Lấy vua già bất lực, hoàng hậu mở nhà thổ, mỗi đêm tiếp hàng chục đàn ông và cái kết

Thứ bảy - 08/01/2022 21:22

Lấy vua già bất lực, hoàng hậu mở nhà thổ, mỗi đêm tiếp hàng chục đàn ông và cái kết

Suốt nhiều năm lộng hành mà không coi ai ra gì, vị hoàng hậu này cuối cùng phải trả giá bằng một cái kết bi kịch.

Hoàng hậu Valeria Messalina, sinh năm 20, mất năm 48 sau Công nguyên, là người vợ thứ ba của Hoàng đế Claudius, một trong những vị vua lừng lẫy của Đế quốc La Mã. Bà là chị họ của Hoàng đế Nero sau này, là em họ thứ hai của Hoàng đế Caligula, và là chắt của Hoàng đế Augustus.

Là một người phụ nữ quyền lực và có tầm ảnh hưởng nhưng cuộc đời Hoàng hậu Valeria lại gắn với sự tạp hôn và lăng nhăng. Một số ghi chép cho rằng Hoàng hậu Valeria có tới 150 người tình. Sau này, bà bị cáo buộc âm mưu chống lại chồng mình và bị xử tử sau khi âm mưu này bại lộ. Câu chuyện về cuộc đời Hoàng hậu Valeria đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm nghệ thuật và văn học thời hiện đại.

Vị hoàng hậu xinh đẹp "vạn người mê"

Hoàng hậu Valeria sinh ra trong một gia đình quý tộc giàu có và quyền thế. Ngay từ khi còn nhỏ, Valeria đã sở hữu làn da trắng muốt như tuyết và đôi môi đỏ mọng, gương mặt xinh đẹp không góc chết. Bà được coi là một trong số những người phụ nữ xinh đẹp nhất thời bấy giờ. Nhờ nhan sắc lộng lẫy này, Valeria ngày càng trở nên nổi tiếng và trở thành niềm tự hào của gia đình.

Xinh đẹp động lòng người, lại xuất thân từ gia đình quý tộc nên Valeria là niềm ao ước của rất nhiều người đàn ông thời ấy. Nhan sắc rực rỡ và yêu kiều khiến bà trở nên nổi bật ở bất cứ đâu, đàn ông quỳ rạp dưới chân. Bố mẹ của Valeria cũng chưa bao giờ ngăn cấm con gái chuyện yêu đương. Ngay từ khi còn trẻ, Valeria đã có rất nhiều mối tình, hầu hết đều rất ngắn ngủi, chỉ để phục vụ nhu cầu thể xác của bà.

Vào năm 38, khi mới 18 tuổi, Valeria được gả cho người anh em họ hai đời - Hoàng đế Claudius, khi đó 48 tuổi. Trong xã hội La Mã thời ấy, những cuộc hôn nhân cận huyết là điều hết sức bình thường nên cuộc hôn nhân của Valeria với Claudius cũng không bị coi là loạn luân. Trong khoảng thời gian 7 năm làm hoàng hậu, Valeria đã sinh cho chồng hai người con: Con gái Claudia Octavia và con trai thứ hai Britannicus.

Vị hoàng hậu lẳng lơ, hoang dâm 

Hoàng đế Claudius là một vị hoàng đế tài ba và là một nhà xây dựng các công trình công công cộng vĩ đại của La Mã. Thế nhưng trong chuyện tình yêu, vị vua này lại mù quáng khi chọn Valeria làm vợ để rồi phải mang vết nhơ muôn đời.

Sau khi lên nắm quyền, Hoàng hậu Valeria bắt đầu thể hiện sự hoang dâm vô độ của mình, thế nhưng Hoàng đế Claudius lại dễ dàng bị vợ dẫn dắt và vô cùng mù quáng trong tình yêu.

Dù trở thành hoàng hậu khi còn trẻ và được hưởng những đặc quyền mà không ai có được nhưng Valeria vẫn không thỏa mãn. Lấy người chồng khi đó đã gần 50 tuổi và lúc nào cũng bận rộn chuyện chính trị, Valeria không thể thỏa mãn "chuyện chăn gối". Những hành động của Hoàng hậu Valeria đã khiến bà đi vào lịch sử với tai tiếng là vô tình và dâm loạn.

Hoàng hậu Valeria đã tự mình mở một nhà thổ, bên trong có nhiều căn phòng bí mật để có thể quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu của mình. Hàng đêm, những người đàn ông sẽ đến nhà thổ để được "ân ái" cùng Valeria. Với nhan sắc và sự quyến rũ của Valeria, không có bất cứ người đàn ông nào khước từ được bà.

Điều kỳ lạ là Hoàng hậu Valeria không bao giờ đòi hỏi quá nhiều tiền của mỗi vị khách khi đến nhà thổ của mình. Mỗi người đàn ông đến đây "vui chơi" chỉ cần để lại một đồng xu duy nhất. Đồng xu này là để Valeria đếm chiến tích của mình.

Mỗi đêm, Valeria thường ăn mặc như gái mại dâm và ẩn danh, bán dâm như một gái điếm, tìm kiếm tình dục vô độ của mình với nam giới, thậm chí cả với những người không ở trong giới thượng lưu. Có lần, Valeria còn thách thức cả Scylla - một cô gái điếm La Mã nổi tiếng nhất thời bấy giờ, xem ai có thể quan hệ với nhiều đàn ông hơn trong một đêm. Kết quả, Valeria đã giành chiến thắng.

Sự trừng trị xứng đáng

Không chỉ đam mê nhục dục mà Hoàng hậu Valeria còn là một người phụ nữ có lòng dạ hiểm độc. Bà ta đã đối xử tệ bạc với nhiều thành viên trong gia đình hoàng gia, bày ra nhiều âm mưu và chiêu trò để chia rẽ nội bộ hoàng tộc nhằm củng cố địa vị của mình. Vì sự tàn ác của Valeria, nhiều người vô tội đã phải chết, trong đó có những người là người thân của bà ta. Hoàng hậu Valeria cũng từng ra lệnh giết nhiều người đàn ông vì không chịu "lên giường" với mình.

Một trong những tình nhân được Valeria yêu thích nhất là Gaius Silius. Thông qua ảnh hưởng của mình, Hoàng hậu Valeria đã giúp Gaius Silius được đề bạt vào một vị trí quan trọng. Để có được chức vụ ấy, Gaius Silius đã phải trả một cái giá đắt, đó là ly hôn với vợ mình. Gaius Silius biết rõ việc ở bên Valeria là rất nguy hiểm, thậm chí nhiều lần từ chối quan hệ với hoàng hậu nhưng Valeria không chịu buông tha.

Say đắm bên tình trẻ cường tráng, Messalina đã hết lòng dâng tặng của cải, quyền lực và dành thời gian ân ái cùng người tình. Những điều này, Hoàng đế Claudius không hề hay biết. Ông vẫn mê muội tin tưởng người vợ xinh đẹp của mình. Cũng có thông tin cho rằng Hoàng đế Claudius biết rõ những chuyện vợ mình làm nhưng vẫn dung túng, phần vì quá yêu vợ, phần vì không muốn bị xã hội gièm pha.

Sau khoảng một năm bên nhau, Gaius Silius đã ngỏ lời muốn cưới Valeria. Tất nhiên, cản trở lớn nhất của họ là Hoàng đế Claudius. Trong một lần, hoàng đế phải đi tuần xa, Valeria đã tổ chức một đám cưới bí mật với Gaius Silius ngay trong hoàng cung. Chưa dừng lại ở đó, Valeria còn âm mưu ám sát chồng mình để đưa người tình lên ngôi vua.

Tuy nhiên, âm mưu thâm độc của Valeria đã bị một trong những cố vấn thân cận của Hoàng đế Claudius phát hiện ra. Người này đã tiết lộ sự thật với Claudius. Khi biết được mọi chuyện, Claudius vô cùng sốc và đau khổ, mọi niềm tin đều sụp đổ và lập tức ra lệnh giết Gaius Silius. Sau đó, ông cũng ra lệnh ban cho Hoàng hậu Valeria cái chết bằng cách cho phép bà tự tử. Tuy nhiên, Valeria không đủ can đảm để tự cầm dao đâm mình, cuối cùng đã bị những binh sĩ giết chết.

Sau khi nghe tin vợ qua đời, Hoàng đế Claudius không biểu lộ bất cứ cảm xúc gì, dù là buồn bã, tức giận hay thù hận. Ông đã ra lệnh xóa bỏ tên của Hoàng hậu Valeria khỏi tất cả những nơi công cộng hay tư nhân và tất cả các bức tượng của bà đều bị lệnh gỡ xuống.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lay-vua-gia-bat-luc-hoang-hau-mo-nha-tho-moi-dem-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lay-vua-gia-bat-luc-hoang-hau-mo-nha-tho-moi-dem-tiep-hang-chuc-dan-ong-va-cai-ket-d298023.html

Tại sao đàn ông TQ thời xưa lại thích cưới những cô gái mới 14 tuổi?
Con gái thời xưa chỉ 13-14 tuổi đã kết hôn và có những lý do lớn ẩn sau việc này.
Bấm xem >>

Thâm cung bí sử

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây