Hai cô gái mặc bikini dắt theo chàng trai bán khỏa thân vào trung tâm thương mại, MXH "dậy sóng"

Thứ hai - 29/03/2021 15:49

Hai cô gái mặc bikini dắt theo chàng trai bán khỏa thân vào trung tâm thương mại, MXH "dậy sóng"

Nhiều người đã cảm thấy vô cùng tức giận và phản cảm khi chứng kiến cách ăn mặc của 3 người trẻ này khi đi vào trung tâm thương mại để mua sắm.

Mỗi khi ra ngoài, cách ăn mặc hay ngoại hình của những người xung quanh cũng có thể thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng đối với bạn. Mới đây, 3 người trẻ bao gồm 2 cô gái và 1 chàng trai người Đài Loan đã cùng nhau tới một trung tâm thương mại để xem đồ và mua sắm, tuy nhiên cách ăn mặc kỳ lạ của họ đã khiến những người xung quanh không khỏi bàn tán và "nóng mắt".

Những hình ảnh này được một cư dân mạng chụp tại trung tâm thương mại có tên Global Mall Pingtung Store ở huyện Bình Đông, phía nam Đài Loan, sau đó đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook với dòng trạng thái: "Sao người ta lại ăn mặc thế này khi đi mua sắm?". Chỉ sau thời gian ngắn, những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý lớn với nhiều bình luận và tranh cãi trái chiều.

Trong bức ảnh, có 3 người bao gồm 2 nữ và 1 nam đang cùng nhau vào trung tâm thương mại để mua sắm quần áo. Mọi thứ đều hết sức bình thường cho đến khi mọi người nhìn thấy cách ăn mặc của 3 người này. Hai cô gái diện bikini 2 mảnh, một người mặc màu tím, một người mặc màu cam vô cùng sexy, khoe trọn vòng một "khủng" quyến rũ. Mặc dù 2 cô gái đều khoác hờ tấm ảo mỏng bên ngoài nhưng thân hình của họ đều nhìn thấy rõ. Trong khi đó, chàng trai đi cùng họ đang bán khỏa thân, bên trên không mặc gì để lộ thân hình 6 múi, bên dưới chỉ mặc quần đùi.

Ba người này hồn nhiên đi vào trung tâm thương mại chọn đồ, mua sắm, thậm chí còn chụp ảnh tự sướng bên tấm gương của cửa hàng quần áo, hoàn toàn không để ý đến ánh mắt bất ngờ và những lời dò xét của mọi người xung quanh.

Những người tận mắt chứng kiến cảnh tượng này đều bị sốc trước bộ trang phục đi mua sắm của 3 người trẻ trên. Hầu hết mọi người đều cảm thấy khó chịu, nhức mắt và phản cảm, cho rằng cách ăn mặc này là không phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm.

Mặc dù trong những bức ảnh trên, cả 3 người đều đeo khẩu trang kín mít nhưng cộng đồng mạng Đài Loan đã nhanh chóng tìm ra danh tính của họ. Hai cô gái là 2 chị em người lai Đài Loan - Thái Lan có tên Sirinat Raiklang và Cora Raiklang, còn chàng trai là Simon Wang. 

Sirinat Raiklang và Cora Raiklang đều là 2 hot girl trên mạng xã hội. Trong khi Sirinat có hơn 91.000 lượt theo dõi thì Cora có hơn 54.000 lượt theo dõi trên Instagram. Ngoài ra, cả 2 đều là người mẫu tự do, diễn viên và vũ công. Cả Sirinat và Cora đều theo đuổi phòng cách sexy và nóng bỏng với hàng loạt những bức ảnh khoe thân thường xuyên được đăng tải trên mạng xã hội. Về phía Simon Wang, cư dân mạng đồn đoán anh chàng là bạn thân của Sirinat và Cora nhưng hiện đã khóa tài khoản mạng xã hội.

Sau khi biết được danh tính của 3 người trên, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích và phê phán cách ăn mặc của họ, cho rằng 3 người cố tình diện đồ hớ hênh, khác người nhằm thu hút sự chú ý, câu view và câu kéo sự nổi tiếng bằng chiêu trò:

"Họ vừa đi từ bãi biển Khẩn Đinh tới đây mua sắm phải không?".

"Họ rất đẹp và quyến rũ nhưng thời trang này chỉ phù hợp với bãi biển hoặc bể bơi thôi nha".

"Chẳng hiểu sao có thể mặc như vậy ra đường. Họ không ngại ánh mắt dị nghị của những người xung quanh hay sao?"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-co-gai-mac-bikini-dat-theo-chang-trai-ban-khoa-th...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-co-gai-mac-bikini-dat-theo-chang-trai-ban-khoa-than-vao-trung-tam-thuong-mai-mxh-day-song-d269892.html

Cô gái khỏa thân nằm úp lên voi chụp ảnh bị dân mạng liên tục lên án: "Quá tầm thường"
Là một người có tầm ảnh hưởng, có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội nhưng cô gái này lại nhận về nhiều chỉ trích vì bức ảnh khỏa thân cưỡi voi.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây