Kết hôn lần 2 với cô dâu kém 25 tuổi, 2 tháng sau ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật

Thứ tư - 09/09/2020 08:54

Kết hôn lần 2 với cô dâu kém 25 tuổi, 2 tháng sau ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật

Hơn 1 năm sau khi vợ qua đời, người đàn ông quyết định kết hôn lần 2 nhưng không ngờ chưa hạnh phúc bao lâu đã nhận về cái kết đắng.

Sự việc xảy ra mới đây tại khu Kavi Nagar, thuộc thành phố Ghaziabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Người đàn ông có tên Jugal Kishore, 66 tuổi, đã quyết định kết hôn với người phụ nữ kém mình 25 tuổi tên Monica Malik. Những tưởng cưới được một người vợ xinh đẹp, hiền thảo nhưng không ngờ, ông Jugal lại biến mình trở thành nạn nhân của một vụ việc lừa đảo kết hôn hàng loạt.

Theo đó, ông Jugal là một nhà thầu xây dựng, đã mất vợ từ năm 2019. Sau đó, ông đã quen một người phụ nữ tên Monica trên một trang web môi giới hẹn hò hôn nhân. Đã chán cảnh sống cô đơn một mình nên chỉ một thời gian ngắn sau khi quen biết, ông Jugal và cô Monica đã quyết định tiến tới hôn nhân. Khi đó, người đàn ông 66 tuổi vẫn mơ về một gia đình hạnh phúc và đầm ấm.

Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau khi kết hôn, vào một buổi sáng khi vừa tỉnh giấc, ông Jugal giật mình khi không thấy vợ đâu. Tưởng cô Monica ra ngoài mua đồ hoặc làm việc gì đó, ông Jugal lấy điện thoại gọi nhưng không được, mọi phương thức liên lạc khác đều bị cắt đứt.

Chỉ 2 tháng sau khi kết hôn, ông Jugal ngỡ ngàng phát hiện mình bị lừa (Ảnh minh họa)

Sau đó, ông Jugal bàng hoàng khi phát hiện 1,5 triệu Rupi (hơn 473 triệu đồng) tiền mặt cất giấu trong nhà mình đã không cánh mà bay. Tin chắc ngôi nhà của mình đã bị trộm, ông Jugal mở camera giám sát lên kiểm tra thì càng sốc hơn khi phát hiện danh tính kẻ trộm, không ai khác chính là người vợ Monica. Đến tận lúc đó, ông Jugal mới biết mình bị lừa.

Quá tức giận, ông Jugal lập tức liên hệ với cơ quan môi giới hôn nhân có trụ sở tại thủ đô Delhi để đòi lời giải thích và bồi thường. Tuy nhiên, người chủ tại đây không những không trả lại công bằng cho ông Jugal, ngược lại còn đe dọa ông và đòi trả thêm 2 triệu Rupi (hơn 631 triệu đồng). 

Sau đó, ông Jugal đã tự mình điều tra và phát hiện, người chồng trước của cô Monica cũng gặp phải tình trạng tương tự. Chính cơ quan môi giới hôn nhân trên đã ấn định cuộc hôn nhân trước cho cô Monica. Tin rằng đây là một đường dây lừa đảo chuyên nghiệp và tinh vi, ông Jugal đã quyết định báo cảnh sát.

Khi cảnh sát địa phương vào cuộc điều tra, họ phát hiện cô Monica đã kết hôn với 8 người đàn ông khác nhau chỉ trong vòng 10 năm. Nhưng chỉ vài tuần sau khi kết hôn, tất cả những người chồng này đều chịu chung số phận là mất cả vợ lẫn tài sản bao gồm tiền mặt, đồ trang sức trong nhà. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm thông tin chi tiết và cố gắng tìm địa điểm lẩn trốn của Monica.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ket-hon-lan-2-voi-co-dau-kem-25-tuoi-2-thang-sau-ngo-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ket-hon-lan-2-voi-co-dau-kem-25-tuoi-2-thang-sau-ngo-ngang-khi-phat-hien-su-that-d249073.html

Chú rể chỉ nằm im khi chụp ảnh cưới, sự thật phía sau khiến ai cũng bất ngờ
Trong mọi bức ảnh cưới, chú rể chỉ nằm một chỗ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu nhưng hóa ra, sự thật lại khiến nhiều người bất ngờ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây