Mẹ bắt con trai đánh đu ngoài ban công tầng 10 để nhặt chiếc áo rơi gây phẫn nộ

Thứ ba - 15/02/2022 04:18

Mẹ bắt con trai đánh đu ngoài ban công tầng 10 để nhặt chiếc áo rơi gây phẫn nộ

Chiếc áo bị rơi xuống tầng dưới và người mẹ này đã có cách xử lý không thể hiểu nổi.

Mới đây, một bà mẹ ở Ấn Độ đã khiến cộng đồng mạng sốc nặng và phẫn nộ khi bắt con trai mình cheo leo ngoài ban công tầng 10 để nhặt quần áo bị rơi xuống tầng dưới, sau đó lại bắt cậu bé đu lên để trèo lên nhà mình.

Sự việc xảy ra tại thành phố Faridabad, thuộc bang Haryana, Ấn Độ. Trong một đoạn clip do nhân chứng ghi lại được, một cậu bé đang đánh đu trên ban công tầng 10 chỉ bằng một sợi dây vải. Hóa ra, cậu bé đang bám vào một chiếc váy sari do mẹ và bà của mình thả xuống. Họ đã bắt cậu bé trèo từ ban công nhà mình ở tầng 10 xuống ban công tầng dưới để nhặt vài bộ quần áo bị rơi xuống đó.

Hình ảnh cậu bé cheo leo, vắt vẻo trên ban công tầng 10 mà không hề có bất cứ thiết bị bảo hộ nào, chỉ bám vào duy nhất chiếc váy mà mẹ mình giữ bên trên bằng chính sức lực của bản thân, đã khiến ai nấy vô cùng sợ hãi. Tòa nhà này cũng không hề có bất cứ thiết bị bảo vệ nào ngoài ban công, nếu cậu bé chẳng may trượt tay hoặc mất sức rơi xuống dưới, hầu như không thể giữ được tính mạng.

Rất may sau khi nhặt được quần áo rơi ở tầng dưới, bé trai này đã đu được lên trên tầng 10 và trèo vào bên trong ban công nhà mình một cách an toàn. 

Tuy nhiên, hành động của người mẹ khi bắt con trai đánh cược tính mạng để lấy vài bộ quần áo bị rơi đã khiến rất nhiều người phẫn nộ. Một số người chứng kiến vụ việc này đã không khỏi thót tim và sợ hãi cho đến tận khi thấy cậu bé trèo vào an toàn. Sau đó, một số nhân chứng đã đem đoạn clip ghi lại sự việc đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn.

Sau đó, cảnh sát thành phố Faridabad cũng đã vào cuộc tìm hiểu và được biết, người mẹ đã làm rơi quần áo xuống tầng 9 trong lúc phơi quần áo ở tầng 10. Tình cờ lúc đó, người hàng xóm ở tầng 9 lại không có nhà. Tuy nhiên, thay vì chờ đợi người hàng xóm về để lấy lại quần áo, người mẹ này lại bắt con trai trèo xuống bên dưới để lấy đồ bất chấp hiểm nguy.

Sự việc hiện đang gây "bão" mạng xã hội Ấn Độ. Rất nhiều người đã chỉ trích người mẹ này là kẻ liều lĩnh, vô trách nhiệm, không biết lo lắng cho sự an nguy của con cái.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-bat-con-trai-danh-du-ngoai-ban-cong-tang-10-de-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-bat-con-trai-danh-du-ngoai-ban-cong-tang-10-de-nhat-chiec-ao-roi-gay-phan-no-d301513.html

Lén bỏ máy ghi âm vào cặp sách con gái, mẹ sững sờ với những gì nghe được
Thấy con gái có biểu hiện bất thường, người mẹ quyết định bỏ máy ghi âm vào cặp sách con để kiểm tra xem có chuyện gì xảy ra ở trường.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây