Khuyến mãi 400.000 đồng ăn cả tháng, nhà hàng sập tiệm ngay sau 2 tuần

Thứ ba - 19/06/2018 08:39

Khuyến mãi 400.000 đồng ăn cả tháng, nhà hàng sập tiệm ngay sau 2 tuần

Trước khi mở khuyến mãi, chủ nhà hàng đã biết trước kết quả sẽ lỗ nhưng vẫn làm vì một lý do muôn thuở.

Vừa qua, nhà hàng lẩu “Món tươi gia đình” ở Thành Đô, Tứ Xuyên đã chính thức “sập tiệm” sau 2 tuần mở khuyến mãi khủng tri ân khách hàng: "Chỉ cần sở hữu một tấm thẻ thành viên, khách hàng có thể tới đây ăn thỏa thích cả tháng mà chỉ mất 120 NDT (426.000 VND)".

Trước khi khuyến mãi, ông Tô Triết – chủ nhà hàng đã biết ít nhiều sẽ bị lỗ nhưng vẫn làm vì muốn thu hút thêm nhiều khách hàng trung thành. Trước đó, tình hình kinh doanh của nhà hàng chỉ ở mức trung bình và có dấu hiệu bị lỗ nhẹ.

Nhà hàng lẩu “Món tươi gia đình” ở Thành Đô, Tứ Xuyên

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 1/6 năm nay. Do ưu đãi quá hấp dẫn nên lượng người tới đây mở thẻ thành viên tăng lên không ngừng. Thậm chí nhiều lần nhà hàng còn không có đủ thẻ để phát cho khách hàng. Do đó, nhiều thực khách đã "nhanh trí" đưa thẻ của mình cho người nhà, bạn bè, đồng nghiệp sử dụng.

Cận cảnh tấm thẻ thành viên quyền năng

Giờ mở cửa vốn dĩ từ 11 giờ trưa đến 11 giờ chiều, nhưng do sức hút quá lớn từ chương trình khuyến mãi, các thực khách đã xếp hàng dài trước cửa ngay từ 8 giờ sáng. Tình trạng khách hàng ăn uống tới nửa đêm cũng là điều thường xuyên diễn ra.

Nhờ vậy, tên tuổi nhà hàng đã “hot” đến mức có cả phóng viên tới phỏng vấn. Từ ngày 1/6-10/6, nhà hàng đón nhận hơn 1.700 thực khách, thu về 200.000 NDT phí hội viên. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng họ nhận được lại không hề tích cực.

Trong buổi trò chuyện với phóng viên, ông Tô Triết cho biết mình chỉ được ngủ 3 tiếng mỗi ngày. Các nhân viên của nhà hàng thì phải làm việc liên tục hơn 10 tiếng đồng hồ. Mỗi ngày, có tới hơn 500 lượt khách tới nhà hàng – đây rõ ràng là một con số vượt quá mức tưởng tượng. Sức ăn khôn lường của thực khách khiến nhà hàng nhanh chóng kiệt quệ cả về nhân lực và tài lực.

Tới ngày 12/6, nhà hàng chính thức tạm ngừng kinh doanh. Thẻ thành viên sẽ được đổi sang thẻ tích điểm, nếu không muốn đổi thì khách hàng có thể trả lại thẻ. Được biết, tuy thu về 200.000 NDT (711 triệu VND) phí hội viên nhưng nhà hàng đã phải bù lỗ 500.000 NDT (1,7 tỷ VND).

Thông báo ngừng kinh doanh đưa ra ngày 12/6

Chết cười với 20 cách trang trí đồ ăn "câu khách" bá đạo của các nhà hàng
Để tạo ấn tượng với thực khách, các nhà hàng dưới đây không ngại sáng tạo những món ăn có hình thức siêu độc lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng.
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây