Hình ảnh mới nhất của cô gái từng sinh con ở tuổi 14, bạn trai không dám nhận con

Chủ nhật - 04/04/2021 12:03

Hình ảnh mới nhất của cô gái từng sinh con ở tuổi 14, bạn trai không dám nhận con

Mang thai và sinh con khi còn quá trẻ, cô gái này từng phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích và điều tiếng của xã hội.

Maddie Lambert, sống tại thành phố Fort Worth, bang Texas, Mỹ, năm nay mới 17 tuổi, cái tuổi đáng lẽ phải được đi học và đi chơi với bạn bè, nhưng đã là mẹ của một bé gái 3 tuổi, Everly. Maddie phát hiện mình mang thai khi mới 13 tuổi và đến năm 14 tuổi thì sinh con. Thời điểm đó, cái tên của Maddie xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo và mạng xã hội. Cô bị nhiều người chỉ trích, mỉa mai và nguyền rủa khi mang thai và sinh con lúc còn quá trẻ. Đã có lúc, Maddie muốn đình chỉ thai nhưng cuộc sống hiện tại của cô và đứa con gái lại khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ trên trang Truly, Maddie nói: "Tôi mang thai khi mới 13 tuổi. Tôi đã từng nghĩ về việc phá thai hoặc đem cho con nuôi. Nhưng ngay giây phút nhìn vào màn hình máy siêu âm, theo đúng nghĩa đen, tôi đã nghĩ rằng mình không thể từ bỏ đứa trẻ này. Thành thực mà nói, tôi luôn coi thường các bà mẹ tuổi teen vì nghĩ đó là sự thiếu hiểu biết".

Khi Maddie quyết định giữ lại đứa trẻ bất chấp việc bản thân còn quá trẻ, cô đã phải đối mặt với một áp lực khủng khiếp từ dư luận và xã hội. 

Maddie nói tiếp: "Khi phát hiện mang thai, tôi đã rất sợ hãi về phản ứng mà tôi sẽ nhận được. Tôi đã nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực, rất nhiều bình luận ghét bỏ. Mọi người nói tôi sẽ tự hủy hoại cuộc sống của mình, thậm chí có người còn nhắn tin nguyền rủa tôi rằng họ hy vọng tôi sẽ chết trên bàn đẻ.

Tôi được người khác gửi cho địa chỉ phòng khám phá thai. Tôi đã hứng chịu tất cả những điều đó và tự nghĩ: "Đây là cuộc sống của tôi". Sự căm khiến tôi muốn làm tốt hơn. Tôi muốn chứng minh cho họ thấy rằng tôi sẽ trở thành người mẹ tốt nhất từ trước đến nay dù tôi còn trẻ".

Cô Maddie cho biết, sự xuất hiện của bé Everly không hề hủy hoại cuộc sống của cô mà ngược lại còn cải thiện nó theo hướng tích cực: "Everly không chỉ thay đổi cuộc đời tôi mà còn cứu sống tôi. Tôi từng phải vật lộn với chứng trầm cảm, tôi từng có ý định tự tử năm 13 tuổi trước khi mang thai. Tôi đã gặp khó khăn khi cố gắng tìm chỗ đứng của mình trên thế giới này và tại sao tôi lại ở đây, điều đó đã cho tôi ý chí để chiến đấu".

Bạn trai của Maddie, tức bố của bé Everly là anh Isaac chỉ mới 15 tuổi khi biết mình sắp trở thành bố. Thời điểm đó vì còn quá trẻ, suy nghĩ bồng bột nên Isaac không dám nhận con. Chàng trai trẻ từng không đến gặp Maddie và bé Everly trong khoảng 10 tháng sau khi cô bé chào đời. Thậm chí sau đó, Isaac còn muốn đi xét nghiệm quan hệ huyết thống. Tuy nhiên sau này, anh lại hối hận với những hành động trong quá khứ.

"Khi lần đầu tiên Maddie thông báo chuyện có thai, tôi chỉ mới 15-16 tuổi. Tôi nghĩ đó là một trò đùa. Tôi đã sợ hãi, thực sự sợ hãi", anh Isaac chia sẻ.

Giờ đây, anh Isaac đã đồng ý làm bố và ở bên chăm sóc bé Everly. Chàng trai này cũng mạnh mẽ không kém bạn gái Maddie. Cả hai không còn bận tâm quá nhiều đến những lời nói chỉ trích, mỉa mai nữa. Maddie và Isaac còn lập một kênh Youtube để chia sẻ về hành trình nuôi con của những ông bố bà mẹ trẻ tuổi. Kênh Youtube đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ, đến nay đã nhận được hơn 1,54 triệu lượt theo dõi, giúp Maddie cảm thấy tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Bà mẹ 17 tuổi chia sẻ thêm: "Nhiều người nói rằng tôi là một người mẹ tồi vì tôi chỉ mới ở tuổi vị thành niên, nhưng thực tế là tôi có khả năng làm cha mẹ như bất kỳ ai khác. Người mẹ tốt là người sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì con, tôi đã hy sinh cả tuổi thơ của mình. Tôi sẽ làm bất cứ thứ gì cho cô con gái nhỏ, con bé là cả thế giới của tôi".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-co-gai-tung-sinh-con-o-tuoi-14-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-co-gai-tung-sinh-con-o-tuoi-14-ban-trai-khong-dam-nhan-con-d270444.html

Người phụ nữ bị đánh ghen, tạt axit đến mức hủy hoại dung nhan 9 năm trước giờ ra sao?
Trở thành nạn nhân của một vụ án oan, người phụ nữ đã trải qua gần 1 thập kỷ đau đớn và vất vả nhưng hình ảnh hiện tại của cô khiến ai nấy đều cảm...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây