Khe nứt tường rỉ ra chất lỏng như máu, cặp vợ chồng choáng nặng khi đập ra kiểm tra

Thứ sáu - 11/02/2022 21:03

Khe nứt tường rỉ ra chất lỏng như máu, cặp vợ chồng choáng nặng khi đập ra kiểm tra

Cặp vợ chồng đã rất sốc và hoảng sợ khi nhìn thấy thứ chất lỏng kỳ lạ rỉ ra trên tường nhà.

Một cặp vợ chồng người Úc đã rất sợ hãi khi thấy thứ chất lỏng kỳ lạ rỉ ra trên bức tường của ngôi nhà mà họ đã sống trong suốt 4 năm qua. Ban đầu, cặp vợ chồng này tưởng rằng đó là máu nhưng sau khi ngửi và nếm thử thứ chất lỏng đó, họ mới khám phá ra điều bất ngờ.

Theo tờ ABC News đưa tin, vợ chồng cô Diana Gomes có một căn nhà tại thành phố Perth, thuộc bang Tây Úc, nước Úc. Họ đã sống tại đây trong 4 năm mà không có gì bất thường. Thế nhưng đến một ngày, vợ chồng cô Diana đột nhiên nhìn thấy một thứ chất lỏng kỳ lạ nào đó rỉ ra từ những khe nứt trên tường nhà mình.

Cô Diana kể lại: "Thứ chất lỏng sẫm màu và đặc sệt này rỉ ra từ bức tường phía trên của tấm ốp chân tường và chảy xuống tận sàn nhà bằng gỗ. Điều này trông thực sự kỳ lạ. Nó trông giống như máu và tôi đã rất sợ hãi". Vợ chồng cô Diana đã không khỏi tưởng tượng đến viễn cảnh về một vụ án mạng hay thứ gì đó rùng rợn tương tự.

Thế nhưng khi cô Diana và chồng lại gần kiểm tra, họ nhận ra thứ chất lỏng đó hoàn toàn không phải là máu. Cô Diana nhớ lại: "Chúng tôi đã đến gần và kiểm tra nó. Chúng tôi chạm vào, thấy nó đặc sệt và dính. Nó trông giống như máu nhưng không phải máu. Tôi đã liên tưởng đến thứ giống chất lỏng này nhất chính là mật ong".

Sau đó, cả cô Diana và chồng đã thử nếm một chút xíu chất lỏng này và sự nghi ngờ của họ đã được xác nhận. Đó quả thực là mật ong.

Tuy nhiên, ngay cả khi đã khám phá ra sự thật, vợ chồng cô Diana vẫn tỏ ra khó hiểu và bàng hoàng vì không biết tại sao mật ong lại xuất hiện trong nhà mình, thậm chí còn rỉ ra từ tường.

"Chẳng có con ong nào trong nhà tôi cả. Tôi chưa từng thấy con ong nào bay lảng vảng quanh đây", cô Diana nói.

Tiếp đó, cặp vợ chồng người Úc đã phát hiện ra nơi mật ong chảy ra là từ một lò sưởi đã bị bịt kín. Vợ chồng cô Diana đã sống trong căn nhà này được 4 năm và họ biết có một ống khói trong nhà nhưng vào thời điểm mua nhà, ống khói đã bị đóng lại nên họ cũng không hề quan tâm đến: "Chồng tôi đã trèo lên mái nhà để kiểm tra phía trên và nhận thấy ống khói đã bị bịt kín hoàn toàn, không có con ong nào xung quanh hay bất cứ thứ gì".

Cô Diana và chồng cho rằng bên trong ống khói nhà mình có thể là một tổ ong cũ không còn ong nữa. Vào tháng 12/2021 đến tháng 1/2022, thành phố Perth đã trải qua 2 đợt nắng nóng kinh hoàng lên tới hơn 40 độ C nên rất có thể đó là lý do khiến mật ong tan chảy, rò rỉ ra ngoài khe nứt của tường.

Vợ chồng cô Diana đã cố gắng làm sạch tường và sàn nhà dính đầy mật ong nhưng vấn đề không được giải quyết triệt để. Cuối cùng, họ đã quyết định đập bức tường ra, nhờ đó phát hiện một khối mật ong nặng tới 101 kg nằm bên trong lò sưởi cũ. Đó chỉ là một tổ ong lớn mà không còn ong nữa. Sau khi lấy được tổ ong ra, vợ chồng cô Diana đã sửa lại tường và làm sạch mọi thứ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khe-nut-tuong-ri-ra-chat-long-nhu-mau-cap-vo-chong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khe-nut-tuong-ri-ra-chat-long-nhu-mau-cap-vo-chong-choang-nang-khi-dap-ra-kiem-tra-d301179.html

Giặt quần cho chồng thấy thứ cộm bên trong, vợ choáng váng khi mở nắp máy giặt
Người vợ đã vô cùng bất ngờ khi mở nắp máy giặt ra xem.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây