Liên tiếp nhận đơn lúc 0h tới tầng 7 tòa nhà, anh shipper hãi hùng khi hàng xóm nói chuyện

Thứ ba - 29/03/2022 08:30

Liên tiếp nhận đơn lúc 0h tới tầng 7 tòa nhà, anh shipper hãi hùng khi hàng xóm nói chuyện

Người hàng xóm tầng dưới nói với anh shipper rằng tầng 7 vốn dĩ không hề có người sống, khiến anh không khỏi sốc nặng.

Những năm gần đây, việc đặt hàng online trở nên vô cùng phổ biến, rất nhiều người đặt đồ ăn thông qua các ứng dụng trực tuyến, sau đó sẽ có những shipper mang đồ ăn tới tận nhà. Tuy nhiên, việc này cũng gây ra không ít câu chuyện kỳ lạ và dở khóc dở cười.

Truyền thông địa phương đưa tin, gần đây tại thành phố Hạ Môn, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, xảy ra một sự việc kỳ lạ. Một anh shipper liên tục nhận đơn đặt hàng tới cùng một địa chỉ vào lúc 0h đêm. Tuy nhiên sau đó, anh shipper này mới biết được rằng không có bất cứ người nào sống tại đó.

Theo lời kể của anh shipper, trong vài tháng gần đây, cứ thỉnh thoảng anh lại nhận được một đơn đặt hàng online giống hệt nhau. Một khách hàng đặt đơn lúc 0h đêm, chỉ một món ăn là bánh bột chiên, yêu cầu anh shipper giao đến trước cửa căn hộ ở tầng 7 của một tòa nhà. 

Chuyện này cũng không có gì quá kỳ lạ nhưng khi anh shipper giao hàng đến nơi, anh nhận thấy không bao giờ có người nào ra nhận hàng, đồ ăn luôn đặt ở trước cửa. Hành lang và cầu thang của tầng 7 này cũng tối om, giống như không có người sống ở đó. Điều này luôn khiến anh shipper cảm thấy hiếu kỳ, tuy nhiên công việc của anh chỉ là giao đồ ăn đến đúng địa chỉ mà khách hàng đặt nên cũng không tiện hỏi nhiều.

Cho tới thời gian gần đây, trong một lần giao hàng giống hệt kể trên, anh shipper này vô tình chạm mặt một người hàng xóm sống ở tầng 6 tòa nhà. Thấy anh shipper, người hàng xóm này lập tức kéo lại nói chuyện, kể rằng ở tầng 7 vốn dĩ không có bất kỳ người nào sống, đã bỏ trống vài năm nay rồi. Điều này khiến anh shipper không khỏi hãi hùng, lo lắng.

Ban đầu, anh shipper này còn nghi ngờ rằng có phải trẻ con sống trong tòa nhà này đặt nhầm nhưng không hề có ai đặt món ăn đó cả. Người hàng xóm ở tầng 6 cho biết, tầng 7 được cho thuê từ vài năm trước nhưng sau khi người đó chuyển đi thì bỏ trống. Những lần anh shipper mang đồ ăn đến đều không hề có ai ra nhận, lâu dần chất đống ngoài cửa, đến lúc ẩm mốc và bốc mùi thì người hàng xóm này mới lên kiểm tra và đem vứt bỏ.

Anh shipper bàng hoàng chia sẻ: "Sau bao nhiêu năm làm nghề giao hàng, đây là lần đầu tiên tôi nhận được một đơn đặt hàng kỳ lạ như vậy. Tôi cứ tưởng là do trẻ con hàng xóm gần đó đặt mua nhưng kỳ thực không có ai đặt, quanh đây không hề có trẻ con. Điều này rất khó chịu. Không biết ai đã làm như vậy?".

Anh shipper còn sợ hãi khi nghĩ đến chuyện căn phòng trên tầng 7 này "có ma". Chính "ma quỷ" đã đặt hàng chứ không phải là con người, nếu không tại sao luôn đặt giao hàng lúc 0h đêm, đến cùng một địa chỉ được.

Sau đó, anh shipper này cũng liên hệ lại với cửa hàng bán bánh bột chiên nhưng người chủ quán không hề quan tâm vì anh ta chỉ cần bán được hàng là được, không để tâm người nhận là ai. Cuối cùng, người hàng xóm ở tầng 6 đã quyết định báo cảnh sát. Cảnh sát thành phố Hạ Môn đã can thiệp điều tra nhưng "vị khách bí ẩn" kia vẫn không chịu dừng lại, tiếp tục đổi sang tài khoản khác và đặt đơn hàng giống y như trước.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, một số cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra sợ hãi, tin rằng có "yếu tố tâm linh" nào đó ở đây, bởi trước đây cũng từng lan truyền câu chuyện "ma đặt hàng". Tuy nhiên, nhiều dân mạng khác cho rằng không hề có "ma quỷ" nào ở đây cả, chắc chắn phải do bàn tay con người. Nhiều khả năng người thuê trọ trước đây có xích mích, thù oán với chủ nhà nên cố tình làm vậy để tạo không khí u ám, khiến không ai dám đến thuê trọ nữa để trả thù chủ nhà.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lien-tiep-nhan-don-luc-0h-toi-tang-7-toa-nha-anh-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lien-tiep-nhan-don-luc-0h-toi-tang-7-toa-nha-anh-shipper-hai-hung-khi-hang-xom-noi-chuyen-d305302.html

Vợ tưởng con là của bạn trai cũ, chồng xét nghiệm ADN, cả hai ngỡ ngàng khi nhận kết quả
Người vợ cho rằng đứa con là của bạn trai cũ nên muốn ly hôn và quay về với người cũ, nào ngờ kết quả xét nghiệm ADN khiến cả gia đình đảo lộn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây