"MC giàu nhất Việt Nam" tự làm món nấm xúc bánh tráng khiến "hàng xóm nhập viện"

Thứ tư - 03/04/2019 04:26

"MC giàu nhất Việt Nam" tự làm món nấm xúc bánh tráng khiến "hàng xóm nhập viện"

Tự tay làm món ăn chay mới, Nam MC Đại Nghĩa cho biết: "Món ăn ngon mà đơn giản dễ làm lắm luôn".

Gần đây, Đại Nghĩa được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" sau tiết lộ bất ngờ của Trường Giang tại một cuộc phỏng vấn. Danh hài xứ Quảng cho hay: "Đại Nghĩa hiện tại là MC quốc dân giàu nhất Việt Nam. Không tối nào là tối không thấy anh ấy có mặt trên truyền hình. Hiện tại mỗi đêm Đại Nghĩa xuất hiện khoảng 3 chương trình trên sóng".

Trường Giang còn bày tỏ: "Anh ấy một thân một mình không có nuôi ai hết, lại ăn chay nữa, đỡ tốn tiền. Nhưng mà anh ấy vẫn làm nhiều và cho tiền người nghèo nhiều. Có lẽ đó là lý do anh ấy cố gắng nhiều hơn". Dù Trường Giang nói vậy nhưng chưa có cơ sở xác thực để khẳng định Đại Nghĩa có phải là MC giàu nhất Việt Nam hay không, nhưng quả thật Đại Nghĩa ham chạy show mà không phải để phục vụ nhu cầu tiêu xài của bản thân, nhà cao cửa rộng hay tích cóp đời sau mà cả một đời chỉ gom góp để giúp người nghèo, đúng như cái tên của anh. Chính vì thế, cái ý "MC giàu nhất Việt Nam" là giàu nghĩa, giàu tình cũng không sai.

Làm ra nhiều tiền nhưng Đại Nghĩa chỉ đi giúp người nghèo, còn anh ăn chay trường.

Đúng như Trường Giang nói, Đại Nghĩa chỉ ăn chay và không tốn kém nhiều tiền vào việc ăn uống. Anh không tiêu xài vào việc đi ăn tiệm mà chủ yếu toàn do tự tay mình thực hiện các món ăn. Không những vậy, nam MC còn nấu ăn rất ngon và chăm chỉ hướng dẫn người hâm mộ những món ăn chay dễ làm mà đảm bảo chất dinh dưỡng.

Mới đây nhất, anh đã chia sẻ cách làm món nấm xúc bánh tráng khiến fan rần rần khen ngợi vì vừa đẹp trai, tài năng, có tấm lòng quảng đại mà lại rất đảm đang. Anh cho biết: "Món ăn ngon mà đơn giản dễ làm lắm luôn".

Món nấm xúc bánh tráng của Đại Nghĩa.

Cách làm nấm xúc bánh tráng do Đại Nghĩa hướng dẫn: "Chỉ cần mua nấm đùi gà về xắt hột lựu, chả lụa chay cũng xắt hột lựu rồi bỏ vô chảo xào chung, nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Sườn non chay ngâm nước cho mềm, xắt hột lựu rồi chiên vàng lên. Sau đó trộn chung với nấm và chả lụa xào luôn. Rau thơm, rau ôm xắt nhuyễn, đậu phộng bóp nhỏ chút và mè rang vàng, trộn tất cả vào nhau cho đều.

Chỉ vậy thôi đó, rồi lấy bánh tráng nướng xúc ăn, thêm chút ớt cho cay cay nồng nồng. Ăn ngon banh họng".

Món ăn thanh đạm, không ngán mà vẫn giàu dinh dưỡng với các thành phần từ nấm, lạc, vừng, chả lụa chay, sườn non chay và các loại rau.

Lần nào chia sẻ cách nấu nướng lên mạng xã hội, Đại Nghĩa cũng đùa fan rằng mỗi lần mình nấu ăn như vậy là "cha hàng xóm lại rình rập, thập thò trước cửa" để hòng xin xỏ ăn ké. Lần này làm món nấm xúc bánh tráng, anh dí dỏm cho rằng: "Cha hàng xóm thấy tui làm xong là đi cấp cứu luôn rồi nên không rình rập tui nữa" khiến người hâm mộ cười "bể bụng".

Fan cũng hóm hỉnh bình luận vô cùng hào hứng với nam MC cũng như khen ngợi và đề nghị anh mỗi ngày nên chia sẻ một công thức nấu ăn:

"Muốn làm hàng xóm của Nghĩa để rình có đồ ăn ngon qua xin".

"Những ai đọc xong bài này điều đang ở trong phòng cấp cứu tại anh Nghĩa ác như gà ác".

"Ác độc, thì cho hắn 1 muỗng đi chứ để hắn vào viện thì bác sĩ cũng bó tay vì lấy cái gì tọng vào mồm hắn bây giờ".

"Xanh xanh đỏ đỏ em nhỏ thấy mừng, người lớn thấy thèm. Ông hàng xóm rình đói xỉu"

"Ở gần anh, nhập viện miết luôn á... Tội nghiệp ông hàng xóm".

"Người gì đâu mà vừa đẹp trai lại còn đảm đang cơm rang giò chả nữa chứ".

"Em giờ này nhìn cũng thèm muốn xiêu lòng rồi", "Anh cứ làm người khác chảy nước miếng", "Không biết ngon không mà nghe ổng quảng cáo thèm chết đi được".

"Phải là bánh tráng xúc nấm chứ anh, kaka, nhìn hấp dẫn quá. Thật ngưỡng mộ anh","Món này anh xào thêm với sả nghệ nữa là bá cháy".

"Có một yêu cầu: Nhờ anh mỗi ngày hãy đăng những món chay thật ngon, để kích thích sự hiểu biết về món chay và tăng độ thèm ăn... chay."

Chỉ nhìn thôi đã thấy toàn những nguyên liệu thơm phức hòa quện, màu sắc cũng vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt, những người ăn chay trường hay có người thân ăn chay rất thích thú khi biết thêm một món mới nhờ Đại Nghĩa giới thiệu:

"Quá ngon luôn. Cô ăn chay trường mà chưa biết nón này, sẽ thử một phen coi sao".

"Mẹ em ăn chay trường, nên hay hóng mấy món mới làm cho mẹ ăn, giờ có thêm 1 món của anh nữa".

Chỉ với một món ăn đơn giản, Đại Nghĩa nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ, khiến các fan càng thêm yêu quý MC tài năng và khéo léo này hơn.

Mới lấy chồng Ấn Độ giàu có, nữ ca sĩ Việt đã ăn "riêng nồi" vì lý do bất ngờ
Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm có "nỗi khổ" không giống ai trong vấn đề ăn uống với chồng nhưng cô lại cảm thấy rất thoải mái.
Bấm xem >>
Theo Linh San (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây