Hậu sảy thai, người phụ nữ mặc áo y tá trộm trẻ sơ sinh: "Tôi quá tuyệt vọng"

Thứ năm - 15/07/2021 08:21

Hậu sảy thai, người phụ nữ mặc áo y tá trộm trẻ sơ sinh: "Tôi quá tuyệt vọng"

Không chấp nhận được sự thật rằng mình đã mất con, người phụ nữ này đã quyết định trộm một đứa trẻ sơ sinh ngay trong bệnh viện.

Sau khi xảy thai, một người phụ nữ Brazil đã cải trang thành y tá để trộm một em bé sơ sinh ngay trong bệnh viện. Người này đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Talita Meireles, 23 tuổi, sống tại thành phố Curtiba, thuộc bang Paraná, phía nam Brazil, đã có một thai kỳ không khỏe mạnh và cuối cùng bị sảy thai vào ngày 27/6 vừa qua, ngoài ra còn bị trầm cảm hậu sản. Sự mất mát quá to lớn này khiến cô Talita không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, thay vì chìm đắm trong đau khổ, người phụ nữ này lại lên một kế hoạch khác trong đầu.

Vì không dám nói với chồng và những người thân trong gia đình về sự thật mình đã sảy thai, cô Talita quyết định mặc một bộ quần áo y tá, đi vào khoa sinh sản để lấy trộm một em bé sơ sinh, sau đó cố gắng rời khỏi bệnh viện.

Cô Talita đã đi tới phòng hộ sinh nhưng lại không được phép vào trong, vì vậy cô ta đã tận dụng khoảng thời gian các nhân viên đang thay ca để đột nhập vào trong. Sau đó, cô Talita phát hiện có một bộ quần áo y tá trong phòng thay đồ nên đã mặc vào người rồi đi tới phòng của những sản phụ mới sinh con.

Cô Talita đã nhìn thấy một em bé sơ sinh đang nằm cùng với mẹ mình. Vì vậy, cô ta đã tiếp cận người mẹ này và nói rằng cần bế em bé đi để làm một số xét nghiệm. Người mẹ không nghi ngờ gì mà nhanh chóng giao con mình cho cô Talita.

Tuy nhiên, khi cô Talita đang cố gắng bế em bé rời khỏi bệnh viện, cô ta đã không thể trót lọt và bị bắt lại vì trên người không mặc đồng phục y tá, ngoài ra các nhân viên y tế cũng phát hiện cô ta không đeo vòng tay bệnh nhân và trên tay còn bế một em bé sơ sinh không phải con của mình. Những hình ảnh cô Talita cố gắng bế em bé ra khỏi bệnh viện cũng đã bị camera giám sát ghi lại toàn bộ.

Cuối cùng, các nhân viên y tế phát giác hành vi trộm em bé sơ sinh của cô Talita. Họ đã giữ cô ta lại, đem em bé sơ sinh trả lại cho mẹ mình, sau đó gọi cảnh sát tới điều tra cô Talita.

Trong một đoạn clip do nhân chứng ghi lại, cô Talita vừa khóc lóc thảm thiết, vừa nói với cảnh sát: "Tôi đã mất con. Tôi không dám nói sự thật này với gia đình mình. Tôi không thể nói với ai. Tôi thực sự không biết chuyện gì xảy ra với mình. Tôi đã rất tuyệt vọng".

Khi cảnh sát hỏi chồng của cô Talita đang ở đâu, người phụ nữ này trả lời rằng anh ấy đang đi du lịch, sau đó nói thêm: "Tôi ở một mình. Tôi không có ai đi cùng. Tôi không biết điều gì đang diễn ra trong đầu mình nữa".

Cô Talita khai rằng mình đã mất đứa con trong bụng cách đây 2 tuần: "Tôi đã đi xem những đứa trẻ sơ sinh khác. Tôi bắt đầu nhìn vào chúng. Tôi muốn ôm chúng vào lòng. Và mọi thứ đã xảy ra như thế. Tôi cũng không muốn làm bất cứ điều gì xấu".

Hiện nay, chưa có thông tin về việc cô Talita có bị cảnh sát bắt giữ để chịu trách nhiệm trước pháp luật hay không. Sau vụ việc cô Talita trộm một em bé sơ sinh và suýt chút nữa trót lọt, phía bệnh viện đã phải tăng cường các giao thức an ninh của mình nhằm ngăn chặn những vụ việc tương tự xảy ra.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hau-say-thai-nguoi-phu-nu-mac-ao-y-ta-trom-tre-so-sin...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hau-say-thai-nguoi-phu-nu-mac-ao-y-ta-trom-tre-so-sinh-toi-qua-tuyet-vong-d280925.html

9 tháng mang thai bình thường, mẹ bầu hạ sinh đứa con 3 đầu khiến ai nấy sửng sốt
Rất nhiều người đã hành hương tới gặp em bé 3 đầu này vì cho rằng đó là một điều linh thiêng, "hóa thân của Chúa".
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây