Không cần lò nướng, chỉ một cây chuối cô gái quay chín con gà khiến dân mạng bái phục

Thứ ba - 14/08/2018 18:37

Không cần lò nướng, chỉ một cây chuối cô gái quay chín con gà khiến dân mạng bái phục

Người phụ nữ trẻ mang về một đống thân cây chuối già, loay hoay tự chế “siêu phẩm” của mình bên bờ suối, ai cũng chê cười cho đến khi nhìn thấy thành quả không ngờ.

>>> Video cô gái biến cây chuối thành bếp nướng thịt gà

Khi bạn đang có trong tay một con gà tươi ngon và đang có ý định chế biến thành món gà nướng hấp dẫn thì chợt nhớ ra không có sẵn lò nướng, lúc này bạn sẽ làm gì? Nhiều người sẽ ngậm ngùi mà từ bỏ món ăn yêu thích của mình, nhưng đối với người phụ nữ trong đoạn video dưới đây, cô không từ bỏ mà tận dụng sự sáng tạo của mình để tự chế ra chiếc lò nướng tại gia bằng… thân cây vô cùng độc đáo và hữu ích.

Video về một người phụ nữ tự chế lò nướng từ thân cây chuối và đang chăm chú chế biến món ăn của mình hiện đang nhận được sự quan tâm và lượng chia sẻ “chóng mặt” trên các trang mạng xã hội. Cô gái này đã cho mọi người thấy rằng, chỉ với những nguyên vật liệu hết sức đơn giản và sự sáng tạo, hoàn toàn có thể tạo ra vật dụng hữu ích phục vụ cho những món ăn ngon .

Người phụ nữ ngồi chế biến món gà nướng bên bờ suối với lò nướng tự chế.

Nguyên vật liệu mà người phụ nữ trong video sử dụng để tạo ra lò nướng tự chế của mình là những thân cây chuối và tre có sẵn trong rừng. Ý tưởng của cô là chế tạo ra chiếc lò nướng chạy bằng lực nước từ con suối chảy rất mạnh nơi cô đang sống, giống như cơ chế hoạt động của những chiếc cối xay gió.

Việc đầu tiên cô làm là đem thân cây chắc chắn kia về chặt thành những khúc ngắn khác nhau. Phần thân cây tre, cô chẻ thành những đoạn nhỏ và dài thay thế những chiếc đinh để cố định và nối những đoạn thân cây chuối vào với nhau, tạo thành một khung nướng hoàn hảo. Phần thân tre dài còn lại, cô đóng thành cánh quạt để gắn vào đầu khung nướng sao cho cánh quạt tiếp xúc với lực nước từ con suối.

Chiếc "lò nướng" này được tạo ra từ thân cây chuối và cây tre, chạy bằng lực nước từ dòng suối mạnh mẽ.

Cuối cùng, người phụ nữ nhóm than tạo lửa, trải xuống phần lòng của lò nướng, xiên con gà béo núc vào một chiếc qua chắc chắn, cố định trên “lò nướng”. Việc còn lại của cô chỉ là rưới gia vị lên món gà kia và ngồi thư giãn, chờ đợi món gà được nướng chín, bởi lực nước từ dòng suối mạnh mẽ kia đã thay cô làm hết công việc nặng nhọc rồi.

Cô gái trẻ bên thành quả là món gà nướng vô cùng hấp dẫn.

Vậy là với sự sáng tạo và nhanh trí của mình, người phụ nữ đã có thể chế biến món gà nướng cực kỳ nhanh chóng và hấp dẫn mà chẳng cần đến lò nướng hiện đại. Hiện video đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, 50 nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận khen ngợi.

Cụ bà nấu thịt gà trong dưa hấu là video hot nhất thời điểm này, hút hơn 7 triệu lượt xem
Chỉ với video một cụ bà 106 tuổi nấu món thịt gà trong quả dưa hấu đã hút tới hơn 7 triệu lượt xem khiến cả thế giới tò mò, người phụ nữ ấy là ai!
Bấm xem >>
Theo Ngọc Quỳnh (Theo Noble Drift) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây