Mẹ U40 sinh 15 con trong 18 năm, vừa sinh con út 3 tháng đã mang thai con thứ 16

Thứ tư - 09/09/2020 08:49

Mẹ U40 sinh 15 con trong 18 năm, vừa sinh con út 3 tháng đã mang thai con thứ 16

Kể từ năm 2008, người mẹ này đã liên tục sinh 15 đứa con, trong đó có 3 cặp sinh đôi. Mới đây nhất, cô vừa sinh con út được 3 tháng đã lại mang thai tiếp.

Cô Patty Hernandez, 38 tuổi và chồng là anh Carlos, 37 tuổi, sống tại thành phố Charlotte, bang North Carolina, Mỹ, được những người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ và thán phục với gia đình khổng lồ của mình. Gia đình này hiện đã có tổng cộng 15 đứa con và cô Patty đang tiếp tục mang thai đứa con thứ 16.

Căn nhà của cô Patty và anh Carlos có tổng cộng 5 phòng ngủ, trong đó có một căn phòng rộng như nhà trẻ với 5 chiếc cũi. Cặp vợ chồng phải chi tiêu tới 500 USD (hơn 11,5 triệu đồng) mỗi tuần để mua tã lót và đồ tạp hóa. Cặp đôi đã sắm một chiếc xe 16 chỗ để di chuyển nhưng trong tương lai sẽ phải đối xe với kích thước lớn hơn để phù hợp với gia đình mình.

Trong số 15 đứa con của cô Patty và anh Carlos, có 5 bé trai và 10 bé gái, 3 cặp song sinh. Tất cả những đứa trẻ đều có tên bắt đầu bằng chữ "C" để tri ân người bố Carlos, người đã rất vất vả khi vừa phải kiếm tiền nuôi sống gia đình, vừa phải giúp đỡ vợ chăm sóc các con vì hầu hết thời gian của cô Patty là mang thai và sinh nở.

15 đứa con của cặp đôi bao gồm: Carlos Jr 12 tuổi, Christopher 11 tuổi, Carla 9 tuổi, Caitlyn 9 tuổi, Caitlyn (trùng tên) 8 tuổi, Celeste 7 tuổi, Cristina 6 tuổi, Calvin 5 tuổi, Catherine 5 tuổi, Carol 4 tuổi, Caleb 3 tuổi, Caroline 3 tuổi, Camilla 2 tuổi, Charlie 1 tuổi và Crystal, 4 tháng tuổi. Ngoài ra, cặp đôi dự kiến sẽ chào đón thêm một bé gái vào tháng 5/2021.

Năm 2019, khi cô Patty thông báo về việc mình có 13 đứa con, nhiều người đã khá choáng váng nhưng không thể ngờ sau đó, số lượng tiếp tục tăng lên. Bé Charlie chào đời vào tháng 5/2019 và đến giữa tháng 4/2020, bé Crystal tiếp tục được sinh ra. Những tưởng sẽ dừng lại ở đó nhưng không, chỉ 3 tháng sau khi con gái út chào đời, cô Patty tiếp tục phát hiện mang thai. Đây là đứa con thứ 16 của cặp đôi nhưng họ vẫn mong muốn có thêm con trong tương lai.

Cô Patty thừa nhận việc sinh quá nhiều con có thể gây ra nhiều căng thẳng và khó khăn nhưng người mẹ 15 con vẫn vô cùng hạnh phúc. 

Cô Patty chia sẻ: "Có nhiều khó khăn, nhất là với đứa con sơ sinh. Những đứa trẻ luôn quấy khóc và tôi phải chăm sóc chúng. Nhưng đó là một may mắn, chúng tôi sẽ tận hưởng. Chúng tôi phó mặc mọi thứ cho Chúa nên bất cứ điều gì Chúa muốn cho chúng tôi, chúng tôi đều thấy hạnh phúc. Chúng tôi không sử dụng biện pháp tránh thai".

Patty bắt đầu sinh con từ năm 2008 và đến nay đã trải qua hơn một thập kỷ bên những đứa trẻ. "Tôi rất hạnh phúc khi mang thai. Cứ khoảng 3 tháng sau khi sinh con, tôi sẽ mang thai tiếp", cô nói.

Càng nhiều con, cô Patty và anh Carlos càng có thêm nhiều việc nhà phải làm. Hiện nay, khi những đứa con đầu lớn hơn, chúng đã bắt đầu biết phụ giúp bố mẹ.

Cô Patty chia sẻ: "Tôi phải giặt quần áo ít nhất 4 lần mỗi tuần, mỗi lần gần như cả nghìn chiếc quần áo, mất 5h để gấp quần áo 2 ngày một lần. Khi bọn trẻ chơi đùa, chúng thường để đồ chơi trên sàn nhà nên tôi cũng phải thu dọn. Tôi cố gắng tạo cho các con thói quen tự dọn dẹp hàng ngày. Chúng có những công việc của riêng mình. Đôi khi, đứa con lớn tự làm bánh kếp nhưng phần lớn thời gian là tôi nấu ăn".

Vợ chồng cô Patty và anh Carlos rất yêu gia đình lớn của mình và thích thú trước sự quan tâm của những người xung quanh: "Lúc nào cũng có người hỏi chúng tôi: "Tất cả đều là con của bạn ư?". Mọi người đều ngạc nhiên khi biết tôi có bao nhiêu đứa con vì dáng người tôi khá nhỏ nhắn. Chính tôi cũng không ngờ mình sẽ sinh nhiều con đến vậy".

Cô Patty tiết lộ thói quen của gia đình mình, họ sẽ bắt đầu lúc 8h sáng, khi cô thức dậy để chuẩn bị bữa sáng gồm ngũ cốc, bánh kếp hoặc bánh quế. Sau khi ăn sáng, cả gia đình sẽ cầu nguyện, ca hát và đọc sách cùng nhau. Xe buýt sẽ ghé qua để đón những đứa trẻ trong độ tuổi đến trường trong khi cô Patty ở nhà trông nom những đứa con nhỏ hơn và làm việc nhà. 

"Tôi cố gắng làm mọi thứ khi các con đến trường vì đó là thời gian rảnh rỗi nhất. Nếu có việc phải ra ngoài, tôi phải mang theo tất cả các con", cô Patty nói.

Sau khi tan học, các con của cô Patty sẽ trở về nhà trước 6h tối, ngồi làm bài tập, sau đó ăn tối cùng gia đình. Chiếc bàn 17 chỗ ngồi của gia đình này lúc nào cũng bận rộn, ồn ào và hỗn loạn nhưng rất vui vẻ, hạnh phúc. Sau đó, họ sẽ cùng cầu nguyện và đi ngủ vào khoảng 8h30.

Nguồn: http://khampha.vn/tin-quoc-te/me-u40-sinh-15-con-trong-18-nam-vua-sinh-con-ut-3-thang-d...Nguồn: http://khampha.vn/tin-quoc-te/me-u40-sinh-15-con-trong-18-nam-vua-sinh-con-ut-3-thang-da-mang-thai-con-thu-16-c5a772043.html

Cuộc sống sau 10 năm gây ngỡ ngàng của người mẹ sinh 6, khiến cả nước chấn động
Cùng lúc hạ sinh 6 đứa con, cuộc sống của cặp vợ chồng này đã có sự thay đổi chóng mặt nhưng nhìn kết quả hiện tại, ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng và hạnh...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây