Khách đòi hoàn tiền khi đã ăn hết 2/3 bát mỳ, chủ quán tức tối khi nghe lý do

Thứ tư - 07/07/2021 13:34

Khách đòi hoàn tiền khi đã ăn hết 2/3 bát mỳ, chủ quán tức tối khi nghe lý do

Sau khi đã ăn gần hết bát mỳ, người khách hàng này lại muốn hoàn trả toàn bộ tiền với lý do hết sức vô lý.

Những năm gần đây, dịch vụ giao hàng và đồ ăn tận nơi đã trở nên hết sức phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chỉ cần đặt hàng qua mạng và thanh toán online, đơn hàng sẽ được chuyển đến tận tay bạn. Tuy nhiên khi đại dịch COVID-19 bùng phát, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lại gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí đứng trước nguy cơ phá sản vì phải đóng cửa hàng, nhu cầu mua sắm cũng giảm đi, ấy vậy mà đôi khi vẫn phải đối mặt với những vị khách hàng khó tính và "quái đản".

Mới đây, một người chủ cửa hàng ăn ở Singapore đã đăng tải một bài viết lên trang Facebook của cửa hàng, thể hiện sự bức xúc và phẫn nộ khi bị khách hàng hạch sách vì lý do hết sức vô lý.

Bát mỳ tại cửa hàng của anh Denise.

Theo đó, anh Denise là chủ của cửa hàng ăn Deanna’s Kitchen, có địa chỉ tại khu chợ Toa Payoh, Singapore. Hôm 4/7 vừa qua, anh Denise đã đăng tải lên trang Facebook của cửa hàng để "bóc phốt" một khách hàng của mình:

"Đối tác giao hàng của chúng tôi vừa gửi một email nói rằng một khách hàng đặt một bát mỳ hải sản vào ngày hôm qua đã yêu cầu hoàn lại toàn bộ tiền cho bát mỳ này với lý do tôm còn nguyên vỏ. Bức ảnh chụp rõ ràng cho thấy khách hàng đã ăn hết 2/3 bát mỳ và toàn bộ ngao, nhưng chỉ vì tôm chưa bóc vỏ mà họ yêu cầu trả lại tiền.

Khách hàng thân mến, việc kinh doanh trong thời điểm này thật sự khó khăn và tôi mong rằng sẽ có nhiều tấm lòng nhân ái hơn nữa đối với những doanh nghiệp nhỏ như chúng tôi. Chúng tôi không đồng ý hoàn lại tiền trong trường hợp này và sẽ đợi cập nhật từ bên giao hàng".

Bát mỳ do khách hàng chụp lại.

Hóa ra vào ngày 3/7, một khách hàng đã đặt một bát mỳ hải sản từ cửa hàng của anh Denise với giá 10 USD Singapore (hơn 170 nghìn đồng). Trong đơn hàng, vị khách này yêu cầu tôm không vỏ. Tuy nhiên khi nhận hàng, trong bát mỳ của khách lại là tôm có vỏ. Chính vì thế, người này mới đòi hoàn lại tiền.

Anh Denise chia sẻ trên tờ Asiaone: "Thực sự tôi khá sốc khi có người yêu cầu hoàn lại toàn bộ tiền chỉ vì tôm chưa bóc vỏ. Đó chắc chắn là điều tôi không bao giờ nghĩ đến". Vốn dĩ, món mỳ hải sản mà cửa hàng của anh Denise bán không hề bóc tôm sẵn. Bên cạnh đó, vị khách cũng đã ăn gần hết bát mỳ rồi mới yêu cầu hoàn tiền.

Cuối cùng, cả anh Denise và bên giao hàng đều từ chối hoàn lại tiền cho vị khách kia vì lý do đưa ra quá vô lý. Hành động này nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng Singapore.

Nhiều cư dân mạng cho rằng vị khách hàng kia quá lười biếng và hạch sách, dường như cố tình ăn vạ để đòi lại tiền.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khach-doi-hoan-tien-khi-da-an-het-23-bat-my-chu-quan-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khach-doi-hoan-tien-khi-da-an-het-23-bat-my-chu-quan-tuc-toi-khi-nghe-ly-do-d280217.html

Đặt mua gà rán qua mạng, người phụ nữ tức giận khi nhận chiếc khăn tắm tẩm bột chiên giòn
Trải nghiệm tồi tệ này đã khiến người phụ nữ ám ảnh đến mức không bao giờ muốn đặt đồ ăn qua mạng nữa.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây