Nam MC suýt tụt quần ngay trên sóng truyền hình, đồng nghiệp nữ ngồi bên cạnh sốc nặng

Thứ sáu - 05/11/2021 16:30

Nam MC suýt tụt quần ngay trên sóng truyền hình, đồng nghiệp nữ ngồi bên cạnh sốc nặng

Nam MC dẫn chương trình thời tiết đã khiến nữ đồng nghiệp ngồi bên cạnh có một pha hoảng hốt.

Mới đây, người dẫn chương trình thời tiết hàng đầu tại Israel - Danny Roup, 56 tuổi, đã nhận về rất nhiều chỉ trích và phẫn nộ vì có hành vi thô thiển, thiếu tôn trọng ngay trên sóng truyền hình.

Ông Danny Roup là một trong những người dẫn chương trình truyền hình quen thuộc của chương trình buổi sáng trên Channel 13, cũng là người dẫn chương trình thời tiết hàng đầu tại Israel. Thế nhưng trong bản tin gần đây, nam MC này lại có hành vi không đúng mực, không chỉ khiến nữ đồng nghiệp ngồi bên cạnh khó xử mà còn khiến rất nhiều khán giả bức xúc.

Theo tờ báo Haaretz đưa tin, vào hôm 3/10, nam MC Danny Roup đã cùng nữ đồng nghiệp của mình - người đồng dẫn chương trình Rotem Israel, thảo luận về những hình xăm mà giới trẻ dùng để che đi vết sẹo xấu xí trên cơ thể họ. Khi cô Rotem Israel quay sang hỏi ông Danny Roup xem ông có hình xăm nào trên người hay không, nam MC này đột ngột đứng lên và nói: "Tôi sẽ cho cô xem", sau đó hướng vùng hạ bộ của mình về phía cô Rotem Israel, giả vờ cởi quần và cười.

Trước hành động của ông Danny Roup, cô Rotem Israel tỏ ra vô cùng bất ngờ, bối rối và sửng sốt. Không chỉ nữ MC Rotem Israel tỏ ra kinh ngạc mà ngay cả 4 nữ khách mời tham gia chương trình hôm đó cũng sốc không kém. Phải mất vài giây để cô Rotem Israel lấy lại bình tĩnh, sau đó quay sang nói với ông Danny Roup: "Đôi khi những trò đùa của anh không vui chút nào".

Mặc dù ông Danny Roup chỉ giờ vờ cởi quần và đã nhanh chóng ngồi xuống nhưng ngay sau khi chương trình này được phát sóng trên truyền hình, rất nhiều khán giả đã chỉ trích hành động này, đặc biệt là những người phụ nữ. 

Ngay sau đó, Channel 13 đã ra thông báo rằng đình chỉ phát sóng trực tiếp với nam MC Danny Roup. Người phát ngôn của đài truyền hình này cũng chỉ ra rằng hành động của ông Danny Roup là "cực kỳ không phù hợp" và sẽ xem xét, xử lý vụ việc.

Phản ứng trước vụ việc này, bà Hagit Pe’er - chủ tịch tổ chức phụ nữ Na’amat tại Israel, đã lên án hành động của ông Danny Roup là "đáng ghê tởm". Bà bức xúc chia sẻ: "Thật không thể tưởng tượng được rằng ở Israel vào năm 2021, một người dẫn chương trình lại hành động theo cách như vậy trên một chương trình phát sóng trực tiếp. Chính xác thì Danny Roup đang muốn truyền tải thông điệp gì đến khán giả của mình bao gồm cả khán giả nam và nữ?".

Sau đó Channel 12, đối thủ của Channel 13 cũng đã cho phát sóng một đoạn clip để đặt ra vấn đề rằng liệu hành động của nam MC Danny Roup có thể bị coi là quấy rối tình dục hay không, tuy nhiên không lâu sau, đoạn clip này đã bị xóa.

Không lâu sau, nam MC Danny Roup đã chính thức lên tiếng và xin lỗi: "Rotem Israel là bạn tốt của tôi, là đồng nghiệp xuất sắc và cũng là một trong những người dẫn chương trình mà tôi yêu thích, ngưỡng mộ. Thật không may, chúng tôi không thể cười khi vụ việc kết thúc. Với tư cách là một nhà truyền thông, chúng tôi phải thận trọng. Chúng tôi không muốn trở thành những người máy không có khiếu hài hước. Chúng tôi không hề muốn mọi chuyện phát triển theo hướng này".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nam-mc-suyt-tut-quan-ngay-tren-song-truyen-hinh-do...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nam-mc-suyt-tut-quan-ngay-tren-song-truyen-hinh-dong-nghiep-nu-ngoi-ben-canh-soc-nang-d291854.html

Nam MC "bú sữa" nữ khách mời trực tiếp trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng phẫn nộ
Người dẫn chương trình truyền hình Hà Lan đã khiến khán giả không khỏi choáng váng với hành động của mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây