Khách yêu cầu giao đồ ăn tận cửa, anh shipper có hành động khiến dân tình phẫn nộ

Thứ năm - 24/12/2020 17:21

Khách yêu cầu giao đồ ăn tận cửa, anh shipper có hành động khiến dân tình phẫn nộ

Được khách yêu cầu mang đồ ăn tới tận cửa nhưng anh shipper này có vẻ không hài lòng, sau đó đã có hành động khiến ai cũng phẫn nộ.

Mới đây, một anh shipper người Trung Quốc đã bị camera an ninh ghi lại hình ảnh lén lút khạc nhổ nước bọt của mình vào túi đồ ăn trước khi giao cho khách. Chính anh shipper này có lẽ cũng không thể ngờ rằng hành động đáng xấu hổ của mình sẽ bị phát hiện.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra hôm 22/12 vừa qua tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hôm đó, khách hàng họ Lu đã đặt một suất đồ ăn và một lúc sau thì nhận được cuộc gọi từ shipper thông báo rằng anh ta đã mang món đồ ăn tới giao.

Khi đó, anh Lu đã nhắn với anh shipper rằng hãy mang đồ ăn lên tận cửa cho mình thay vì để trong thang máy. Anh Lu nghĩ rằng việc đi thang máy lên không hề vất vả gì, hơn nữa cũng là trách nhiệm của anh shipper chứ không phải yêu cầu thái quá hay quá quắt gì. Tuy nhiên, anh shipper lại không nghĩ như vậy. Tức giận khi nhận được yêu cầu của khách, anh shipper đã nhổ nước bọt của mình vào túi đồ ăn trước khi đem giao.

Anh Lu kể lại sự việc: "Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã để lại đồ ăn trong thang máy nhưng tôi nói anh ấy đừng làm vậy bởi sàn thang máy không sạch sẽ. Có lẽ anh ta đã cảm thấy không hài lòng với lời phàn nàn của tôi. Anh ta đã nhổ vào túi đồ ăn trên đường đi lên".

Anh Lu cho biết anh đã cảm thấy nghi ngờ khi thấy chất lỏng kỳ lạ chảy trên túi đồ ăn của mình sau khi mang nó về nhà. Tiếp đó, anh Lu còn ngửi thấy mùi nước bọt nồng nặc nên chắc chắn là shipper đã nhổ vào túi đồ ăn của mình. Ngay sau đó, anh Lu đã gọi điện cho anh shipper kia để đối chất nhưng người đàn ông này một mực khẳng định mình không hề làm như vậy. 

Để có bằng chứng xác thực, anh Lu đã thử kiểm tra camera an ninh trong tòa nhà của mình và camera ở trong thang máy đã tố cáo toàn bộ hành động ghê tởm của anh shipper. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh Lu đã vô cùng tức giận và phẫn nộ khi biết anh shipper đã nhổ vào túi đồ ăn của mình trước khi đem giao chỉ vì một yêu cầu hết sức đơn giản.

Anh Lu cho rằng hành động lần này của anh shipper là không thể chấp nhận được, do đó đã khiếu nại sự việc lên công ty giao hàng. Công ty này đã đề xuất bồi thường bằng cách tặng cho anh Lu một phiếu giảm giá trị giá 20 nhân dân tệ (hơn 70 nghìn đồng) tuy nhiên anh Lu đã từ chối. Cuối cùng, anh shipper kia vẫn bị phạt theo quy định của công ty.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, sự việc này đang được bàn tán xôn xao. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng yêu cầu mà anh Lu đưa ra không hề quá đáng hay vô lý, thậm chí là điều tối thiểu mà những người làm dịch vụ như shipper phải đáp ứng được. Do đó, hành động "trả đũa" của anh shipper là vô cùng đáng trách và xấu hổ, đáng bị phạt.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khach-yeu-cau-giao-do-an-tan-cua-anh-shipper-co-hanh-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khach-yeu-cau-giao-do-an-tan-cua-anh-shipper-co-hanh-dong-khien-dan-tinh-phan-no-d260082.html

Giao đồ tới ký túc xá trường đại học, anh shipper tức nghẹn khi đọc tin nhắn của khách
Sau khi giao xong món đồ, anh shipper mở tin nhắn lên thì vô cùng tức giận khi nhận lại phản hồi của khách hàng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây