Mở camera xem thì thấy cảnh đáng sợ, mẹ đang đi chợ vội làm một việc, cứu con thoát chết

Thứ tư - 01/09/2021 14:47

Mở camera xem thì thấy cảnh đáng sợ, mẹ đang đi chợ vội làm một việc, cứu con thoát chết

Người mẹ bỗng cảm thấy bất an khi đang đi chợ, thử mở camera ở nhà lên xem, ngờ đâu phát hiện con trai gặp nguy hiểm.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào hôm 27/8 vừa ở Thượng Hải (Trung Quốc). Người mẹ kể lại chị tranh thủ ra chợ mua đồ ăn lúc sáng sớm, để con trai nhỏ ở nhà cho chồng chăm sóc. Thế nhưng, người chồng lại vô tình ngủ quên, khiến con trai gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Tại thời điểm con trai gặp chuyện, người mẹ đột nhiên thấy nóng ruột và bất an trong lòng. Lo lắng có chuyện xảy ra ở nhà, chị vội vàng lấy điện thoại ra để xem camera giám sát, phát hiện con trai đang nằm ngủ trong cũi, xung quanh là gối và chăn.

Trong lúc cựa mình, cậu bé vô tình kéo chiếc chăn khiến chăn phủ lên mặt. Bé trai khóc lớn, giãy giụa để thoát ra nhưng vẫn bị chiếc chăn chùm kín mặt. Một lúc sau, cậu bé bỗng nằm im bặt.

Bé trai bị chăn chùm kín mặt, cố giãy dụa nhưng không thể thoát ra.

Người mẹ thấy vậy vội vàng gọi điện cho chồng. Anh bắt máy sau vài cuộc gọi nhỡ. Vừa nghe vợ nói con trai gặp nguy hiểm, người chồng nhanh chóng bật dậy, lật tấm chăm ra khỏi mặt con trai, sau đó lại đi ngủ.

Đoạn video được đăng tải không lâu đã nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đa số moi người đều dành lời khen cho linh tính nhạy bén củ người mẹ. Một số cư dân mạng lại trách người bố thiếu sót và có vẻ vô tư hơi quá đáng, nếu chú tâm hơn thì đã không khiến con trai suýt gặp chuyện như vậy.

Nhân câu chuyện này, nhiều người cũng cảnh báo về việc để quá nhiều chăn gối trong cũi của trẻ nhỏ. Trẻ rất dễ bị ngạt thở nếu bị chăn gối phủ lên mặt và không được phát hiện kịp thời.

Ngoài ra, bố mẹ cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo an toàn cho trẻ khi ngủ:

- Đặt trẻ nằm ngửa để giảm nguy cơ đột tử. Trẻ nên được đặt nằm ngửa trên một bề mặt vững chắc, sạch sẽ, không gian thoáng đãng, ánh sáng vừa phải.

- Giữ nhiệt độ phù hợp cho bé. Nguyên nhân là do việc ngủ chung dễ khiến cơ thể bé tăng nhiệt độ. Bố mẹ không nên quấn quá nhiều tã hoặc cho trẻ mặc quá nhiều quần áo. Bé nên được mặc đồ ngủ phù hợp theo mùa.

- Không nên để trẻ dưới 1 tuổi ngủ chung với các anh chị lớn.

- Ngoài chăn gối, bố mẹ không nên để thú nhồi bông ở khu vực trẻ nằm ngủ. Bên cạnh đó, không nên cho trẻ gối đầu trên một chiếc gối hoặc chăn mềm.

- Không nên ngủ chung giường với trẻ nếu bố mẹ đang trong tình trạng ít nhận thức như quá mệt mỏi. Lý do là vì bố mẹ ở trong trạng thái đó thường ngủ say, ngủ sâu, không kiểm soát được bản thân, dễ gây nguy hiểm như nằm đè hoặc đạp trúng trẻ.

- Trẻ sơ sinh nhẹ cân hoặc sinh non nên ngủ ở cũi hoặc nôi riêng được đặt sát giường bố mẹ. Đây là đối tượng của nguy cơ tử vong cao nếu ngủ chung giường cùng bố mẹ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/mo-camera-o-nha-ra-xem-thi-thay-canh-dang-so-me-dang-di...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/mo-camera-o-nha-ra-xem-thi-thay-canh-dang-so-me-dang-di-cho-voi-lam-mot-viec-cuu-con-thoat-chet-a511860.html

Đem chiếc trâm cài áo nhà chồng tặng đi thẩm định, người phụ nữ choáng váng khi biết giá trị
Người phụ nữ cho biết đây là vật gia truyền của gia đình nhưng không hề biết nó có giá trị "khủng" đến vậy.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Kim Đinh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây