Muốn "bùng" bữa ăn 2 triệu, nam thanh niên nhổ lông bỏ vào đĩa thức ăn vu khống nhà hàng

Thứ sáu - 05/11/2021 10:22

Muốn "bùng" bữa ăn 2 triệu, nam thanh niên nhổ lông bỏ vào đĩa thức ăn vu khống nhà hàng

Nam thanh niên này đã tự nhổ lông ở "vùng kín" của mình rồi bỏ lên đĩa thức ăn nhằm đổ lỗi cho nhà hàng.

Ngành dịch vụ chính là một trong những ngành thường xuyên gặp phải những câu chuyện dở khóc dở cười khi đối mặt với một số vị khách "dời ơi đất hỡi". Hồi đầu tháng 9/2020, một chủ nhà hàng tại nước Anh đã gặp phải tình huống khó tin như thế.

Anh Ahmed Weem, 47 tuổi, chủ sở hữu nhà hàng Jaan’s BBQ Kitchen Restaurant and Grill, nằm ở thị trấn Blackburn, thuộc hạt Lancashire, nước Anh, đã kể lại trường hợp hy hữu mà mình gặp phải. Một vị khách vì muốn "bùng" tiền ăn nên đã tự nhổ lông của mình rồi cho lên đĩa thức ăn nhằm đổ lỗi cho nhà hàng chế biến mất vệ sinh. Thế nhưng sau đó, vị khách này đã "xanh mặt" khi nhận ra nhà hàng này có lắp camera an ninh.

Theo lời kể của chủ cửa hàng Ahmed Weem, 2 vị khách này là 2 nam thanh niên đã bước vào nhà hàng, gọi rất nhiều thức ăn trị giá tổng cộng hơn 90 USD (hơn 2 triệu đồng). Mặc dù nhân viên đã nhắc nhở rằng số thức ăn này có thể hơi nhiều so với 2 người nhưng họ vẫn không hề quan tâm.

Một lúc sau, khi 2 vị khách này đang ăn nửa chừng, họ đột nhiên gọi một nhân viên phục vụ ra để phản ánh chuyện có một sợi lông bất thường nằn trên đĩa thức ăn của họ. Nhân viên này đã kiểm tra và thực sự nhìn thấy một sợi lông trên đĩa cơm trộn với thịt xiên nướng và bánh mì cắt lát. Hai vị khách kia một mực khẳng định rằng nhà hàng đã chế biến mất vệ sinh, khiến họ phải ăn đồ có chứa dị vật nên không muốn trả tiền cho bữa ăn này.

Lúc này, chuyện đến tai anh Ahmed Weem và anh cảm thấy có điều gì đó bất thường, vì vậy đã quyết định kiểm tra lại camera an ninh lắp trong nhà hàng. Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy chính vị khách kia đã cho tay vào quần của mình, nhổ lông ở "vùng kín" tới 2 lần rồi bỏ lên đĩa thức ăn để đổ lỗi cho nhà hàng. Trong khi đó, người đi cùng anh ta hoàn toàn biết rõ mọi chuyện nhưng chỉ cười và hùa theo.

Khi anh Ahmed Weem đưa hình ảnh này ra vạch trần vị khách, nam thanh niên này vẫn một mực khẳng định mình không làm gì sai. Đôi bên đã nảy sinh tranh cãi trong khoảng 10 phút. Cuối cùng, mọi chuyện kết thúc khi nam thanh niên này tặc lưỡi trả 26 USD (gần 590 nghìn đồng) rồi thản nhiên rời đi.

Không cần phải nói, anh Ahmed Weem và các nhân viên của mình đều bị sốc nặng trước tình huống này. Đó là lần hiếm hoi họ phải phục vụ một vị khách có hành vi quái đản và bẩn thỉu như vậy.

Sự cố này xảy ra vào thời điểm các nhà hàng gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 do thường xuyên phải đóng cửa trong thời gian dài. Anh Ahmed Weem nói: "Đó không phải là một thời gian dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Nếu ngày hôm đó tôi không kiểm tra camera thì không có cách nào tìm ra sự thật".

Người chủ nhà hàng 47 tuổi phẫn nộ chia sẻ: "Thật kinh tởm. Đó là một thảm họa".

Anh Ahmed Weem cho biết thêm rằng anh đã báo cáo vụ việc với cảnh sát và họ nhận định đó là một vụ án dân sự. Anh hy vọng rằng 2 vị khách kia sẽ bị bắt và phải nhận hình phạt thích đáng cho hành động của mình.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/muon-bung-bua-an-2-trieu-nam-thanh-nien-nho-long-b...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/muon-bung-bua-an-2-trieu-nam-thanh-nien-nho-long-bo-vao-dia-thuc-an-vu-khong-nha-hang-d291817.html

2 cô dâu cùng xuất hiện trên sân khấu, chú rể bị bố bạt tai, quan khách bàng hoàng
Câu chuyện diễn biến kịch tính không thua kém phim truyền hình đã khiến các khách mời tham dự đám cưới hôm đó choáng váng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây