Mẹ 2 con được chồng cũ chu cấp 10 tỷ/tháng, sở hữu 200 túi Hermes giờ ra sao?

Thứ ba - 19/01/2021 10:57

Mẹ 2 con được chồng cũ chu cấp 10 tỷ/tháng, sở hữu 200 túi Hermes giờ ra sao?

Sau khi ly hôn người chồng tỷ phú, người phụ nữ này cũng đã trở thành đại gia của chính mình với cuộc sống chẳng khác nào bà hoàng.

Clip: Jamie Chua khoe tủ đồ của mình.

Jamie Chua là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Singapore. Người phụ nữ năm nay 48 tuổi nhưng vẫn sở hữu nhan sắc như gái đôi mươi, vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Gần đây, Jamie cũng đã có những chia sẻ rất chân thực về cuộc sống của mình.

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi

Jamie từng là một nữ tiếp viên của hãng hàng không Singapore Airlines. Chính công việc này đã giúp cô có cơ hội được gặp gỡ người chồng đầu tiên của mình là doanh nhân tỷ phú người Indonesia - ông Nurdian Cuaca. Ông Nurdian sở hữu nhiều doanh nghiệp vận tải với khối tài sản lên tới hơn 12 tỷ USD. Sau một thời gian quen nhau, ông Nurdian đã quyết định về chung một nhà với nữ tiếp viên xinh đẹp Jamie.

Cuộc hôn nhân khi ấy tốn không ít giấy mực của giới truyền thông, thế nhưng mọi chuyện càng sốc hơn khi sau 15 năm chung sống và có với nhau 2 người con, ông Nurdian và cô Jamie đã quyết định ly hôn vì lý do không còn hòa hợp. Hai người con chung của họ là con gái Calista Cuaca và con trai Cleveland Cuaca được quyền ở với mẹ nhưng vẫn thường xuyên gặp mặt, giữ mối quan hệ với bố.

Hậu ly hôn, cô Jamie còn giành được một khoản chu cấp "khủng" từ chồng cũ, 450.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) mỗi tháng. Chỉ nguyên số tiền này đã đủ để cô và các con sống dư cả đời. Tuy nhiên, mục tiêu của Jamie không chỉ dừng lại ở đó. Cô đã quyết tâm tự trở thành đại gia của chính mình.

Cuộc sống như bà hoàng

Jamie Chua hiện có hơn 1,2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram và hơn 483.000 lượt theo dõi trên Youtube. Cô được mệnh danh là "bà hoàng Instagram" hay "biểu tượng thời trang" tại Singapore, được rất nhiều người từ trẻ tới già ngưỡng mộ.

Cái tên Jamie Chua bắt đầu nổi đình nổi đám sau thông tin cô là người sở hữu bộ sưu tập túi hàng hiệu Hermes Birkin lớn nhất thế giới. Được biết, Jamie hiện có khoảng hơn 200 chiếc túi Hermes Birkin với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, trong đó có chiếc Himalaya Diamond Birkin là đắt nhất với giá khoảng 512.590 USD (hơn 12 tỷ đồng). Toàn bộ những chiếc túi hàng hiệu này đều được xếp trong tủ kính khổng lồ có khóa vân tay.

Bộ sưu tập hàng hiệu của Jamie nhiều đến nỗi cô phải xây dựng hẳn một căn phòng riêng để chứa đồ. Thế nhưng những chiếc túi xách trên vẫn chỉ là một phần nhỏ so với bộ sưu tập quần áo, váy vóc, giày dép và mỹ phẩm... mà cô sở hữu.

Tất cả những đồ đạc của Jamie đều đến từ các thương hiệu thời trang đình đám thế giới như Chanel, Gucci, Christian Louboutin, Dior, Fendi... Tuy nhiên, Jamie được khen ngợi là rất có mắt thẩm mỹ và theo đuổi xu hướng thời trang thời thượng. Không đắp cả tấn hàng hiệu lên người theo kiểu khoe mẽ, cô luôn biết phối hợp các món đồ với nhau để phù hợp với bản thân, hoàn cảnh, tôn lên vẻ đẹp mỹ miều. 

Trên trang Instagram của mình, Jamie thường xuyên đăng tải những bức ảnh lung linh, hào nhoáng và lộng lẫy, thu hút từ hàng nghìn đến vài trăm nghìn lượt thích. Dân mạng thường xuyên dành những lời khen ngợi có cánh cho nhan sắc của bà mẹ 2 con cùng gu ăn mặc sang chảnh, mặc dù hiện tại đã gần 50 tuổi. Được biết, để cho ra những bức ảnh lộng lẫy này, Jamie luôn có 2 trợ lý chụp ảnh tháp tùng, vừa chọn bối cảnh, vừa chỉnh sửa ảnh trước khi đăng tải lên mạng.

Jamie Chua thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới, check in tại những địa điểm sang chảnh và đắt đỏ, tận hưởng cuộc sống sung sướng ít ai bì kịp. Cô cũng là một người mẹ thành công khi cả 2 người con đều trưởng thành vô cùng thành công, hiện đã có công việc riêng.

Tự trở thành đại gia của chính mình

Mặc dù có số tiền trợ cấp lớn từ chồng cũ nhưng điều đó không có nghĩa là cuộc sống của Jamie chỉ có ăn chơi và tận hưởng. Thực tế, cô còn được ngưỡng mộ khi có một công việc thành công, tự kinh doanh hãng mỹ phẩm riêng và hiện tại còn là một Youtuber, Tiktoker khá thành công.

Trên Youtube, Jamie thường đăng tải các vlog du lịch và hướng dẫn làm đẹp, ngoài ra còn có một số video "bóc giá" hàng hiệu xa xỉ và độc lạ. Tuy nhiên, Jamie cũng rất thấu hiểu tâm lý của người xem, đồng thời thừa nhận rằng bản thân muốn làm một người bình thường.

"Tôi thực sự thích làm những việc bình thường. Tôi không thể ở mãi trong những trung tâm mua sắm được. Điều đó khiến tôi có vẻ rất trống rỗng và tôi không muốn mọi người nhìn mình theo cách đó. Tôi muốn được nhìn nhận như một con người thực, một người dễ gần, bởi đó mới chính là bản chất thật của tôi", cô Jamie gần đây chia sẻ.

Trong năm 2020, khi Singapore cũng như hầu hết các nước trên thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, Jamie cho biết cô cũng cảm thấy buồn chán và bị cô lập như nhiều người khác.  Do đó, cô đã đi làm vườn, trồng cây, tạo cảnh quan cho khu dinh thự trị giá 63 triệu USD (hơn 1.400 tỷ đồng) của mình.

Tháng 10/2020, Jamie đăng tải lên Youtube một vlog khoe bộ sưu tập đồ trang sức của mình, sau đó kể về việc cô đã khóc rất nhiều khi bị mất một chiếc bông tai Cartier phiên bản giới hạn. Tuy nhiên lần này, Jamie đã nhận về nhiều chỉ trích khi video đăng tải không đúng thời điểm. Người ta cho rằng động thái khoe khoang giữa tình hình cả thế giới khó khăn là không chấp nhận được. Sau đó, Jamie đã lên tiếng xin lỗi và nói rằng cô đang nỗ lực để "giữ lấy những thứ bình thường".

Jamie nói thêm rằng bản thân cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi dịch bệnh: "Trong thời gian cách ly, tôi đã làm rất nhiều video Tiktok và nó đã chiếm rất nhiều thời gian của tôi. Tôi đã không nghỉ ngơi ngày nào suốt nhiều năm, cho đến năm 2020".

Nữ đại gia 48 tuổi cũng có nhiều trăn trở: "Đôi khi, tôi thức dậy và cảm thấy mọi thứ thật chán nản, nhưng tôi cần phải tập trung vào chính mình. Tôi bắt đầu chăm sóc da, việc này luôn luôn hiệu quả với tôi trong việc thúc đẩy tinh thần. Chỉ với một lần đánh phấn nền, tôi cảm thấy mình như được sống lại. Sau đó, tôi nhận ra cuộc sống vẫn tốt đẹp".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-2-con-duoc-chong-cu-chu-cap-10-tythang-so-huu-200-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-2-con-duoc-chong-cu-chu-cap-10-tythang-so-huu-200-tui-hermes-gio-ra-sao-d262705.html

"Tiểu công chúa" 16 tuổi, cháu gái Chủ tịch Samsung: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền
Là cháu nội của tập đoàn Samsung, cháu ngoại của tập đoàn Daesang, thiếu nữ 16 tuổi này được định sẵn phải ngậm thìa vàng ngay từ lúc chào đời.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây