Lo chồng sắp sửa mất ngủ vì trông con, vợ bầu mạnh tay tặng chồng siêu xe 11 tỷ

Thứ ba - 15/03/2022 08:48

Lo chồng sắp sửa mất ngủ vì trông con, vợ bầu mạnh tay tặng chồng siêu xe 11 tỷ

Món quà "khủng" mà người vợ chuẩn bị đã khiến người chồng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Chúng ta thường nhận được quà từ những người thân yêu vào những dịp lễ đặc biệt hoặc những ngày kỷ niệm. Thế nhưng mới đây, một người phụ nữ tại Malaysia đã mạnh tay tặng chồng một món quà "cực khủng" dù không phải vào bất cứ dịp lễ hay kỷ niệm nào. Lý do người phụ nữ đưa ra sau đó khiến dân tình không khỏi bất ngờ và thốt lên rằng anh chồng quá có phúc khi lấy được một người vợ như vậy.

Theo đó, cô Anes Ayuni Osman, sống tại huyện Pasir Mas, thuộc bang Kelantan, Malaysia, chỉ mới 19 tuổi nhưng đã là một doanh nhân khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Mới đây, cô Anes đã dẫn chồng mình là anh Weldan Zulkefli, 20 tuổi, tới một đại lý xe hơi ở thủ đô Kuala Lumpur để tặng một món quà bất ngờ. Đó là một chiếc ô tô Lamborghini Huracan Evo màu xanh ngọc vô cùng đẹp, mới tinh, trị giá 2 triệu ringgit Malaysia (gần 11 tỷ đồng). 

Cô Anes đã chia sẻ khoảnh khắc này thông qua một video trên mạng xã hội TikTok. Ban đầu, cô Anes đã lấy khẩu trang để bịt mắt anh Weldan Zulkefli lại, sau đó mới dắt tay anh vào đại lý xe hơi. Khi cô Anes tháo chiếc khẩu trang trên mắt chồng ra, anh Weldan Zulkefli vô cùng bất ngờ, hạnh phúc và xúc động khi nhìn thấy món quà "khủng" mà vợ tặng. 

Anh Weldan Zulkefli lập tức ôm chầm lấy vợ, rơi nước mắt vì cảm động, dù cô Anes cố gỡ tay chồng ra nhưng anh vẫn không muốn buông. Cuối cùng, cặp vợ chồng này đã cùng nhau thử ngồi lên chiếc ô tô gần 11 tỷ đồng vô cùng xa hoa này.

Sau đó, cô Anes mới chia sẻ trên truyền thông về lý do tặng chồng chiếc xe sang này. Cô nói: "Những lời chúc phúc của chúng tôi đã không dừng lại kể từ khi chúng tôi kết hôn, anh ấy đã chăm sóc tôi rất chu đáo, đặc biệt là trong thời gian tôi mang thai. Ngoài lòng biết ơn vì sự hy sinh của anh ấy, tôi còn muốn tặng anh ấy chiếc Lamborghini này vì tôi muốn anh ấy ở bên cạnh tôi trong suốt thời gian tôi ở cữ".

Được biết, cô Anes đang mang thai đến những tuần cuối và dự định sẽ sinh con vào cuối tháng 3/2022. Vì thế, cô đã quyết định mua quà sớm để tặng chồng vì sợ rằng sẽ không thể đi đâu được nữa sau khi em bé chào đời.

Cô Anes cho biết sau khi cô sinh con, vợ chồng cô sẽ về quê nhà ở huyện Pasir Mas, bang Kelantan, để ở cữ: "Theo truyền thống của gia đình tôi, khoảng thời gian ở cữ thường là 100 ngày và điều đó đồng nghĩa với việc chồng tôi phải ở lại nhà bố mẹ tôi trong 3 tháng. Rất có thể tôi sẽ phải sinh mổ. Tôi luôn mong chồng tôi không chỉ ở bên tôi mọi lúc mà còn chăm sóc con của chúng tôi cả ngày lẫn đêm".

Cô Anes nói rằng cô rất lo lắng về khoảng thời gian tới, khi cả 2 vợ chồng phải bận rộn và mệt mỏi trong việc chăm sóc đứa con đầu lòng. Sẽ có rất nhiều việc phải làm, thậm chí họ có thể phải thức cả đêm để trông con. Đó là lý do cô Anes muốn tặng một món quà cho anh Weldan Zulkefli để bù đắp cho những vất vả, thử thách mà anh ấy sắp phải trải qua.

Đoạn video mà cô Anes đăng tải lên TikTok hôm 13/3/2022 đến nay đã nhận được hơn 1,4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước người vợ "chịu chơi" và giàu có này, đồng thời cảm thấy anh Weldan Zulkefli thật có phúc.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lo-chong-sap-sua-mat-ngu-vi-trong-con-vo-bau-manh-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lo-chong-sap-sua-mat-ngu-vi-trong-con-vo-bau-manh-tay-tang-chong-sieu-xe-11-ty-d303996.html

31 năm đi tìm mẹ ruột thất lạc, người đàn ông choáng váng khi biết danh tính của bà
Bị bắt cóc từ khi còn rất nhỏ, người đàn ông này đã mất nhiều năm tìm kiếm mẹ ruột, càng bất ngờ và đau đớn hơn khi biết danh tính của bà.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây