Lén bỏ máy ghi âm vào cặp sách con gái, mẹ sững sờ với những gì nghe được

Thứ bảy - 12/02/2022 04:36

Lén bỏ máy ghi âm vào cặp sách con gái, mẹ sững sờ với những gì nghe được

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, người mẹ quyết định bỏ máy ghi âm vào cặp sách con để kiểm tra xem có chuyện gì xảy ra ở trường.

Nhiều bậc phụ huynh có quan điểm rằng thầy cô ở trường nên nghiêm khắc một chút thì con trẻ mới ngoan ngoãn, chịu khó học hành. Tuy nhiên, sự nghiêm khắc này cũng cần có chừng mực và có quan điểm nhất định, nếu không có thể gây ra những phản ứng ngược.

Mới đây, một bà mẹ người Trung Quốc đã phát hiện ra cô con gái của mình bị cô giáo chủ nhiệm đàn áp, chửi mắng một cách thậm tệ, đi quá giới hạn, khiến bé gái thay đổi cả tâm tính và ám ảnh việc học. Tất cả đều bắt nguồn từ quan niệm giáo dục sai lầm.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cô Li có một đứa con gái theo học một trường tiểu học ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khi đưa con tới nhận lớp, cô Li nhận thấy cô giáo chủ nhiệm là người rất nghiêm khắc, thậm chí có phần khắc nghiệt. Tuy nhiên, do con gái ở nhà vốn được mọi người chiều chuộng, cô Li cho rằng việc cô giáo ở trường nghiêm khắc một chút cũng tốt, sẽ rèn cho con tính kỷ luật và ngoan ngoãn hơn. 

Cô Li.

Tuy nhiên sau một thời gian đi học, con gái cô Li bỗng có nhiều biểu hiện bất thường. Bé gái thay đổi hẳn tâm tính, trở nên khép kín và không thích nói chuyện với mọi người như trước, sau đó càng ngày càng không thích học hành.

Lo lắng cho con gái, cô Li đã phải đưa con tới gặp bác sĩ tâm lý. Bác sĩ cho biết bé gái này nhất định đã gặp phải chuyện căng thẳng, sợ hãi. Cô Li cho biết gia đình chưa bao giờ ép buộc, gây áp lực cho con nên nhất định phải có chuyện gì đó ở trường học.

Để tìm hiểu tình hình của con gái tại trường, cô Li quyết định mua một chiếc máy ghi âm, lén đặt vào cặp sách của con gái. Khi con đi học về, cô Li đã lấy máy ghi âm này ra để nghe, không thể ngờ lại biết được những sự thật khó tin.

Khi mở máy ghi âm, cô Li nghe rõ mồn một những câu mà cô giáo chủ nhiệm chửi con gái mình: "Bố mẹ mày không có đúng không? Hỏi số điện thoại rồi gọi đi. Cút ngay khỏi mắt tao"... Cô Li cho biết thêm rằng mặc dù biết rõ cô giáo Chen rất nghiêm khắc nhưng không thể ngờ cô ấy lại dùng những lời lẽ gay gắt đến vậy để nói với học sinh, mắng mỏ chúng bằng những lời lẽ xúc phạm và cay độc.

Ngôi trường nơi con gái cô Li từng theo học.

Cô Li nói rằng chuyện cô giáo chủ nhiệm Chen mắng chửi học sinh xảy ra "như cơm bữa" chứ không phải chỉ 1-2 lần. Cô Li tin rằng việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và chuyện học hành của con mình, hơn nữa những lời nói của cô Chen cũng xúc phạm tới danh dự của phụ huynh học sinh.

Thời điểm phát hiện ra vụ việc, con gái cô Li vẫn đang theo học tại trường, vì không muốn ảnh hưởng tới con nên đã không phản ánh chuyện này. Sau đó, khi con gái đã tốt nghiệp tiểu học, cô Li mới quyết định tìm đến cô giáo Chen để yêu cầu lời giải thích và xin lỗi. Tuy nhiên khi các phóng viên liên lạc với cô giáo Chen, giáo viên này lại chối bỏ mọi trách nhiệm, nói rằng mình không có lỗi trong chuyện đó vì chính phụ huynh đã đề nghị cô nên nghiêm khắc hơn với học sinh.

Thời điểm các phóng viên liên hệ với trường tiểu học này đang là mùa hè nên cũng không thể gặp được thầy hiệu trưởng. Sau đó, những đoạn ghi âm mà cô Li thu lại được đã được cung cấp cho phòng giáo dục thành phố Ninh Ba. Cơ sở này cho biết sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng và sớm đưa ra lời giải thích hợp lý nhất.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/len-bo-may-ghi-am-vao-cap-sach-con-gai-me-sung-so-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/len-bo-may-ghi-am-vao-cap-sach-con-gai-me-sung-so-voi-nhung-gi-nghe-duoc-d301064.html

Dọn nhà mới tìm thấy cánh cửa dẫn vào căn phòng bí ẩn, cặp đôi kinh hãi khi mở ra
Cặp vợ chồng này đã vô cùng sợ hãi và khó hiểu khi mở cánh cửa bí mật trong nhà mình ra kiểm tra.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây