"Mỹ nhân phàm ăn" số 1 Nhật Bản gây xôn xao với clip ăn 5kg mì ăn liền Việt Nam

Thứ tư - 02/11/2016 15:18

"Mỹ nhân phàm ăn" số 1 Nhật Bản gây xôn xao với clip ăn 5kg mì ăn liền Việt Nam

Yuka cũng dành nhiều lời khen cho mì ăn liền và phở ăn liền Việt Nam khi cho rằng các món ăn này “vị tuy hơi nhạt nhưng lại rất phù hợp”.

Yuka Kinoshita là một trong những cái tên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. Không chỉ được biết đến tại quê Hương Nhật Bản mà tiếng tăm của Yuka còn lan rộng khắp châu Á.

Điều khiến Yuka trở nên đặc biệt, đó là bởi cô gái này tuy mảnh mai nhưng lại có một sức ăn vô cùng khủng khiếp. Cư dân mạng ở Nhật thậm chí còn đặt cho Yuka đặt cho danh hiệu "大食い美女” – tạm dịch có nghĩa là “Mỹ nhân phàm ăn".

Yuka thường đăng tải các video ăn uống với khối lượng thức ăn "đáng sợ" lên kênh Youtube của mình và video nào của cô gái trẻ xinh đẹp cũng thu hút hàng triệu lượt xem.

Mới đây, những người quan tâm và yêu mến cô gái có chiếc bụng “không đáy” này ở Việt Nam đã được một phen xôn xao khi Yuka cho đăng tải đoạn video clip, trong đó, cô gái trẻ một mình ăn hết 5 kg mì ăn liền bao gồm 5 gói mì ăn liền tôm chua cay, 2 gói mì xào khô và 2 gói phở ăn liền. Điều đặc biệt hơn nữa, đó là những gói mì ăn liền này được sản xuất bởi một vài thương hiệu mì ăn liền Việt Nam.

 

Mỹ nhân phàm ăn Yuka Kinoshita gây sốt với đoạn clip ăn 5kg mì ăn liền Việt Nam.

 

Không chỉ được biết đến tại quê Hương Nhật Bản mà tiếng tăm của Yuka còn lan rộng khắp châu Á.

 

 Cô gái này tuy mảnh mai nhưng lại có một sức ăn vô cùng khủng khiếp.

 

 Cô gái trẻ một mình ăn hết 5 kg mì ăn liền bao gồm 5 gói mì ăn liền tôm chua cay, 2 gói mì xào khô và 2 gói phở ăn liền.

Trong đoạn clip của mình, Yuka đã tự tay tiến hành nấu mì ăn liền thành 3 phần lớn. Tuy nhiên, có vẻ như mì ăn liền suông thì không đủ no nên cô gái Nhật Bản này đã “đệm” thêm vào bữa ăn dinh dưỡng của mình một gói tôm, hai khay thịt gà, hai cây hành Nhật và 2 quả chanh.

“Mỹ nhân phàm ăn” người Nhật cũng dành nhiều lời khen cho mì ăn liền và phở ăn liền Việt Nam khi cho rằng các món ăn này “vị tuy hơi nhạt nhưng lại rất phù hợp”. Tổng cộng, bữa ăn với 5kg mì ăn liền của Yuka có giá trị dinh dưỡng lên đến 4596kcal.

 

Yuka đã tự tay tiến hành nấu mì ăn liền thành 3 phần lớn.

 

Có vẻ như mì ăn liền suông thì không đủ no nên cô gái Nhật Bản này đã “đệm” thêm vào bữa ăn dinh dưỡng của mình một gói tôm, hai khay thịt gà, hai cây hành Nhật và 2 quả chanh.

 

Yuka nhận xét món mì tôm chua cay của Việt Nam.

 

Cô gái này cũng thích thú với phở ăn liền.

 

Món mì khô có vẻ nhận được nhiều lời khen nhất từ "mỹ nhân phàm ăn".

 

Tổng cộng, bữa ăn với 5kg mì ăn liền của Yuka có giá trị dinh dưỡng lên đến 4596kcal.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây