Hôn nhau thắm thiết khi đang đi thang cuốn, cặp đôi nhận cái kết phũ phàng

Thứ sáu - 16/07/2021 14:13

Hôn nhau thắm thiết khi đang đi thang cuốn, cặp đôi nhận cái kết phũ phàng

Say sưa hôn nhau khi đang đi thang cuốn, cặp đôi trẻ không chỉ khiến những người xung quanh khó chịu mà còn khiến bản thân nhận cái kết "đắng ngắt".

Bất cứ cặp đôi nào đang yêu cũng muốn gần gũi nhau, thể hiện tình cảm lãng mạn cho nhau mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, hành động này có thể trở nên phản cảm, bất lịch sự nếu không đúng lúc đúng chỗ, đi quá giới hạn. Mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc đã nhận cái kết phũ phàng khi cố tình ôm hôn nhau trên thang cuốn, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 27/6 vừa qua tại một trung tâm thương mại ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Cảnh quay cho thấy một cặp đôi trẻ mặc đồ trắng đang nắm tay nhau bước lên thang cuốn để di chuyển lên tầng trên.

Khi vừa bước lên thang cuốn, cặp đôi này bất ngờ quay sang hôn nhau thắm thiết, thể hiện tình cảm quá đà khi đang ở chốn đông người. Hành động này đã khiến một số người xung quanh cảm thấy nóng mắt và khó chịu, tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả.

Chỉ vài giây sau hành động thể hiện tình yêu mãnh liệt ấy, cô gái đã dựa vào người chàng trai còn chàng trai cũng ngả người ra phía sau, có ý định dựa vào tay vịn của thang cuốn. Nào ngờ, cặp đôi này lại bị mất thăng bằng. Chàng trai đã ngã ngửa ra phía sau, kéo theo cả cô bạn gái cùng quay 360 độ, lăn lộn trên chiếc thang cuốn vẫn đang hoạt động. Toàn bộ cảnh tượng này đã bị camera an ninh của trung tâm thương mại ghi lại.

May mắn thay, cặp đôi không gặp chấn thương nguy hiểm nào, có lẽ chỉ bị đau một chút. Sau khi lấy lại được thăng bằng, cả 2 đã đứng dậy và tiếp tục đi thang cuốn. Chàng trai có vẻ vừa sốc vừa ngại ngùng sau tình huống muốn "độn thổ" này, ngơ ngác ngồi trên thang cuốn, đến khi bạn gái kéo tay đỡ mới có thể đứng dậy đi tiếp. Tất nhiên lúc này, cặp đôi không dám thể hiện hành động lãng mạn nữa, ngược lại còn nắm chặt tay vịn thang cuốn để đi lên trên.

Những hình ảnh trên nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc. Cư dân mạng liên tục chỉ trích và mỉa mai hành động của cặp đôi: "Nếu cặp đôi bị thương sau hành động này, chắc chắn họ sẽ phải hối hận cả đời", "Vừa không đeo khẩu trang khi ra ngoài, lại thể hiện tình cảm không đúng lúc đúng chỗ", "Nếu đó là tôi, chắc tôi phải tìm một cái lỗ để chui xuống mất", "Là một người độc thân, tôi cảm thấy rất vui khi chứng kiến cảnh tượng này"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hon-nhau-tham-thiet-khi-dang-di-thang-cuon-cap-doi-nh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hon-nhau-tham-thiet-khi-dang-di-thang-cuon-cap-doi-nhan-cai-ket-phu-phang-d280989.html

Hai cặp đôi cùng dựa tường "mây mưa" trong công viên, người chứng kiến vô cùng phẫn nộ
Bắt gặp hình ảnh không chỉ một mà có tới 2 cặp đôi đang cùng lúc có hành động phản cảm, người đàn ông tỏ ra vô cùng phẫn nộ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây