Khách đi ăn cưới về thấy nôn nao, không kiểm soát được, sốc khi biết hành động của cô dâu

Thứ hai - 25/04/2022 10:37

Khách đi ăn cưới về thấy nôn nao, không kiểm soát được, sốc khi biết hành động của cô dâu

Nhiều vị khách tham dự đám cưới về đã phàn nàn rằng họ cảm thấy nôn nao, khó chịu, nôn mửa, thậm chí là không kiểm soát được lý trí của mình.

Mới đây, một nhóm khách đã tới tham dự đám cưới của cô dâu Danya Shea Glenny, 42 tuổi. Thế nhưng khi trở về nhà, nhiều người trong số họ đã xuất hiện các triệu chứng kỳ lạ như nôn nao, tim đập nhanh, nôn mửa, thể chất khó chịu, thậm chí không kiểm soát được tâm trí và hành động, cuối cùng phải nhập viện điều trị. Sau đó, những vị khách này mới sốc nặng khi biết cô dâu Danya đã cấu kết với chủ nhà hàng nơi tổ chức tiệc cưới để bỏ cần sa vào món ăn của họ.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra vào tối 19/2/2022 tại nhà hàng The Springs Clubhouse, nằm ở thành phố Orlando, thuộc bang Florida, Mỹ. Có khoảng 50 quan khách đã được mời tới tham dự đám cưới của cô dâu Danya. 

Bữa tiệc cưới hôm đó được phục vụ nhiều món ăn ngon và sang trọng theo phong cách Ý, bao gồm bánh mì dầu ô liu, mỳ ống, salad, bia, sâm panh, bánh pudding... Tuy nhiên sau khi thưởng thức bữa tiệc, nhiều khách mời bắt đầu có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Danya Shea Glenny (trái) và Joycelyn Montrinice Bryant.

Một khách mời nam sau khi dự đám cưới này về đã phải nhập viện vì cảm thấy nôn nao, khó chịu, đau dạ dày và đầy bụng. Một khách mời nữ khác thì cảm thấy mất sức, nôn mửa, chóng mặt và quay cuồng sau khi ăn tiệc mặc dù cô chỉ uống một ly bia và một ly sâm panh. 

Một nữ khách mời đến từ bang Michigan thì nói với các nhà điều tra rằng bà đã đến Florida đã tham dự đám cưới cháu trai mình nhưng sau khi ăn tiệc, bà cảm thấy như thể không kiểm soát được tâm trí và cơ thể của mình, thậm chí là sinh ra hoang tưởng. Khi bà và con gái vào bếp để lấy nước uống cho một số người bị nôn, bà đã nghe thấy một số nhân viên phục vụ nói rằng có thể trong thức ăn có chứa cần sa. Sau đó, nhiều khách mời nghi ngờ rằng đồ ăn của họ đã bị tẩm cần sa.

Người phụ nữ trên đã phải vào phòng cấp cứu nhanh chóng trong trạng thái tâm trí bất ổn. Kết quả xét nghiệm nước tiểu của bà cho thấy bà đã dương tính với THC. Một số vị khách khác cũng nói rằng họ đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với THC. Đây là hoạt chất chính trong cần sa, có thể gây ra nhiều tác động với cơ thể chỉ trong thời gian ngắn.

Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng nhận được báo cáo về vụ việc. Khi cảnh sát hỏi cô dâu Danya và chú rể Andrew Svoboda về việc liệu họ có cố ý cho cần sa vào thức ăn hay không, chú rể Andrew tỏ ra hoàn toàn trống rỗng, bất ngờ, sau đó lắp bắp câu trả lời là không.

Các nhà điều tra đã thu thập các mẫu thức ăn được phục vụ trong bữa tiệc cưới này để tiến hành kiểm tra, phân tích. Kết quả cho thấy hầu hết đồ ăn đều dương tính với THC.

Sau đó, cô dâu Danya đã thừa nhận rằng chính cô ta đã yêu cầu chủ nhà hàng là Joycelyn Montrinice Bryant, 31 tuổi, để tẩm cần sa vào các món ăn mà không nói chuyện này với bất cứ ai, khiến nhiều vị khách phải nhập viện.

Vào ngày 18/4/2022 vừa qua, cô Danya Shea Glenny và cô Joycelyn Montrinice Bryant đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tội sơ suất đáng trách và phân phối cần sa. Cả hai người phụ nữ này đang bị tạm giam tại Nhà tù Hạt Seminole và sẽ ra hầu tòa vào tháng 6/2022 tới đây.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khach-di-an-cuoi-ve-thay-non-nao-khong-kiem-soat-d...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khach-di-an-cuoi-ve-thay-non-nao-khong-kiem-soat-duoc-soc-khi-biet-hanh-dong-cua-co-dau-d307851.html

Đi làm về sớm để tạo bất ngờ cho vợ, chồng chết lặng khi thấy cảnh tượng trên giường
Về nhà mà không báo trước để tạo bất ngờ cho vợ, người chồng không thể ngờ rằng lại chứng kiến cảnh tượng sốc ngay trong phòng ngủ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây