Không gọi được em gái, chị gái đến nhà phát hiện cảnh tượng ám ảnh về 2 cháu sinh đôi

Thứ tư - 28/04/2021 22:29

Không gọi được em gái, chị gái đến nhà phát hiện cảnh tượng ám ảnh về 2 cháu sinh đôi

Khi không liên lạc được với em gái, người chị đã gọi cảnh sát đến nhà để kiểm tra tình trạng sức khỏe của em mình, nào ngờ phát hiện cảnh tượng ghê rợn.

Tờ Dailymail đưa tin, một người mẹ 23 tuổi đã bị cáo buộc tội sát hại 2 đứa con sinh đôi một trai một gái của mình. Người ta tin rằng người phụ nữ này đã sống cùng thi thể 2 đứa trẻ suốt 4 ngày cho đến khi bị phát hiện ra.

Sự việc xảy ra tại khu dân cư Woodside, thuộc quận Queens, thành phố New York, Mỹ. Nghi phạm được xác định là cô Danezja Kilpatrick, 23 tuổi. Vào ngày 22/5 vừa qua, chị gái của cô Danezja đã gọi điện cho em gái nhưng mãi không liên lạc được. Vì cảm thấy lo lắng, người chị gái đã gọi cho cảnh sát, yêu cầu đến nhà Danezja để kiểm tra tình trạng sức khỏe. 

Khi cảnh sát đến nơi và xông vào nhà Danezja, họ nhận thấy người phụ nữ 23 tuổi đang ở trong tình trạng không ổn định. Sau đó, họ tìm thấy thi thể bé trai Dakota trong cũi trong phòng ngủ với một lưỡi dao vẫn còn cắm vào hộp sọ. Khi cảnh sát hỏi Danezja về đứa con thứ hai, cô ta nói rằng con gái đang nằm dưới bồn rửa mặt. Cảnh sát lập tức xông vào phòng tắm thì tìm thấy thi thể bé gái Dallas đang quấn trong một chiếc chăn màu hồng. Tại thời điểm đó, cặp sinh đôi này chỉ mới 6 tuần tuổi.

Cảnh sát đã thu hồi một con dao tại hiện trường. Thông qua kết quả kiểm tra ban đầu, họ cho rằng 2 em bé sơ sinh đã bị sát hại khoảng 4 ngày trước khi được tìm thấy.

Ngay sau đó, người mẹ Danezja đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Trong cuộc thẩm vấn hôm 24/4, công tố viên cho biết Danezja bị mắc bệnh tâm thần. Người phụ nữ này đã thú nhận với cảnh sát rằng cô không muốn những đứa con của mình nữa. Trước khi ra tay sát hại 2 con, cô đã cố gắng đầu độc chúng.

Danezja đã từng trộn chất tẩy rửa gia dụng vào bình sữa của 2 đứa con rồi ép chúng uống. Khi điều đó vẫn không làm 2 đứa trẻ tử vong, Danezja đã đặt bé Dallas úp mặt vào bồn tắm, sau đó dội nước nóng lên người cho đến khi cậu bé ngừng khóc. Cô ta tiếp tục sát hại bé Dakota bằng cách đặt cậu bé vào nôi rồi dùng dao đâm vào sau đầu con trai, cuối cùng phủ một tấm chăn lên người cậu bé.

Sau khi bị bắt giữ, Danezja cũng phàn nàn với cảnh sát rằng những đứa trẻ đã không cho cô ngủ, khiến cô vô cùng khó chịu. "Tôi đã từ bỏ và ngừng quan tâm. Tôi không quan tâm đến những đứa trẻ, đó là lý tại sao tôi đầu độc chúng. Tôi không muốn chúng. Tôi không thể chịu đựng được nữa", Danezja nói.

Danezja còn than phiền rằng cô không hề biết bố của 2 đứa trẻ là ai và phải một mình chăm sóc chúng. Tuy nhiên, người chị gái của Danezja là cô Quanteya, 39 tuổi, đã phản bác lại tuyên bố này. Cô Quanteya nói rằng mình thường xuyên tới thăm em gái và giúp cô ấy chăm sóc những đứa con sơ sinh.

Theo một nguồn tin của cảnh sát, một người hàng xóm của Danezja từng đề nghị kiểm tra căn hộ của cô sau khi cô ta lảng tránh trả lời câu hỏi về tung tích của 2 đứa trẻ. 

Sau đó, Danezja đã bị cáo buộc 2 tội danh giết người, 2 tội danh hành động gây ra thương tích và một tội danh tàng trữ vú khí. Kể từ đó, hình ảnh 2 đứa trẻ sơ sinh của Danezja cũng bắt đầu lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Hiện tại, Cục Quản lý Dịch vụ Trẻ em cũng đang điều tra cái chết của cặp song sinh.

Cô Janelis Perez, 31 tuổi, là hàng xóm của Danezja, cho biết người phụ nữ này chỉ mới chuyển đến khu dân cư Woodside từ 1 tháng trước. Cô Janelis đã vô cùng sợ hãi, đau lòng và bàng hoàng khi biết Danezja là hung thủ sát hại 2 đứa con nhỏ của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-goi-duoc-em-gai-chi-gai-den-nha-phat-hien-canh-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-goi-duoc-em-gai-chi-gai-den-nha-phat-hien-canh-tuong-am-anh-ve-2-chau-sinh-doi-d272643.html

Chị gái mất tích, em gái dành 20 năm đi tìm công lý, phát hiện sự thật ngay cạnh mình
Những tưởng vụ mất tích của người chị sẽ mãi bị chôn vùi, nhưng nhờ sự kiên trì của em gái và sức mạnh của cộng đồng mạng mà công lý đã được thực thi...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây