Kiểm tra tài khoản của bạn trai cũ vì nghi ngoại tình, cô gái phát hiện bí mật sốc hơn

Thứ sáu - 23/07/2021 08:24

Kiểm tra tài khoản của bạn trai cũ vì nghi ngoại tình, cô gái phát hiện bí mật sốc hơn

Sau khi đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của bạn trai cũ, cô gái mới nhận ra quyết định chia tay của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tờ Metro đưa tin, một cô gái trẻ người Anh đã nghi ngờ bạn trai cũ của mình từng ngoại tình, vì vậy quyết định đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội Instagram của anh ta để kiểm tra. Nào ngờ khi đó, cô lại phát hiện bạn trai cũ của mình là một kẻ ấu dâm.

Theo thông tin từ Tòa án Newcastle Crown, Louis Davison, 22 tuổi, có một cô bạn gái trẻ giấu tên và mối quan hệ của cả 2 khá tốt. Tuy nhiên phía sau, Louis không thật sự là một người bạn trai tốt.

Trong quá trình yêu đương, cô bạn gái của Louis nhận thấy bạn trai có nhiều dấu hiệu khác thường. Louis thường xuyên cắm cúi vào điện thoại khiến cô bạn gái nghi ngờ anh ta đang ngoại tình, tuy nhiên Louis phủ nhận điều đó.

Một thời gian ngắn sau, Louis và cô bạn gái này chia tay vì bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, cô bạn gái này vẫn thắc mắc không biết có đúng là Louis đã "cắm sừng" mình trong khoảng thời gian cả 2 còn bên nhau không. Dù đã chia tay nhưng cô gái vẫn nhớ mật khẩu truy cập vào tài khoản mạng xã hội Instagram của bạn trai cũ. Vì vậy, cô quyết định đăng nhập vào Instagram của bạn trai để kiểm tra.

 Louis Davison, 22 tuổi.

Công tố viên Emma Dowling cho biết, sau khi kiểm tra tài khoản Instagram của Louis, cô bạn gái đã vô cùng sốc bạn trai cũ của mình là một kẻ ấu dâm. Từ năm 20 tuổi, Louis đã gửi tin nhắn yêu cầu một bé gái 13 tuổi quay cảnh cô bé sờ soạng bản thân rồi gửi cho hắn ta.

Nói về một cuộc trò chuyện khác vào năm 2019, công tố viên Emma cho biết, Louis đã tiếp cận một bé gái 15 tuổi, hỏi xem cô bé đã tham gia vào một hoạt động tình dục nào hay chưa và liệu cô bé có thể làm điều đó ngay bây giờ không. Louis đã yêu cầu bé gái này gửi cho mình hình ảnh và clip hết sức nhạy cảm.

Cũng trong một cuộc trò chuyện trên Instagram khác cùng năm, Louis đã yêu cầu một bé gái 13 tuổi thực hiện hành động tình dục cho mình xem, tuy nhiên bé gái này từ chối với lý do mình "chỉ mới 13 tuổi".

"Nhật ký trò chuyện cho thấy Louis đã cố gắng liên lạc với những thiếu nữ trẻ khác nhưng họ từ chối tham gia vào những cuộc trò chuyện như vậy với anh ta", công tố viên Emma nói thêm.

Không thể chấp nhận điều này, cô bạn gái cũ của Louis đã quyết định đem bằng chứng nộp cho cảnh sát để cáo buộc Louis tội ấu dâm, với hy vọng rằng không còn thiếu nữ nào trở thành nạn nhân của anh ta nữa.

Sau đó, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra. Họ đã tìm ra danh tính của 2 bé gái 15 tuổi từng nói chuyện với Louis vào năm 2019 nhưng không thể tìm ra bé gái 13 tuổi được.

Penny Hall, người biên hộ cho Louis, nói trước tòa án rằng anh ta vẫn còn là một thanh niên với sự "non nớt và ngây thơ". Người biện hộ này còn đổ lỗi rằng cô bạn gái của Louis đã cố tình dựng lên toàn bộ chuyện này để trả thù anh ta sau khi chia tay. Tuy nhiên, lý lẽ này không được tòa án chấp thuận.

Cuối cùng, Louis Davison đã bị kết án 2 năm tù với tội danh ấu dâm, xúi giục trẻ vị thành niên tham gia hoạt động tình dục. Thẩm phán Robert Adams cho rằng hành vi phạm tội của Louis là "quá nghiêm trọng để được hưởng án treo".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kiem-tra-tai-khoan-cua-ban-trai-cu-vi-nghi-ngoai-tinh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kiem-tra-tai-khoan-cua-ban-trai-cu-vi-nghi-ngoai-tinh-co-gai-phat-hien-bi-mat-soc-hon-d281660.html

Bố ngủ thiếp trên xe quá giang, tỉnh dậy con gái biến mất, sự thật kinh hoàng bị phát giác
Người bố khai rằng được đi quá giang trên một chiếc xe nhưng khi tỉnh dậy không thấy dấu tích con gái đâu, nghi bị bắt cóc, nhưng sự thật hoàn toàn...
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây