Lễ ăn hỏi xa hoa của ái nữ hot nhất Singapore: 15 thỏi vàng, túi Hermes, đồng hồ Rolex

Thứ sáu - 18/02/2022 16:13

Lễ ăn hỏi xa hoa của ái nữ hot nhất Singapore: 15 thỏi vàng, túi Hermes, đồng hồ Rolex

Lễ ăn hỏi của ái nữ Kim Lim khiến ai nấy phải lóa mắt, ghen tỵ vì quá xa hoa.

Kim Lim là ái nữ của tỷ phú Peter Kim người Singapore. Ông Peter Kim từng lọt danh sách những người giàu nhất Singapore theo tạp chí Forbes. Là con gái của tỷ phú, Kim Lim nghiễm nhiên được hưởng cuộc sống sung sướng từ bé, lớn lên lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn người, gu thời trang thời thượng, một sự nghiệp thành công và có một hội bạn toàn những người nổi tiếng. Cô được mệnh danh là một trong những rich kid nổi tiếng nhất châu Á.

Xinh đẹp, giàu có và tài năng là thế, không có gì khó hiểu khi lễ ăn hỏi của Kim Lim cũng vô cùng xa hoa và sang chảnh. Theo tạp chí Icon Singapore đưa tin, vào chiều 16/2/2022 vừa qua, lễ ăn hỏi giữa ái nữ Singapore với vị hôn phu đã diễn ra. Trước đó, Kim Lim đã được bạn trai cầu hôn thành công vào tháng 9/2021.

Vị hôn phu của Kim Lim chỉ được biết đến với cái tên viết tắt là LL, hiện 33 tuổi, là một doanh nhân công nghệ thông tin, ngoài ra những thông tin về đời tư đều được giấu kín.

Buổi lễ "gou da li", hay còn gọi là lễ ăn hỏi của Kim Lim với vị hôn phu LL được diễn ra theo phong tục truyền thống Trung Quốc với những thủ tục như chú rể tặng quà và bao lì xì cho cô dâu để thể hiện sự chân thành của mình trong ngày trọng đại. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên buổi lễ ăn hỏi này không được tổ chức rộng rãi mà chỉ có sự tham dự của một số người thân thiết trong gia đình.

Lễ ăn hỏi của ái nữ Kim Lim được tổ chức hết sức xa hoa và đắt đỏ với những món quà có thể lên đến 2 triệu USD (gần 46 tỷ đồng). 

Chú rể LL đi một chiếc xe Rolls-Royce tới địa điểm tổ chức lễ ăn hỏi. Anh mang theo một gói quà lễ vật màu đỏ, được tháp tùng bởi các vũ công múa lân để thêm phần hoành tráng.

Bên cạnh những món quà như sò điệp hay hải sâm, chú rể còn mang theo rất nhiều món quà giá trị lớn khác như 15 thỏi vàng, túi xách Hermes, đồng hồ Rolex và nhiều loại trang sức bằng vàng khác. Ngoài ra, chú rể còn tặng cô dâu Kim Lim một đôi giày nhãn hiệu Jimmy Choos nạm ngọc. Chiếc nhẫn kim cương mà Kim Lim được cầu hôn có giá bằng cả một căn hộ chung cư tại Singapore.

Bức tường trang trí cho lễ ăn hỏi của cặp đôi này được làm từ hoa acrylic của thương hiệu The Floral Atelier, bên cạnh đó còn có một chiếc bánh ăn hỏi hình rộng phượng hết sức công phu và đắt đỏ.

Sau buổi lễ, cô dâu Kim Lim hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân của mình để gửi tới người chồng của mình: "Cảm ơn vì đã luôn cho em những điều tuyệt vời nhất".

Được biết, đây là cuộc hôn nhân thứ hai của ái nữ Kim Lim. Trước đó, cô đã kết hôn với Kho Bin Cai và có một cậu con trai riêng nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 3 năm.

Kể từ sau khi công khai chuyện đính hôn với LL vào tháng 9/2021, Kim Lim thường xuyên đăng tải hình ảnh của chồng sắp cưới lên trang cá nhân để thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Cả 2 thường xuyên thể hiện tình yêu với nhau và đi du lịch đến nhiều địa điểm sang chảnh trên thế giới. Nhân dịp Lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, LL đã tặng cho Kim Lim một bó hoa hồng "cực khủng" cao bằng đầu người.

Kim Lim hiện đang là một fashionista, nhà sáng lập các thương hiệu làm đẹp Illumia Therapeutics, Illumia Medical và Papilla Haircare, ngoài ra còn tự kinh doanh mảng thời trang khá thành công. Cô còn sở hữu một trang cá nhân Instagram với hơn 326.000 lượt theo dõi.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/le-an-hoi-xa-hoa-cua-ai-nu-hot-nhat-singapore-15-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/le-an-hoi-xa-hoa-cua-ai-nu-hot-nhat-singapore-15-thoi-vang-tui-hermes-dong-ho-rolex-d301819.html

Ái nữ út của tỷ phú Bill Gates: Xinh đẹp nhất nhà, thần thái xứng danh "con nhà siêu giàu"
Cuộc sống và ngoại hình của nàng ái nữ xinh đẹp, tài giỏi này khiến bao người phải ngưỡng mộ.
Bấm xem >>

Nhân vật

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây