MXH Việt bức xúc trước vụ việc nam thanh niên Hải Phòng bị hành hung, dìm chết ở Nhật Bản

Thứ ba - 03/08/2021 07:16

MXH Việt bức xúc trước vụ việc nam thanh niên Hải Phòng bị hành hung, dìm chết ở Nhật Bản

Nam thanh niên người Việt đã bị đánh đập dã man, sau đó đẩy xuống sông dẫn đến tử vong. Nhiều nguồn tin cho rằng thủ phạm là một nam thanh niên khác người Nhật Bản.

Đêm ngày 2/8/2021, trang Yahoo News Nhật Bản và tờ báo Mainichi Shimbun đã đưa tin về vụ nam thanh niên người Việt bị dìm chết tại Nhật Bản. Sau đó, đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc cuối của nạn nhân đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, gây nên sự bức xúc và phẫn nộ lớn. 

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h20 tối ngày 2/8 tại cây cầu Ebisubashi, thuộc khu Minami, quận Shinsaibashisuji, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Khi đó, một cô gái trẻ đã gọi điện thông báo với cảnh sát địa phương rằng: "Một người đàn ông nước ngoài đang bị chết đuối trên sông". Được biết, Minami là khu vực khá nổi tiếng tại Osaka, có nhiều bạn trẻ thường xuyên qua lại.

Cảnh sát điều tra tại hiện trường.

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Một lúc sau, cảnh sát đã trục vớt được một nam thanh niên trong độ tuổi 20 dưới sông Dotonbori. Khi được tìm thấy, nam thanh niên đã ngừng tim phổi và được đưa đi cấp cứu, nhưng sau đó được xác nhận đã qua đời. Một nam thanh niên khác được cho là đã hành hung và đẩy nạn nhân xuống sông hiện đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sở cảnh sát tỉnh Osaka hiện đang tiến hành điều tra vụ án với nghi án cố ý giết người.

Theo thông tin từ cảnh sát, nạn nhân là một nam thanh niên rất trẻ, mặc áo phông ngắn tay màu trắng và quần tây màu đen, không phải là người Nhật. Nạn nhân đã rơi xuống sông sau khi nảy sinh tranh cãi với một nam thanh niên khác. Khoảng 20 phút sau đó, các nhân viên cảnh sát và lính cứu hộ đã tới hiện trường để giải cứu nạn nhân nhưng cuối cùng anh đã qua đời trong bệnh viện. 

Theo lời kể của một nam sinh viên khoảng 20 tuổi đã chứng kiến cảnh tượng này, một nhóm thanh niên Nhật Bản và nhóm của nạn nhân đã nảy sinh xô xát, cãi vã. Ngay sau đó, một thanh niên người Nhật Bản đã túm lấy chân của nạn nhân, đánh đập rồi đạp xuống sông, sau đó còn vứt chai vào người để sát hại.

"Cả hai bên đã cãi vã to tiếng và có vẻ như đều say xỉn", nhân chứng cho biết.

Ảnh cắt từ clip.

Cũng trong đêm 2/8, mạng xã hội Việt Nam xuất hiện nhiều đoạn clip được cho là một nhân chứng người Việt Nam đã ghi lại cảnh tượng vụ án trên. Trong clip, có thể nghe rõ giọng nói của một vài bạn trẻ người Việt đang tận mắt chứng kiến vụ giết người trên. Tuy nhiên, họ không hề cố gắng can ngăn, ngược lại chỉ đứng quay clip, thậm chí nói tục, thúc giục nam thanh niên người Nhật nhanh chóng đẩy nạn nhân xuống sông.

Cư dân mạng Việt Nam không khỏi bức xúc và tức giận trước thái độ thờ ơ, bàng quan và vô lương tâm của những người đứng quay clip khi không màng đến sống chết của một người có thể là cùng quốc tịch với mình.

Hiện nay, chưa có cơ quan truyền thông nào xác nhận danh tính của nạn nhân. Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng cho rằng nạn nhân là một nam thanh niên người Việt có tên T.T.Đ.A, sinh năm 1999, quê Hải Phòng. Nhiều người đã tràn vào trang Facebook cá nhân của chàng trai này để tỏ lòng xót thương, chia buồn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mxh-viet-buc-xuc-truoc-hinh-anh-thanh-nien-nguoi-hai-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mxh-viet-buc-xuc-truoc-hinh-anh-thanh-nien-nguoi-hai-phong-bi-hanh-hung-dim-chet-o-nhat-ban-d282808.html

Chồng đưa đến nơi vắng vẻ để "ân ái", người vợ không ngờ nhận cái kết bi kịch
Khi gia đình không thể liên lạc được với người phụ nữ, họ mới phát hiện sự thật kinh hoàng rằng cô đã bị chồng sát hại.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây