Mẹ ruột thông báo sắp tái hôn, con gái sững sờ khi biết danh tính của bố dượng

Thứ tư - 22/09/2021 09:30

Mẹ ruột thông báo sắp tái hôn, con gái sững sờ khi biết danh tính của bố dượng

Sau khi rời khỏi nhà một thời gian, cô gái bất ngờ nghe tin mẹ ruột sắp tái hôn nhưng điều sốc hơn cả là danh tính của người bố dượng.

Một cô gái người Mỹ đã vô cùng sốc và cảm thấy mình bị những người thân yêu nhất phản bội sau khi nghe tin mẹ ruột tái hôn với người yêu cũ của mình.

Chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên ứng dụng TikTok, cô Marisa Kylie, hiện 22 tuổi, sống tại bang Ohio, Mỹ, kể lại rằng cô đã quen biết với một chàng trai bằng tuổi khi cả 2 còn đang học cấp ba. Chỉ sau vài tháng hẹn hò, cả 2 đã quyết định chuyển đến sống với nhau. Năm cô Marisa 16 tuổi, vừa đủ tuổi để kết hôn hợp pháp theo quy định của pháp luật, cô và anh bạn trai này đã quyết định đính hôn với nhau, trở thành vợ/chồng sắp cưới của nhau.

Cô Marisa kể lại: "Anh ấy bằng tuổi tôi, chúng tôi đã hẹn hò từ khi còn học trung học và để mọi chuyện trở nên thú vị hơn, anh ấy đã chuyển đến sống với gia đình tôi chỉ vài tháng sau khi chúng tôi chính thức hẹn hò. Năm 16 tuổi, tôi đã đính hôn. Anh ấy đến sống cùng tôi, mẹ tôi và bố dượng của tôi".

Cô Marisa Kylie.

Tuy nhiên chỉ sau hơn 2 năm sống chung nhà, chuyện tình giữa cô Marisa và chồng sắp cưới đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn và trục trặc. Không ngờ cùng trong khoảng thời gian đó, cuộc hôn nhân của mẹ ruột cô Marisa cũng phát sinh nhiều vấn đề. Mẹ của cô Marisa và bố dượng của cô đã quyết định ly hôn. Một tháng sau đó, Marisa và chồng sắp cưới cũng chia tay nhau.

Thời điểm chia tay, bạn trai cũ của Marisa đã liên tục cầu xin cô thay đổi ý định. Anh ta nói với Marisa rằng: "Anh không biết phải làm thế nào nếu không có em". 

Nhưng ở thời điểm 18 tuổi đó, Marisa nhận ra rằng cô không muốn bị ràng buộc suốt quãng đời còn lại của mình với một người mà cô đã gặp ở thời thiếu niên. Vì vậy, Marisa cương quyết chia tay.

Một thời gian sau, cô Marisa chuyển ra khỏi nhà mình để sống riêng. Đó cũng là khoảng thời gian bạn trai cũ của Marisa bắt đầu đi chơi với mẹ của cô.

Marisa tiếp tục kể: "Tôi thường xuyên hỏi mẹ: "Tại sao mẹ vẫn đi chơi với người yêu cũ của con?", và câu trả lời của bà ấy luôn là: "Mẹ coi cậu ấy như con trai, mẹ quý mến cậu ấy và sẽ đi chơi với cậu ấy bất kể con có muốn hay không, bởi vì chính con đã đưa cậu ấy đến để quen biết với mẹ và bây giờ con không thể ở bên cậu ấy nữa". Vì chuyện đó, tôi đã gây gổ với mẹ rất nhiều. Tôi rất muốn nói rằng tôi không muốn nhìn thấy chuyện đó, nó khiến tôi cảm thấy thật kỳ lạ và không thoải mái".

Marisa rất sốc khi biết bạn trai cũ trở thành bố dượng.

Bất kể lời nói và sự khó chịu của Marisa, mẹ của cô vẫn liên tục qua lại với bạn trai cũ của cô. Biết mình không thể làm gì được nữa, Marisa quyết định giữ im lặng. Cho đến một hôm, Marisa nhận được cuộc gọi từ mẹ mình và bà ấy thừa nhận đã hẹn hò với bạn trai cũ của con gái.

"Và sau đó, tôi thực sự đã ngừng nói chuyện với bà ấy trong khoảng một năm. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trong khoảng thời gian đó, họ gần gũi nhau hơn hay anh ấy đã chuyển đến sống cùng mẹ tôi", Marisa nói.

Một thời gian sau, cô Marisa có thai với một chàng trai khác nhưng cũng nhanh chóng chia tay. Không thể tự mình lo liệu khi mang thai, Marisa đã chuyển về nhà mình sống. Tại thời điểm đó, mẹ của Marisa vẫn đang hẹn hò với bạn trai cũ của cô.

Ngày 17/12/2020, cô Marisa sinh con đầu lòng. Chỉ 7 ngày sau đó, vào đêm Giáng sinh 24/12/2020, mẹ của Marisa gọi điện thông báo bà ấy đã đính hôn với bạn trai cũ của cô. Một thời gian sau đó, họ tuyên bố chính thức kết hôn.

Thông tin này khiến Marisa vô cùng sốc, cô không thể tin rằng bạn trai cũ lại trở thành bố dượng của mình. Hành động của mẹ và bạn trai cũ đã khiến Marisa có cảm giác bị phản bội bởi những người thân yêu nhất.

Câu chuyện của cô Marisa đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng trên TikTok. Nhiều người an ủi rằng Marisa xứng đáng với một người đàn ông tốt hơn, có người lại nói đùa rằng Marisa hãy mặc một chiếc váy thật nổi bật để đến tham dự đám cưới của mẹ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-ruot-thong-bao-sap-tai-hon-con-gai-sung-so-khi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-ruot-thong-bao-sap-tai-hon-con-gai-sung-so-khi-biet-danh-tinh-cua-bo-duong-d287598.html

Thấy bạn học của con giống hệt những đứa con khác, mẹ chết lặng trước kết quả xét nghiệm ADN
Trong một lần đi đón con từ trường mẫu giáo, người mẹ này bất ngờ phát hiện một bé gái cùng lớp con có ngoại hình rất giống những đứa con khác của...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây