, nam sinh này vừa là nô lệ tình dục, vừa là người giúp việc cho nữ giáo sư của mình nhưng không dám cãi lời.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 25/3/2022 vừa qua, một chàng trai 25 tuổi đã đệ đơn khởi kiện một phó giáo sư của trường Đại học Waseda, nằm ở phía bắc khu Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản, người từng là giám sát viên của anh ta, về tội quấy rối tình dục, đồng thời yêu cầu bồi thường 7,5 triệu yên (gần 1,4 tỷ đồng). Vụ việc này hiện đang gây xôn xao dư luận Nhật Bản.

Luật sư của chàng trai 25 tuổi trên cho biết, vào năm 2014, anh đã bắt đầu nhập học Khoa Kinh tế Chính trị của trường Đại học Waseda. Tại đó, anh đã theo học một nữ giảng viên là phó giáo sư của khoa. Sau khi hoàn tất chương trình cử nhân, chàng trai này quyết định tiếp tục học lên thạc sĩ và tiến sĩ. Trong quá trình đó, anh được nữ giảng viên trên làm người giám sát, chỉ bảo và hướng dẫn cho mình.

Kể từ tháng 2/2017, nữ giảng viên bắt đầu tán tỉnh, cặp kè với nam sinh viên, yêu cầu anh trở thành người tình của mình, bất chấp việc nữ giảng viên đã có gia đình. Đến tháng 3 cùng năm, cô ta còn rủ nam sinh đi công tác cùng tại Đài Loan và ép anh ấy phải quan hệ tình dục với cô ta.

Ảnh minh họa.

Cả hai đã có mối quan hệ bất chính kéo dài đến mùa hè năm 2018. Trong khoảng thời gian này, nữ giảng viên và nam sinh của mình không chỉ ở chung phòng với nhau khi cùng nhau tham dự các hội nghị học thuật ở nước ngoài, mà còn nhiều lần quan hệ tình dục với nhau tại nhà của nữ giảng viên và phòng nghiên cứu của trường đại học.

Không chỉ bị ép trở thành nô lệ tình dục, nam sinh này còn bị nữ giảng viên ép trở thành người giúp việc của cô ta, làm đủ mọi công việc trong nhà như nấu ăn tối, đón con, trông con, giúp con của cô ta học hành...

Chàng trai này cho biết trước đây anh chưa từng có kinh nghiệm về chuyện tình dục, hơn nữa anh cũng biết nữ giảng viên của mình đã có chồng con nên luôn cảm thấy hối hận, có lỗi bản thân và gia đình của cô ấy. Anh không bao giờ muốn mình trở thành "người thứ ba", tuy nhiên đối phương lại là giảng viên, cố vấn và người hướng dẫn của anh. Nếu từ chối, anh sợ cô ấy sẽ thù oán mình, gây cản trở trong chuyện học hành, từ đó ảnh hưởng lớn tới con đường công danh sự nghiệp. Vì quá chán nản và uất ức, chàng trai còn từng nghĩ đến chuyện tự tử.

Tới tận năm 2021, chàng trai này mới lấy hết can đảm để nộp đơn khiếu nại lên Ủy ban chống quấy rối của Đại học Waseda và một ủy ban thứ ba khác. Tuy nhiên, phía nhà trường lại bác bỏ đơn khiếu nại của anh với lý do "không cấu thành các hành vi bất hợp pháp như quấy rối". Cuối cùng, chàng trai quyết định nộp đơn kiện lên tòa án.

Vào ngày 25/3/2022, trường Đại học Waseda đã phản hồi về vấn đề này, tuyên bố rằng trường sẽ không bao giờ cho phép và dung túng những hành vi quấy rối và những hành động bất hợp pháp khác xảy ra trong khuôn viên trường. Vì vậy, nhà trường sẽ tiến hành các cuộc điều tra rõ ràng, trung lập và công bằng. 

Tính đến ngày 25/3/2022, trường Đại học Waseda chưa nhận được khiếu nại của tòa án. Tuy nhiên, nếu tòa án khẳng định hành vi của nữ giảng viên là vi phạm pháp luật thì nhà trường sẽ áp dụng mức phạt nghiêm khắc nhất.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nam-sinh-kien-nu-giang-vien-vi-bi-ep-lam-no-le-tin...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nam-sinh-kien-nu-giang-vien-vi-bi-ep-lam-no-le-tinh-duc-phai-don-con-nau-com-ho-d305658.html

Vừa cưới 6 tháng vợ đã qua đời, chồng nhận 12 tỷ bảo hiểm và sự thật sốc phía sau
Ai cũng tưởng người vợ qua đời vì tai nạn nhưng sự thật phía sau khiến tất cả bàng hoàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây