Kiểm tra gầm giường của con trai, người mẹ tá hỏa phát hiện những thứ bên dưới

Thứ hai - 26/07/2021 07:29

Kiểm tra gầm giường của con trai, người mẹ tá hỏa phát hiện những thứ bên dưới

Có lẽ bất cứ người mẹ nào cũng sẽ "tức điên" khi chứng kiến cảnh tượng này.

Đôi khi, con cái cũng có những bí mật muốn che giấu với bố mẹ mình, và khi phát hiện ra bí mật đó, các vị phụ huynh cũng có những phản ứng khác nhau. Mới đây, đoạn clip một người mẹ phát hiện ra bí mật ẩn giấu dưới gầm giường của cậu con trai tuổi teen đã gây "bão" trên ứng dụng TikTok.

Đoạn clip do chính người mẹ có tên Amanda Nighbert, một chuyên gia dinh dưỡng, sống tại thành phố Lexington, thuộc bang Kentucky, Mỹ, đăng tải lên TikTok hôm 11/7 vừa qua. Cô Amanda đăng kèm chú thích cho clip của mình: "Lần cuối cùng bạn dọn dẹp gầm giường của đứa con trong độ tuổi vị thành niên là khi nào?".

Ngày hôm đó, cô Amanda quyết định dọn dẹp lại toàn bộ nhà cửa, sắp xếp mọi thứ gọn gàng và sạch sẽ hơn. Sau đó, cô Amanda cũng đi vào phòng cậu con trai tuổi teen, dự định sắp xếp lại những đồ đạc trong phòng cậu bé.

Vốn dĩ, chiếc giường của cậu con trai được kê sát tường. Tuy nhiên vì muốn lau dọn cả gầm giường, cô Amanda đã kéo chiếc giường ra ngoài. Đó cũng là lúc cô Amanda phát hiện ra bí mật gây sốc của con trai.

Trong đoạn clip, cô Amanda đang đứng há hốc mồm vì kinh ngạc khi thấy gầm giường của cậu con trai tuổi teen chẳng khác nào một bãi rác mini. Dưới gầm giường là vô số túi nilon, đĩa giấy, chai nước rỗng, những chiếc bút đã vỡ, vỏ đồ ăn vặt, vỏ mì ăn liền... Một vài thành viên khác trong gia đình cũng đứng cạnh cô Amanda để chứng kiến mớ hỗn độn này và tất cả đều tỏ ra sốc không kém.

Cô Amanda cho biết cô vô cùng bất ngờ khi biết cậu con trai thường xuyên giấu giếm mình chuyện ăn vặt trong phòng riêng, tuy nhiên điều đó không có gì đáng trách nếu cậu bé không giấu luôn đống rác thải dưới gầm giường của mình mà không chịu dọn sạch. Cô Amanda không thể tin nổi rằng căn phòng trông có vẻ rất sạch sẽ của con trai lại giấu một đống rác ngay dưới gầm giường.

Ở cuối clip của mình, cô Amanda đã phạt con trai bằng cách không thể nào thiết thực hơn, đó là yêu cầu cậu bé dọn sạch đống rác và lau rửa sạch sẽ gầm giường của mình trước khi kê giường về chỗ cũ. Tất nhiên, cô Amanda cũng cảnh báo cậu bé không được phép vứt rác xuống gầm giường nữa.

Đoạn clip trên TikTok của cô Amanda đã thu hút hơn 17 triệu xem, hơn 1 triệu lượt thích cùng hàng nghìn bình luận hài hước: 

"Nếu đó là mẹ tôi, bà ấy sẽ chôn vùi tôi trong đống rác đó".

"Trời ơi, thật kinh tởm! Tưởng tượng người mẹ không phát hiện ra điều này sớm và cậu bé vẫn tiếp tục xả rác xuống gầm giường".

"Cách xử lý của người mẹ rất thông minh và nhân văn"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kiem-tra-gam-giuong-cua-con-trai-nguoi-me-ta-hoa-phat...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kiem-tra-gam-giuong-cua-con-trai-nguoi-me-ta-hoa-phat-hien-nhung-thu-ben-duoi-d282015.html

Ra ngân hàng rút 74 tỷ do bạn trai đại gia tặng, cô gái ngẩn người khi biết sự thật
Tưởng rằng đã tìm được một người bạn trai giàu có và hào phóng nhưng phải đến khi tới ngân hàng, cô gái mới nhận ra sự thật về danh tính của bạn trai.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây