Lại xuất hiện người phụ nữ mang 3 con cua 919.000 kêu bị ốp, dì Ba trực tiếp đền tiền

Thứ năm - 20/09/2018 09:51

Lại xuất hiện người phụ nữ mang 3 con cua 919.000 kêu bị ốp, dì Ba trực tiếp đền tiền

Hậu ồn ào bị tố "bán cua thúi", dì Ba trực tiếp trả khách tiền cua ốp trước cả chục máy quay.

Từ sau khi gây xôn xao dư luận với mâm cua vỉa hè trị giá chục triệu nhưng cứ bán trong 15 phút là hết sạch, khách tranh nhau mua, dì Ba Sài Gòn (tên thật là Huỳnh Ngọc Dung) liên tiếp gặp phải những sự cố bất ngờ.  

Ở cái tuổi đã ngoài 70, đơn độc một mình vì chồng con đã qua đời, dì Ba mỗi ngày chỉ tần tảo ra chợ mua cua đem về hấp rồi mang ra con hẻm trên đường Nguyễn Trãi, quận 5 bán kiếm sống.

Làm nghề đã được cả mấy chục năm nhưng đến thời gian gần đây, sau khi bất ngờ nổi tiếng, song song với việc được hàng chục người tìm đến mua cua mỗi ngày, dì Ba cũng gặp phải những trường hợp khách đến lấy cua rồi "quên" không trả tiền, tranh giành cua đến mức phải phát số thứ tự....Mới đây nhất, người phụ nữ ngoài 70 bất ngờ bị một khách hàng nữ trẻ tuổi đến mắng xối xả, tố "bán cua thúi" gây ồn ào mạng xã hội.

Dì Ba bị tố "bán cua thúi" cách đây vài ngày (Ảnh cắt từ clip)

Khi sự việc chưa lắng lại, khách đổ xô đến mâm cua dì Ba lại tiếp tục bắt gặp cảnh một người phụ nữ lạ mang cua đến đổi với lý do bị ốp. Theo người phụ nữ này cho biết, chị ở quận 4, mua 3 con cua của dì Ba ngày 13/9 với giá tổng cộng là 919.000 đồng. Tuy nhiên khi mang về ăn, chị này cho rằng cua bị ốp và hôm sau mang ra đổi trả.

(Clip: Dì Ba trực tiếp kiểm tra cua, đền tiền)

Ngay trước mặt khách, dì Ba liền lấy dao mở từng con cua để kiểm tra. Vừa kiểm tra, dì vừa cẩn thận nói "Con cua này nó không có ốp đâu con nha. Cái nào ốp dì Ba nói ốp mà cái nào ngon con ăn hộ dì Ba nghen. Cái này cũng là ngon lắm á".

Dì Ba nhẹ nhàng nói với người phụ nữ "Cái này cũng ngon lắm á, không có bị ốp đâu nên con về ăn hộ dì nha"

Trong 3 con cua người phụ nữ mang ra, dì Ba xác định được là có 1 con bị hơi ốp nên đã cân lại và hoàn trả cho người phụ nữ 120 nghìn đồng. Tuy thân cua hơi ốp, hai càng vẫn chắc và ngon nhưng dì Ba không lấy lại mà tặng luôn cho họ. Toàn bộ câu chuyện đổi trả diễn ra với sự ghi lại của hàng chục máy quay xung quanh. Người phụ nữ lạ mặt khi đó cũng khá hài lòng và nhanh chóng lên xe đi về.

Người phụ nữ cho biết từ quận 4 sang đây mua cua dì Ba hết 919 nghìn, khi về nhà ăn thì thấy ốp.

Phần cua mà người phụ nữ này cho là ốp, không có thịt bên trong

Sau khi cân lên, dì Ba đã hoàn trả lại 120 nghìn tiền một phần cua bị ốp, 2 con còn lại dì Ba xác định là không ốp và dặn dò người phụ nữ chỉ cần hấp lại là ăn rất ngon. 

Theo hàng xóm xung quanh con hẻm 565 Nguyễn Trãi, điều khiến nhiều người an tâm mua cua dì Ba, thậm chí bỏ cả triệu đồng để vơ vội vài con cua trong tích tắc không suy nghĩ, đó là bởi dì chấp nhận đổi, thậm chí trả lại tiền nếu như cua mua của dì mang về bị ốp, ăn không ngon. Tuy nhiên, nhiều người cũng lợi dụng điều này để mang cua từ nơi khác đến tráo, hoặc ăn cua xong thấy hơi không ưng là đem lại đòi tiền.

"Nhiều khi bán mâm cua cả chục triệu nhưng khi hết hàng giở ra đếm một hồi lại thấy lỗ. Tội lắm", một người chép miệng kể.

Mâm cua vỉa hè của Dì Ba Sài Gòn bất ngờ bị tố bán "cua thúi", khách mắng xối xả
Dì Ba đã chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố bán "cua thúi hoắc, không có thịt".
Bấm xem >>
Theo Hà My (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây