Lại gần quan tài nhìn mặt mẹ lần cuối, 2 con gái tá hỏa khi nhìn vào bên trong

Thứ ba - 28/09/2021 09:19

Lại gần quan tài nhìn mặt mẹ lần cuối, 2 con gái tá hỏa khi nhìn vào bên trong

Hai cô con gái đã vô cùng sốc khi nhìn vào hình dáng của người đang nằm trong quan tài.

Mất đi một người thân yêu đã đủ đau khổ, ấy vậy mà 2 chị em người Mỹ này còn phải trải qua khoảnh khắc đau đớn hơn khi nhìn thấy một người lạ đang mặc đồ của mẹ mình và nằm trong quan tài của bà. Cặp chị em này đã suýt chút nữa tổ chức đám tang và an táng cho một người hoàn toàn xa lạ chứ không phải mẹ mình.

Theo đó, vào ngày 31/8 vừa qua, 2 chị em Jennifer Taylor và Jennetta Archer, sống tại thị trấn Ahoskie, thuộc hạt Hertford, bang Bắc Carolina, Mỹ, đã mất mẹ là bà Mary Archer.

Tới ngày 7/9, 2 chị em Jennifer và Jennetta đã tới Nhà tang lễ Hunter để tiến hành đám tang cho mẹ mình. Trước khi thi thể bà Mary được mang đi hỏa táng và chôn cất, 2 chị em Jennifer và Jennetta đã tiến lại gần quan tài để nhìn mặt mẹ lần cuối. Nào ngờ đúng lúc đó, 2 chị em này đã phát hiện ra sự thật động trời.

Bà Mary Archer.

Ngay khi cô em gái Jennetta nhìn vào quan tài, cô đã nhận ra người nằm trong đó hoàn toàn không phải mẹ mình. Đó chỉ là một người xa lạ đang mặc quần áo của bà Mary mà thôi.

Cô Jennetta kể lại: "Đó là 2 người hoàn toàn khác nhau. Kích thước cơ thể của họ không giống nhau. Người đó trông giống như đang "bơi" trong quần áo bởi kích thước cơ thể nhỏ hơn nhiều so với mẹ tôi".

Trong khi đó, cô Jennifer phẫn nộ chia sẻ: "Chúng tôi không thể hiểu nổi làm thế nào chuyện này có thể xảy ra". Nếu không kịp thời phát hiện ra chuyện này, 2 chị em Jennifer và Jennetta có lẽ đã an táng nhầm người.

Ngay sau đó, 2 chị em này đã liên hệ với nhân viên của Nhà tang lễ Hunter để đòi lời giải thích và giải quyết vụ việc. Hai chị em cho biết, ban đầu nhà tang lễ vẫn phủ nhận sai sót của mình cho đến tận khi họ cùng nhau quay trở lại phòng ướp xác và phát hiện thi thể bà Mary vẫn đang nằm ở đó.

"Để chuyện này có thể xảy ra, thật đáng xấu hổ", cô Jennifer nói.

 Nhà tang lễ Hunter.

Sau đó, Nhà tang lễ Hunter đã sửa sai bằng cách chuyển trả 2 thi thể về đúng vị trí và đám tang của bà Mary đã hoàn thành. Tuy nhiên, 2 chị em Jennifer và Jennetta vẫn khó lòng chấp nhận được sự việc lần này bởi họ không hề nhận được bất cứ lời giải thích thỏa đáng hay lời xin lỗi nào.

"Không ai đứng ra giải quyết nó ngay lập tức. Sẽ là một tình huống khác nếu họ xin lỗi và giải quyết tình huống ngay lập tức để cho thấy rằng họ đã mắc lỗi nhưng biết sửa sai", cô Jennetta nói.

Các phóng viên đã liên hệ với người đứng đầu Nhà tang lễ Hunter. Ông này đã thẳng thắn thừa nhận sai lầm của nhà tang lễ và xin lỗi gia đình. Ông cho biết sự cố này chưa từng xảy ra trong 40 năm qua và đã cố gắng liên hệ với 2 chị em Jennifer và Jennetta để giải thích, tuy nhiên cả 2 chị em đều chưa hề nhận được cuộc gọi nào và chỉ mong có một lời giải đáp.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lai-gan-quan-tai-nhin-mat-me-lan-cuoi-2-con-gai-ta...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lai-gan-quan-tai-nhin-mat-me-lan-cuoi-2-con-gai-ta-hoa-khi-nhin-vao-ben-trong-d288075.html

Thấy con búp bê trong ống cống dưới gầm cầu, người đàn ông tá hỏa khi lại gần kiểm tra
Hành động của người đàn ông này đã giúp cứu sống một sinh mạng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây