Không thể không thả “like” cho những món ăn siêu hot trong tuần này

Chủ nhật - 10/06/2018 07:06

Không thể không thả “like” cho những món ăn siêu hot trong tuần này

Món nào cũng ngon, món nào cũng hấp dẫn, chỉ nhìn thôi cũng đã tạo động lực cho chị em vào bếp trổ tài mỗi ngày.

Mâm cơm mỗi ngày

Ảnh: Giang Thúy Nga

Quá ngon, quá xuất sắc là những mỹ từ mà chị em dành cho mâm cơm của chị Giang Thùy Nga. Nhìn bữa ăn này, chắc chắn người nấu đã bỏ ra rất nhiều công sức để lựa chọn từng nguyên liệu, nêm nếm gia vị, trang trí món ăn, thậm chí còn cất công tìm mua những chiếc bát gốm sức để làm nền tôn lên sự hấp dẫn cho từng món.

Sườn non nướng

Ảnh: Tô Hưng Giang

Miếng sườn non của chị Tô Hương cháy xém vừa chuẩn, thịt đấm đượm gia vị, mềm dai mà không hề có cảm giác khô cứng. Thời gian canh nhiệt độ vừa phải làm thịt được chín đều, dễ bóc tách, chỉ cần dùng tay xé nhẹ là đã có ngay một miếng sườn ngon lành, thơm lừng. Chỉ cần ăn kèm với rau củ nướng thì sẽ có ngay được bữa ăn trọn vẹn, đầy đủ nhất.

Cơm trưa

Ảnh: Đặng Tố Nga

Bát cơm trưa theo phong cách ăn sạch, ăn khỏe của chị Đặng Tố Nga quá đẹp khiến chị em xuýt xoa ngưỡng mộ. Tất cả rau củ đều được chị Nga lựa chọn kỹ càng, tươi ngọt mỗi ngày, riêng tinh bột như cơm được chị hạn chế tối đa. Nhìn bát cơm to là thế nhưng rau củ là chủ yếu nên không hề gây cảm giác ngán, ngược lại nó rất ngon và rất bổ dưỡng.

Thịt xá xíu kiểu Nhật

Ảnh Frank Pham

Nếu những ai là fan của đồ Nhật chắc chắn sẽ thích mê trước những miếng thịt xíu ngon mê ly, mềm thơm thấm đượm vị trong từng thớ thịt. Thịt xá xíu ăn kèm được với hầu hết các món, nhưng thích nhất vẫn là ăn với mì ramen.

Tóp mỡ rim cay

Ảnh: Nguyễn Bích Ngọc

Tóp mỡ béo giòn rụm là món được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng trong hủ tiếu chỉ có lác đác vài miếng ăn chẳng bỏ thèm. Chính vì thế, Nguyễn Bích Ngọc đã quyết định làm một mẻ tóp mỡ thật lớn để ăn cho đỡ ghiền. Nếu chỉ nhai tóp mỡ không thì một lúc sẽ ngán, thế nên chỉ cần cho thêm một chút nước sốt tiêu ớt cay vào, trộn đều, miếng tóp mỡ lúc này sẽ đủ vị chua cay mặn ngọt, khó ai có thể cưỡng lại món quà vặt này.

Đào ngâm

Ảnh: Phạm Hương

Tranh thủ mùa đào chị Phạm Hương đã mua ngay vài ký đào về ngâm ăn dần. Đào ngâm ăn rất ngon, càng ăn càng nghiện, dùng để làm bánh hoặc cho vào ăn kèm với trà đào thì lại càng ngon hơn nữa. Chỉ cần pha chút trà đào, thêm vài lát đào ngâm ngọt mềm, vài cục đá nhỏ là đã có ngay một thức uống sảng khoái nhất mùa hè rồi.

Cười đau ruột với tuyển tập menu thức ăn độc nhất vô nhị của những chủ quán "vui tính"
Có nhà hàng cố tình, có nhà hàng lại gặp "tai nạn" đánh máy nhưng đều khiến thực khách không nhịn nổi cười.
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây