Mẹ và con trai 2 tuổi chết bất thường tại trung tâm y tế, hiện trường có con dao nhỏ

Thứ năm - 31/03/2022 05:57

Mẹ và con trai 2 tuổi chết bất thường tại trung tâm y tế, hiện trường có con dao nhỏ

Hai mẹ con được phát hiện tử vong trong khu vực điều trị F0 của Trung tâm Y tế TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Sáng 31/3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang phối hợp với Công an TP Chí Linh điều tra vụ 2 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh tử vong.

Ông Hoàng Ngọc Lân - Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh cho biết người mẹ là T. (43 tuổi, quê Lạng Sơn lấy chồng về Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương) và con trai mới 2 tuổi. 3 ngày trước (tức ngày 28/3), bé trai sốt trên 40 độ C nên hai mẹ con được chuyển vào khu điều trị F0 của trung tâm y tế.

Tại khu vực điều trị của mẹ con chị T. có tất cả 6 người dương tính với COVID-19 là 3 bà mẹ và 3 đứa con.

Trung tâm y tế TP Chí Linh 

17h ngày 30/3, người mẹ không ra nhận cơm và cháo cho con. Qua trích xuất camera thì thấy, vào khoảng thời gian đó, tất cả các bệnh nhân đều ra nhận cơm và cầm vào trong phòng đầy đủ. Sau đó, mọi người tại phòng điều trị đều ngồi ăn cơm còn chị T. thì không. 20 phút sau, chị T. đi lại 4-5 lần ở khu vực ngoài phòng. Sau đó, chị bế con vào khu vực phòng trống bên cạnh (căn phòng xảy ra vụ án) rồi chốt cửa lại. Đây là phòng mới được giải phóng bệnh nhân nên bệnh viện mở hết các cửa cho thông thoáng và tại đây chưa có người nằm điều trị.

Đến 18 giờ cùng ngày, người chồng mang đồ đến cho hai mẹ con nhưng không gọi điện được nên đã báo với lực lượng y tế. Nhân viên y tế vào trong, nhìn qua khe cửa của căn phòng trên thì thấy có người nằm dưới đất. Họ gõ cửa nhưng không được nên phá cửa vào trong thì thấy hai mẹ con nằm ở sàn nhà. Qua kiểm tra tại hiện trường phát hiện một con dao gọt hoa quả.

Sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên y tế giữ nguyên hiện trường và báo cơ quan công an. "Nguyên nhân ban đầu được nhận định là tự sát, còn cụ thể thế nào phải chờ kết luận điều tra của cơ quan công an", ông Lân thông tin. 

Theo ông Lân, thời điểm vào viện, chị T. tâm lý hoàn toàn bình thường. Hai mẹ con này mắc COVID-19 không thuộc trường hợp nặng, sức khỏe trước khi mất đang dần ổn định

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghi-van-me-sat-hai-con-2-tuoi-roi-tu-tu-trong-tru...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghi-van-me-sat-hai-con-2-tuoi-roi-tu-tu-trong-trung-tam-y-te-o-hai-duong-d305515.html

Nạn nhân vụ giết người, đốt, phân xác tại Ninh Bình trong mắt người quen, hàng xóm
Phóng viên đã về nơi cư trú của nạn nhân Nguyễn Thị Th trong vụ giết người, đốt, phân xác tại Ninh Bình để tìm hiểu về gia cảnh nạn nhân.
Bấm xem >>

Vụ giết người yêu ở Ninh Bình

Theo Kiều Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây