"Hậu quả ở nhà chăm con" của chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo khiến đàn ông phải "xấu hổ"

Thứ bảy - 11/05/2019 21:20

"Hậu quả ở nhà chăm con" của chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo khiến đàn ông phải "xấu hổ"

Kín tiếng suốt 4 năm qua sau khi lấy chồng, sinh con và sống tại Mỹ, không ngờ ca sĩ Phạm Thanh Thảo có người chồng vô cùng đảm đang.

Sau khi lầy chồng và sinh 2 con ở Mỹ, ca sĩ Phạm Thanh Thảo kín tiếng hơn, ít tham gia các hoạt động showbiz. Nữ ca sĩ đang có một cuộc sống không hào nhoáng và ồn ào nhưng đủ khiến cô cảm thấy hài lòng, hạnh phúc. Đặc biệt hơn, Phạm Thanh Thảo có người chồng doanh nhân không chỉ tâm lý mà còn vô cùng đảm đang.

Phạm Thanh Thảo từng thổ lộ trong cuộc phỏng vấn rằng ông xã vẫn ủng hộ cô đi hát tại hải ngoại và sẵn sàng trông con giúp. Còn ở nhà cô cũng không phải lo lắng thứ gì vì có chồng lo hết. Anh còn cực kỳ giỏi bếp núc. "Tôi tự hào khi lấy được ông xã vì anh giỏi từ cầm viết đến cầm cuốc, xẻng, đàn hát. Trong nhà, mọi thứ đều có bàn tay của anh từ vườn tược, hồ bơi, hồ cá. Đến chuyện nấu ăn, tôi tưởng mình giỏi nhất nhưng hóa ra anh lại giỏi hơn. Anh ấy nấu rất nhanh và ngon. Chỉ cần ở bếp 45 phút, anh sẽ hoàn thành bàn ăn 5 món", nữ ca sĩ tiết lộ.

Phạm Thanh Thảo và ông xã doanh nhân Việt kiều Võ Nguyễn Trường Sơn.

Sau khi kết hôn, Phạm Thanh Thảo sinh liền hai con trai trong 2 năm liên tiếp.

Mới đây, ông xã Phạm Thanh Thảo khoe "hậu quả của việc ở nhà chăm con" đó là một mâm đồ ăn vô cùng tươm tất lại muối được 2 lọ dưa . Anh trêu vợ: "Cái này hậu quả của ở nhà coi con nè vợ Phạm Thanh Thảo, cứ bắt chước như vậy mai mốt làm theo nhé". Nữ ca sĩ ngọt ngào đáp lại: "Chồng coi giỏi quá... cứ thế phát huy nhá". Cô tuyên bố "nhường chồng hết" dù anh cho rằng mỗi khi ai ở nhà chăm con thì nên làm như vậy.

Thành quả bếp núc của ông xã Thanh Thảo khiến chị em ngưỡng mộ, thi nhau gọi là "người đàn ông của năm". "Hậu quả ở nhà chăm con" của anh khiến cánh đàn ông phải "xấu hổ". Vợ diễn viên Hiếu Hiền còn "tag" chồng vào để học tập và mách rằng anh hay nhậu, không biết trông con mà "3 đầu 6 tay" được như ông xã Phạm Thanh Thảo.

Chồng Phạm Thanh Thảo khoe "hậu quả ở nhà chăm con" là thế này đây!

Bữa ăn tươm tất do ông xã Phạm Thanh Thảo làm trong lúc chăm con.

Và còn "bonus" thêm 2 lọ dưa muối ngon mắt.

Nữ ca sĩ ngọt ngào khen thành quả nội trợ của chồng.

Trên trang cá nhân, không chỉ chồng Thanh Thảo thường xuyên khoe các món ăn do mình thực hiện mà nữ ca sĩ cũng tự hào, nhiều lần vui sướng chia sẻ được chồng làm cho đồ ăn ngon. Những món ăn anh làm không chỉ ngon mà còn được trình bày đẹp mắt khiến người xem "phát thèm".

Phạm Thanh Thảo khoe bánh cuốn nhà làm, mà người thực hiện chính là ông xã.

Cô được chồng chiều chuộng làm bún măng vịt cho ăn.

Đồ nhậu đêm tại nhà của ông xã Phạm Thanh Thảo, anh hài hước: "Ăn hết cái đống này chắc phải đợi kiếp sau".

Khi vợ vắng nhà: "Đã quen nấu ăn cho hai người ăn rồi cho nên nấu cái gì cũng hai cái trở lên. Khi mẹ vắng nhà thì ta lại ra tay rồi lại tự xử. Sẵn dịp luyện luôn cái món cắt tỉa rau củ quả."

Anh làm món lợn nướng kiểu Tây Bắc: "Lần đầu tiên làm chuyện ấy, mắc khén, hạt dổi rừng, lá mắt mật được gửi chuyển phát nhanh từ Việt Nam. Nước chấm chẳm chéo cũng được pha chế luôn... mùi vị lạ quá, nói chung cũng tại ủ mưu làm chuyện lớn mà thôi".

Làm mâm cơm thịnh soạn, anh dí dỏm: "Lâu lâu thử lại tay nghề nịnh vợ âm mưu làm chuyện lớn... cơm chưa chín mấy món này đã xong".

"Chó hấp và rượu đỏ trong ngày mưa gió".

Mỗi khi chia sẻ món ăn, anh còn vô cùng hài hước: "Lại không còn gì ăn cho nên phải ra sau hè cào một số nghêu, không có gì uống, đem luôn chai dầu gội ra chơi luôn".

"Nhà có bao nhiêu thứ đem ra chơi hết một lần cho xong kể cả chai dầu thơm". Bữa cơm anh làm khiến nhiều người phát thèm.

Đồ nhậu hay lẩu hải sản chua cay cũng được anh làm thành thục. Ông xã Phạm Thanh Thảo còn thường xuyên thử làm những món ăn mới.

Bún chửi đã là gì, chồng Thu Phương còn tò mò đến cửa hàng chậm chạp "lạ đời" quê vợ
"Hà Nội có bún Chửi, Hải Phòng có Chậm, ai ngang tàn hơn?", Dũng Taylor - ông xã Thu Phương dí dỏm.
Bấm xem >>
Theo Linh San (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây