Hàng xóm liên tục than phiền về mùi hôi, em gái phát hiện điều kinh hoàng trong nhà anh trai

Thứ hai - 09/08/2021 13:56

Hàng xóm liên tục than phiền về mùi hôi, em gái phát hiện điều kinh hoàng trong nhà anh trai

Những người hàng xóm đều tưởng rằng có con vật nào chết trong nhà của người đàn ông, chỉ đến khi em gái của anh ta đến xem, sự thật mới hé lộ.

Một người đàn ông tại Mỹ đã bị cáo buộc sát hại vợ mình dã man, sau đó đem thi thể bỏ xuống tầng hầm, sống cùng nhà với thi thể phân hủy đó suốt 7 tháng trời cho đến khi bị chính người em gái của hắn ta phát hiện ra.

Theo Dailymail đưa tin, Matthew Lewinski, 37 tuổi, sống tại thị trấn Clinton, bang Michigan, Mỹ, đã thừa nhận việc bóp cổ đến chết vợ chưa cưới Jerri Winters. Cô Jerri đã bị sát hại trong phòng khách của căn nhà rộng 100m​​​​​​2 của Matthew vào tháng 12/2020.

 Matthew và Jerri.

Công tố viên của tòa án cho biết, Matthew và Jerri đã yêu đương trong một khoảng thời gian khá dài và chuyển đến sống cùng nhau. Tới tháng 8/2020, cặp đôi đã đính hôn với nhau. Tuy nhiên đến tháng 11/2020, cô Jerri bất ngờ chuyển ra ngoài sống, không ở cùng chồng chưa cưới nữa, nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc cặp đôi có nhiều tranh chấp lẫn nhau. Matthew thậm chí từng tuyên bố: "Nếu cô ấy quay lại, tôi sẽ không cho cô ấy vào nhà".

Nhưng chỉ 1 tháng sau, cô Jerri lại quay về sống chung với Matthew. Những người hàng xóm sống quanh đó cho biết cặp đôi này thường xuyên mâu thuẫn và cãi vã lẫn nhau, đặc biệt là vấn đề tiền bạc và các hóa đơn.

Đến tháng 12/2020, trong một trận cãi vã và xô xát lẫn nhau, Matthew đã sát hại cô Jerri bằng cách bóp cổ cô tới chết. Sau đó, hắn đem thi thể bỏ xuống tầng hầm, phủ một tấm bạt lên trên rồi sống cùng nhà với thi thể suốt 7 tháng mà không hề báo cáo với nhà chức trách.

Khu nhà của Matthew.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, những người hàng xóm sống cạnh nhà Matthew cho biết họ đã ngửi thấy những mùi hôi thối phát ra từ nhà anh ta nhưng vẫn cho rằng đó là mùi của động vật chết. Một người hàng xóm tên Jacqueline cho biết: "Tôi đã ngửi thấy nó nhiều lần. Mỗi khi bước ra từ ô tô, tôi đều phải lấy áo che mũi và chạy thật nhanh vào nhà. Một người hàng xóm khác nói rằng anh ta cần dọn dẹp nhà cửa, nhưng tôi lại nghĩ có con vật nào đó chết trong nhà anh ta".

Mãi đến tháng 7/2021, người em gái của Matthew đã tới nhà thăm anh ta và ngửi thấy mùi hôi. Đi theo mùi khó chịu này, người em gái xuống tầng hầm và kinh hoàng phát hiện ra thi thể của cô Jerri nằm dưới tấm bạt. Thi thể đang phân hủy nặng và có dấu hiệu bị cắt xén. Người em gái này đã gọi cảnh sát và Matthew bị bắt giữ ngay sau đó.

Nghi phạm Matthew đã bị bắt giữ.

Truyền thông địa phương cho biết đây là một trường hợp vô cùng khủng khiếp. Một người bạn của gia đình Matthew nói với tờ Dailymail rằng họ vẫn bị sốc và kinh tởm khi biết về hành vi đáng sợ mà hắn đã làm với vợ chưa cưới. Chỉ vài tháng trước đó, nạn nhân Jerri vẫn còn đăng tải những bức ảnh tình cảm và hạnh phúc bên Matthew.

Theo hồ sơ của Nhà tù Hạt Macomb cho thấy Matthew đã bị bắt giữ vào ngày 30/7 vừa qua. Hắn ta đang bị giam giữ với các tội danh bao gồm giết người được tính toán trước cấp độ một, phân hủy và cắt xén một cơ thể, đồng thời che giấu cái chết của một cá nhân. Phiên tòa xét xử Matthew sẽ được diễn ra tại Tòa án thị trấn Clinton trong thời gian tới.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hang-xom-lien-tuc-than-phien-ve-mui-hoi-em-gai-phat-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hang-xom-lien-tuc-than-phien-ve-mui-hoi-em-gai-phat-hien-dieu-kinh-hoang-trong-nha-anh-trai-d283409.html

Cho người đàn ông vô gia cư ngủ nhờ, mẹ đơn thân gánh chịu hậu quả vô cùng đau đớn
Thể hiện lòng tốt bụng với một người đàn ông vô gia cư, người mẹ đơn thân này không ngờ chính bản thân lại trở thành nạn nhân của tấn bi kịch.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây