Hai người phụ nữ bán khỏa thân, quỳ trên phố xin tiền, lý do phía sau gây bất ngờ

Thứ sáu - 10/09/2021 21:34

Hai người phụ nữ bán khỏa thân, quỳ trên phố xin tiền, lý do phía sau gây bất ngờ

Rất nhiều người qua đường đã tỏ ra bất ngờ và khó chịu khi chứng kiến cảnh tượng 2 người phụ nữ, một già một trẻ, bán khỏa thân và quý gối xin tiền.

Tại lối ra A1 trên đường Fengqi thuộc tuyến tàu điện ngầm số 2 thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, có 2 người phụ nữ, một già một trẻ, đang quỳ gối trong tình trạng bán khỏa thân, cầm theo một tấm biển để xin tiền của những người đi đường. Tất cả những ai đi qua đây đều ngoái lại nhìn cảnh tượng này.

Hành động của 2 người phụ nữ đã thu hút sự chú ý lớn, đồng thời cũng nhận về nhiều sự khó hiểu, chỉ trích nặng nề: "Giờ đây người ta không muốn làm việc nữa nhưng vẫn muốn có tiền", "Với sự can đảm này, họ có thể tự nuôi sống bản thân bằng bất cứ điều gì", "Ăn xin bây giờ cũng nhiều chiêu trò quá"...

Trước những lời chỉ trích, mỉa mai này, người phụ nữ trung tuổi tỏ ra xấu hổ và ngại ngùng nhưng người phụ nữ trẻ vẫn có vẻ bình tĩnh, cố gắng vượt qua nỗi xấu hổ để xin được tiền. Cả 2 đều cảm nhận được ánh mắt soi mói và khó chịu của những người xung quanh. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau hành động này lại khác hẳn so với suy nghĩ của nhiều người.

Người phụ nữ trẻ trong ảnh có tên Wang Fumo, mồ côi bố mẹ từ nhỏ, được một người đàn ông nhận nuôi đến lúc trưởng thành thì bố nuôi của cô qua đời. Sau đó, Wang Fumo từ quê nhà Tứ Xuyên đến Hàng Châu, Chiết Giang để xin việc. Tại đây, cô đã gặp được anh Liu Yonglong, là một người bán thịt nướng. Không lâu sau, cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Biết bạn trai mắc bệnh ung thư, cô Wang Fumo vẫn quyết định ở bên để cùng anh chiến đấu. Thế nhưng thời gian trôi qua, bệnh tình của anh Liu Yonglong ngày càng nghiêm trọng, cần phải được ghéo tủy sống mới có cơ hội sống. Chi phí ghép tủy vô cùng cao, đối với những người nghèo như cô Wang Fumo và anh Liu Yonglong quả thực khó khăn.

Vì muốn kiếm tiền cứu sống bạn trai, cô Wang Fumo thường tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi nhặt phế liệu bán. Tới những công trường xây dựng vừa phá dỡ để nhặt sắt vụn, cô Wang Fumo bị thương đầy tay, lấm lem bụi cát nhưng không phàn nàn nửa lời. Wang Fumo biết rằng việc bán phế liệu chẳng được bao nhiêu so với số tiền cần để phẫu thuật, nhưng cô không còn cách nào khác.

Ngoài ra, Wang Fumo cũng làm đủ nghề khác nhau, không ngại vất vả, chỉ cần kiếm được tiền cho bạn trai chữa bệnh, thế nhưng những gì cô nhận được lại không xứng đáng với những nỗ lực ấy. Không còn cách nào khác, Wang Fumo đành phải quỳ ở ga tàu điện ngầm để xin tiền trong tình trạng bán khỏa thân, hy vọng việc đó sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người hơn. Người phụ nữ trung tuổi quỳ bên cạnh cô chính là mẹ của anh Liu yonglong. Đối với 2 người phụ nữ này, không phải họ không biết ngại ngùng và xấu hổ, nhưng họ thật sự đã quá tuyệt vọng và bất lực.

Tấm chân tình của cô Wang Fumo dành cho bạn trai cũng như những sự hy sinh, vất vả của cô quả thực cảm động lòng người, khiến ai nấy xúc động. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng việc bán khỏa thân để thu hút sự chú ý là phản cảm, không thể chấp nhận, thậm chí có thể bị coi là ảnh hưởng trật tự công cộng và thuần phong mỹ tục. Chưa bàn đến vấn đề nhân phẩm, việc có nhiều người qua lại, bao gồm cả trẻ em và người già, thì hành động của cô Wang Fumo và mẹ của bạn trai cô đã gây ảnh hưởng đến rất nhiều người.

Rất may sau đó, câu chuyện của cô Wang Fumo và anh Liu Yonglong được lan truyền, một số tổ chức xã hội và nhà hảo tâm đã liên hệ để giúp đỡ, hy vọng phần nào giúp họ giảm bớt gánh nặng kinh tế, sớm được chữa khỏi bệnh để tiếp tục cuộc sống.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hai-nguoi-phu-nu-ban-khoa-than-quy-tren-pho-xin-ti...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hai-nguoi-phu-nu-ban-khoa-than-quy-tren-pho-xin-tien-ly-do-phia-sau-gay-bat-ngo-d286527.html

Chú rể hôn phù dâu đắm đuối vì nhận nhầm vợ, ngỡ ngàng thái độ của cô dâu ngồi cạnh
Tưởng rằng cô dâu sẽ tức giận và ghen tuông nhưng sự thật khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây