Mối quan hệ của "Hoàng tử Nhà Trắng" Barron Trump với các anh chị cùng cha khác mẹ

Thứ năm - 19/11/2020 19:46

Mối quan hệ của "Hoàng tử Nhà Trắng" Barron Trump với các anh chị cùng cha khác mẹ

Kể từ khi xuất hiện ở Nhà Trắng, Barron Trump - con trai đương kim Tổng thống Mỹ rất được quan tâm về cả vóc dáng lẫn cuộc sống riêng tư. Nhiều người tò mò mối quan hệ của Barron với các anh chị cùng cha khác mẹ ra sao?

Barron Trump là con út của Tổng thống Mỹ với người vợ thứ 3, cựu siêu mẫu Slovenia Melania Trump. Kể từ khi chào đời, "Hoàng tử Nhà Trắng" đã được mẹ tự tay nuôi dưỡng và chăm sóc đặc biệt. Bà Melania không thuê bảo mẫu chăm sóc con trai vì cho rằng: "Nếu được giúp đỡ quá nhiều, bạn sẽ không thể hiểu con".

Vì thế, bà luôn tự tay nấu bữa sáng cho con, đưa con đến trường, đón con, chuẩn bị bữa trưa và dành cả buổi chiều với Barron. Bà Melania Trump cũng thường học bài cùng con trong môn Toán và Khoa học, tự mình đưa con đi học các lớp thể thao.

Barron Trump được các cháu rất yêu mến.

Từ lúc còn bé, Barron sớm tỏ ra là người thông minh, cứng cỏi và quyết đoán. Khi 5 tuổi, Donald Trump đã nói trôi chảy hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Slovenia. Dù vậy, bà Melania Trump vẫn luôn hết sức cẩn thận bảo vệ con trước giới truyền thông và sự quan tâm của dư luận.

Là con trai út trong một gia đình có nhiều anh chị cùng cha khác mẹ nên những người hâm mộ Barron Trump đều quan tâm họ ứng xử với em trai nhỏ này ra sao? Theo truyền thông Mỹ, 4 người anh chị cùng cha khác mẹ đối xử khá tốt với em trai út. Hoặc ít nhất là họ luôn thể hiện sự đoàn kết trước công chúng, đặc biệt tại các sự kiện nhằm ủng hộ ông Trump.

Còn về phía Barron Trump, cậu được đánh giá là hòa đồng và cư xử tinh tế. Doug Wead, một nhà nghiên cứu lịch sử cho hay những đứa cháu của ông Trump vô cùng hiếu động và tinh nghịch, chính Barron Trump là người giám sát và "quản lý" những đứa cháu của mình ở Nhà Trắng.

Cậu bé còn biết cách thể hiện tình cảm với gia đình chị gái như thế này.

Thông thường, những đứa trẻ sẽ được cung cấp đồ ăn, thức uống ngon lành ở bàn ăn rồi chúng sẽ tỏa ra phòng chơi riêng trong khi Tổng thống Mỹ cùng cha mẹ của chúng bận rộn ở một căn phòng khác. Chính Barron Trump là người thay cha mẹ và anh chị của mình chăm sóc các cháu.

Dù mới 13 tuổi nhưng Barron Trump có vẻ thành thạo với việc này. Tổng thống Mỹ cũng từng tiết lộ rằng, các cháu ông đều rất yêu quý và nghe lời Barron. Trên thực tế, cậu út nhà Trump từng trổ tài cưng nựng, trêu đùa với con gái của Ivanka Trump gây bão dư luận. Có thể thấy rằng, Barron Trump xứng đáng là niềm tự hào của vợ chồng Tổng thống Mỹ.

Chính Ivanka Trump cũng khoe về Barron Trump với dòng viết ngọt ngào trên tài khoản Instagram: "Em trai út của tôi chứng minh mình rất khéo đùa với trẻ con, trong khi cha tôi ký các lệnh điều hành đầu tiên". Điều này càng thêm khẳng định Barron được anh chị cùng cha khác mẹ yêu mến.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/moi-quan-he-cua-hoang-tu-nha-trang-barron-trump-voi-ca...Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/moi-quan-he-cua-hoang-tu-nha-trang-barron-trump-voi-cac-anh-chi-cung-cha-khac-me-20201119105405752.htm

Tin tức 24h: Bà Melania khoác tay người hộ tống phía sau ông Trump, dư luận xôn xao
Hôm 11/11, ông Trump lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng kể từ khi ông Biden được truyền thông "xướng tên" là người chiến thắng bầu cử Mỹ 2020....
Bấm xem >>
Theo Đỗ Quyên (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây