Mẹ dược sĩ đảm đang khoe những bữa cơm ngon khiến cả nhà ai cũng tăng cân

Thứ tư - 12/09/2018 01:54

Mẹ dược sĩ đảm đang khoe những bữa cơm ngon khiến cả nhà ai cũng tăng cân

Nhờ những bữa cơm ngon của chị Thu Hà mà cả nhà chị ai cũng tăng cân lên trông thấy.

Thích nấu ăn, thích bày biện nên chị Thu Hà (31 tuổi, Hà Nội) ngày nào cũng vào bếp nấu ăn cho chồng con. Hơn nữa, công việc của chị cũng không quá bận nên cứ có thời gian rảnh là chị lại nghiên cứu các món ăn để nấu cho gia đình thưởng thức.

Nhà chỉ có 3 người, lại thường xuyên nấu ăn nên chị chế biến rất nhanh. Chị Hà chia sẻ, mọi người trong gia đình rất thích các món chị làm. Chị còn trang trí thêm cho đẹp để kích thích con ăn ngon hơn.

Thích nấu ăn, thích bày biện nên chị Thu Hà (31 tuổi, Hà Nội) ngày nào cũng vào bếp nấu ăn cho chồng con.

Thông thường, vào bữa cơm chiều chị sẽ nấu chỉn chu, chăm chút từng món một vì khi ấy cả nhà đông đủ. Còn các món ăn đòi hỏi nhiều thời gian, sự cầu kỳ trong chế biến, chị sẽ để dành vào dịp cuối tuần.

Để không mất nhiều thời gian, chị thường chuẩn bị sẵn khá nhiều các gia vị, bột, các loại hành, tỏi, riềng, sả… trong tủ lạnh. Để bất cứ khi nào cần là có ngay vì chị đã sơ chế sẵn rồi. Còn các thực phẩm chính nếu tích trữ được chị sẽ đi chợ các ngày cuối tuần, mua sẵn, sơ chế rồi để tủ lạnh. Trước khi nấu chỉ cần rã đông là được.

Hơn nữa, công việc của chị cũng không quá bận nên cứ có thời gian rảnh là chị lại nghiên cứu các món ăn để nấu cho gia đình thưởng thức.

Chị Hà còn cho biết, gia đình chị không ưa lang thang quán xá nên các bữa cơm nhà rất quan trọng. Ăn cơm nhà vừa ngon lại đủ chất, thực phẩm có thể kiểm chứng được nguồn gốc. Vì thế bận bịu đến mấy chị cũng tranh thủ vào bếp nấu ăn. Còn việc ăn quán chỉ là thỉnh thoảng để thay đổi không khí và cũng là để chị học hỏi thêm các món mới.

Nhà chỉ có 3 người, lại thường xuyên nấu ăn nên chị chế biến rất nhanh. Chị Hà chia sẻ, mọi người trong gia đình rất thích các món chị làm.

Để bữa ăn trông hấp dẫn hơn chị còn đầu tư vào các bộ bát đĩa có hình dáng đẹp mắt. Sau đó là chụp ảnh các mâm cơm/món ăn để lưu lại làm kỉ niệm hoặc đơn giản là “cúng face”.

Nhờ chăm chút từng bữa ăn, nên các thành viên trong gia đình chị ai cũng tăng cân. Quan trọng hơn, được nhìn thấy mọi người thưởng thức các món mình nấu một cách ngon miệng là điều khiến chị Hà vô cùn hạnh phúc. Đó chính là động lực để chị chăm chỉ nấu ăn hơn.

Chị Hà còn cho biết, gia đình chị không ưa lang thang quán xá nên các bữa cơm nhà rất quan trọng.

Nhờ chăm chút từng bữa ăn, nên các thành viên trong gia đình chị ai cũng tăng cân.

Quan trọng hơn, được nhìn thấy mọi người thưởng thức các món mình nấu một cách ngon miệng là điều khiến chị Hà vô cùn hạnh phúc. Đó chính là động lực để chị chăm chỉ nấu ăn hơn.

Vợ trẻ khoe mâm cơm 2 người 5 món tưởng được khen ai ngờ nhận "gạch đá" từ dân mạng
Mâm cơm tươm tất với 5 món dành cho hai vợ chồng của cô vợ trẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.
Bấm xem >>
Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây