Mới cưới được 1 tháng, vợ lập tức đòi ly hôn sau khi phát hiện chồng bị hói đầu

Thứ tư - 04/11/2020 17:00

Mới cưới được 1 tháng, vợ lập tức đòi ly hôn sau khi phát hiện chồng bị hói đầu

Người vợ một mực khẳng định rằng nếu biết trước chồng mình bị hói thì cô đã không kết hôn với anh ta.

Một trong những điều quan trọng nhất để gìn giữ hạnh phúc của các cặp vợ chồng chính là sự trung thực. Do đó, nếu phát hiện đối phương lừa dối, nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng tức giận, buồn bã và chán nản. Đó chính là tâm trạng của một người vợ ở Ấn Độ khi vừa cưới xong thì phát hiện bị chồng lừa. Tuy nhiên, lý do của vụ việc khá hy hữu, đó là người chồng đã che giấu việc mình bị hói đầu với vợ.

Sự việc xảy ra tại khu vực Naya Nagar, trên đường Mira, phía tây bắc của đảo Salsette, bang Maharashtra, Ấn Độ. Cô vợ 27 tuổi, là một nhân viên kế toán, còn người chồng 29 tuổi, là nhân viên một công ty tư nhân. Cả hai kết hôn với nhau vào tháng 9/2020 và không có nhiều vấn đề lớn nào xảy ra.

Cho tới cuối tháng 10/2020, tức là chỉ 1 tháng sau đám cưới, người vợ bất ngờ phát hiện chồng mình bị hói đầu. Hóa ra, anh ta đã bị hói từ rất lâu nhưng lại che giấu chuyện này với vợ bằng cách đội tóc giả. Người vợ vô cùng sốc khi phát hiện ra sự thật này. Cô đã gọi chồng ra đối chất nhưng anh ta trả lời rằng: "Chuyện này chẳng có gì to tát cả". Vì không thể chấp nhận được, hôm 27/10 vừa qua, cô quyết định đệ đơn ly hôn, đồng thời khiếu kiện chồng vì tội lừa dối.

Người vợ khởi kiện sau khi phát hiện chồng bị hói đầu (Ảnh minh họa)

Ông Kailash Barve, thanh tra cấp cao của đồn cảnh sát Naya Nagar cho biết: "Bên nguyên đơn là một nhân viên kế toán, đã kết hôn vào tháng 9 năm nay. Sau đó, cô ấy phát hiện ra chồng mình bị hói và đội tóc giả".

Bên cạnh đó, người vợ 27 tuổi cũng cáo buộc những thành viên trong gia đình nhà chồng đều cùng nhau hùa vào để lừa dối mình bởi không có bất cứ ai nói cho cô biết chuyện này. Người vợ khẳng định nếu biết trước chồng mình bị hói, cô nhất quyết sẽ không cưới anh ta làm chồng.

Ngoài việc tố cáo chồng lừa dối chuyện hói đầu, người vợ còn cáo buộc chồng có nhiều hành vi sai trái như quấy rối và bạo hành cô để có thêm của hồi môn. Cô nói với cảnh sát rằng cô đang nghi ngờ chồng xem trộm điện thoại, kiểm tra các cuộc điện thoại và ghi âm cuộc gọi của cô. Người vợ cũng nói thêm rằng người chồng đã thực hiện những hành vi quan hệ tình dục lệch lạc với mình, khiến cô không thể nào chịu nổi cuộc hôn nhân này nữa.

Thanh tra Kailash Barve cho biết, nếu những cáo buộc của người vợ là đúng thì người chồng và gia đình anh ta có thể đã vi phạm mục 498, 377, 406 và 500 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ cùng mục 66 của Đạo luật Công nghệ thông tin. Ông Kailash nói rằng người chồng sẽ sớm bị bắt giữ để phục vụ điều tra, còn việc có truy tố hay không thì còn chờ cảnh sát tìm hiểu theo quy trình luật pháp.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-cuoi-duoc-1-thang-vo-lap-tuc-doi-ly-hon-sau-khi-p...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-cuoi-duoc-1-thang-vo-lap-tuc-doi-ly-hon-sau-khi-phat-hien-chong-bi-hoi-dau-d254731.html

Lắp camera trong nhà để quay ma, chồng phát hiện hình ảnh động trời về vợ và con trai riêng
Lắp camera với hy vọng sẽ ghi lại được hình ảnh huyền bí nào đó, người chồng không thể ngờ lại phát hiện ra sự thật về vợ và con trai riêng của mình.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây