Không giàu lại "xấu lạ", chàng trai chia sẻ bí quyết hẹn hò 300 gái xinh chỉ trong 1 năm

Thứ ba - 15/09/2020 10:12

Không giàu lại "xấu lạ", chàng trai chia sẻ bí quyết hẹn hò 300 gái xinh chỉ trong 1 năm

Không quá giàu có, cũng chẳng đẹp trai, chàng trai này vẫn có thể "cưa đổ" hàng trăm cô gái chỉ với vài bí quyết đơn giản, ai nghe cũng thấy vô cùng thuyết phục.

Anh Hirate, hiện 41 tuổi, sống tại Nhật Bản, mới đây được cư dân mạng vô cùng quan tâm khi xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ và nói rằng mình từng hẹn hò 300 cô gái chỉ trong vòng 1 năm. Ban đầu, nhiều người sẽ tưởng rằng đây là một người đàn ông điển trai, lịch lãm, giàu có và "sát gái" nhưng thực tế, Hirate có vẻ ngoài hết sức bình thường, bản thân cũng không quá giàu có, tất cả là nhờ bí quyết mà anh đúc kết được.

Hirate cho biết, đường tình duyên của anh trước nay vô cùng lận đận. Từ khi còn học cấp 2, anh đã gặp khó khăn trong việc tìm đối tượng hẹn hò bởi ngoại hình không bắt mắt, có lần mới yêu đương chưa lâu thì bạn gái bỏ anh để chạy theo một chàng trai điển trai hơn. Kể từ đó, anh Hirate không còn tin tưởng vào tình yêu nữa, đứng trước phụ nữ cũng trở nên rụt rè và cảnh giác hơn.

Tuy nhiên đến năm 30 tuổi, anh Hirate trải qua một căn bệnh hiểm nghèo, suýt chút nữa thì mất mạng. May mắn sống sót sau bạo bệnh, Hirate cảm thấy cuộc đời thật ngắn ngủi và không muốn để lại hối tiếc nên quyết tâm phải tìm được đối tượng hẹn hò. Anh nhận ra rằng nếu không thể thay đổi ngoại hình thì có thể dựa vào nhiều cách khác. Không ai có thể ngờ, người đàn ông này có thể hẹn hò tới 300 cô gái chỉ trong 1 năm.

Chia sẻ trên chương trình, anh Hirate cho biết, có 3 bí quyết giúp anh tán đổ một cô gái. Bí quyết đầu tiên đó là anh sẽ tải tới 10 ứng dụng hẹn hò về điện thoại di động của mình. Trong những lúc rảnh rỗi, anh sẽ nói chuyện và tâm sự với các cô gái, sau đó hẹn gặp nhau ngoài đời, mỗi ngày có thể hẹn hò tới 3-4 cô gái. Theo anh Hirate, việc gặp gỡ càng nhiều người sẽ càng tăng cơ hội tìm thấy người phù hợp với mình.

Bí quyết thứ hai đó là sử dụng những bức ảnh "độc lạ". Anh Hirate cho biết anh luôn nhận thức được việc bản thân không đẹp trai, bắt mắt nhưng thực tế là các cô gái luôn "nhìn mặt mà bắt hình dong" trên mạng xã hội. Do đó, anh Hirate đã nhờ người bạn làm nhiếp ảnh gia chụp cho mình những bức ảnh vừa thể hiện được vẻ "xấu lạ" của anh, vừa tự nhiên, tươi tắn và đem lại cảm giác duyên dáng, hài hước mà không quá khác so với con người thật bên ngoài. Nhờ đó, anh Hirate dễ dàng chiếm cảm tình của các cô gái.

Bí quyết cuối cùng thể hiện anh Hirate là người có EQ thực sự cao. Anh Hirate tiết lộ rằng nhiều người thường dựa vào ảnh cá nhân để "câu like" trên mạng xã hội. Tuy nhiên cá nhân anh, anh không chỉ bấm "like" những bức ảnh "tự sướng" và dễ thu hút sự chú ý mà còn ấn thích cả những bức ảnh đời thường. Điều này sẽ khiến các cô gái cho rằng anh không hời hợt, không chỉ thèm khát nhan sắc bề ngoài mà còn chú ý cả tính cách bên trong.

Sự khôn khéo đã giúp anh Hirate trở thành chuyên gia hẹn hò, gặp gỡ 300 cô gái chỉ trong vòng 1 năm. Người đàn ông này thậm chí còn lập hẳn một kênh Youtube chuyên tư vấn bí quyết hẹn hò, thu hút nhiều cư dân mạng theo dõi.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-giau-lai-xau-la-chang-trai-chia-se-bi-quyet-hen...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-giau-lai-xau-la-chang-trai-chia-se-bi-quyet-hen-ho-300-gai-xinh-chi-trong-1-nam-d249574.html

Chàng lùn 1m27 bị bao cô gái từ chối hé lộ cuộc sống và thu nhập hiện tại khó tin
Từng phải chật vật để tìm kiếm bạn gái, không có bất cứ ai để ý tới vì quá lùn, chàng trai này giờ đây lại trở thành niềm ao ước của biết bao cô gái.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây