Hai chị em sinh đôi yêu 2 anh em sinh đôi, người ngoài không phân biệt nổi vì quá giống

Thứ bảy - 17/07/2021 02:07

Hai chị em sinh đôi yêu 2 anh em sinh đôi, người ngoài không phân biệt nổi vì quá giống

Sau khi yêu nhau, 2 cặp đôi này cũng chuyển về sống chung nhà và thường xuyên nhận về những lời thắc mắc, tò mò khi quá giống nhau.

Cô Venessa D'Arpino và cô Kerissa D'Arpino, cùng 25 tuổi, cùng làm huấn luyện viên thể hình, là một cặp chị em sinh đôi, sống tại thành phố Medford, bang Oregon, Mỹ. Cô Venessa và cô Kerissa giống nhau như 2 giọt nước, đến nỗi những người xung quanh đôi khi cũng không phân biệt nổi. Cả 2 thường xuyên ăn mặc giống nhau, làm mọi thứ cùng nhau và giờ đây, họ còn yêu 2 người đàn ông giống hệt nhau.

Cô Venessa chia sẻ: "Tôi và chị gái lớn lên như những người bạn thân thiết nhất và luôn ở bên cạnh nhau. Không ai hiểu chúng tôi như chúng tôi hiểu nhau và chúng tôi luôn là người giúp đỡ, hỗ trợ cho nhau. Chúng tôi có một mối liên hệ sâu sắc và cùng nhau trải qua tất cả những cột mốc quan trọng của cuộc đời. Thế nhưng chúng tôi chưa bao giờ tưởng tượng được rằng sẽ yêu một cặp song sinh khác".

Hai chị em cô Venessa và cô Kerissa đã gặp được một cặp anh em sinh đôi giống hệt nhau khác là anh Jacob Sealby và Lucas Sealby, cùng 29 tuổi, vào tháng 6/2020. Một trong những khách hàng tập thể hình của cô Venessa là y tá, làm việc trong cùng bệnh viện với anh Lucas.

Cô Venessa giải thích thêm: "Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy quen một cặp anh em song sinh và cô ấy nghĩ rằng 2 anh em đó sẽ thực sự phù hợp với 2 chị em tôi. Cô ấy trở thành người mai mối và đưa số điện thoại của tôi cho Lucas. Ngày hôm sau, anh ấy đã liên lạc với tôi để làm quen".

Thật không ngờ, sau buổi hẹn gặp đầu tiên, 2 cặp đôi đã lập tức phải lòng nhau. Hai chị em Venessa và Karissa tin rằng đó chính là "tình yêu sét đánh".

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Venessa và Lucas, Kerissa và Jacob, chính thức hẹn hò với nhau, trở thành 2 cặp sinh đôi yêu nhau.

Cô Kerissa chia sẻ: "Chúng tôi nảy sinh tình cảm ngay lập tức và yêu nhau cũng rất nhanh. Càng nói chuyện nhiều với nhau hơn, chúng tôi lại càng cảm thấy sự kết nối và gắn bó chặt chẽ với nhau hơn. Điều đó thật ý nghĩa".

Chỉ sau 3 tháng hẹn hò, 2 cặp đôi đã quyết định dọn về sống chung một nhà với nhau. "Chúng tôi đều là những người bạn tốt nhất của nhau và rất hợp nhau. Bây giờ, khi chúng tôi sống cùng nhau, chùng tôi càng thân thiết hơn bao giờ hết. Chúng tôi yêu công việc của nhau và luôn vui vẻ, gần gũi", cô Venessa nói.

Hai cặp đôi Venessa và Lucas, Kerissa và Jacob cũng thường xuyên ra ngoài đi chơi với nhau. Mỗi lần như vậy, họ thường xuyên nhận về những ánh mắt tò mò và ngạc nhiên về ngoại hình giống hệt nhau của mình. Tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên trước câu chuyện sinh đôi và tình yêu đáng kinh ngạc của họ. Cả 4 người đều nói đùa rằng câu chuyện tình yêu hy hữu của mình có tỷ lệ chỉ "một trong một triệu".

Cô Venessa nói: "Đối với những người lạ bắt gặp chúng tôi ở nơi công cộng, họ không khỏi kinh ngạc. Chúng tôi là hai cặp song sinh giống hệt nhau, thật sự rất khó để người khác phân biệt chúng tôi. Tất nhiên, chúng tôi dễ dàng phân biệt được nhau, vì vậy không cảm thấy bối rối khi ở cạnh nhau".

Hiện tại, 2 cặp chị em sinh đôi và anh em sinh đôi này chưa có kế hoạch kết hôn nhưng đã tưởng tượng về viễn cảnh đám cưới trong tương lai, thậm chí có thể là một đám cưới chung của cả 4 người.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-chi-em-sinh-doi-yeu-2-anh-em-sinh-doi-nguoi-ngoai...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-chi-em-sinh-doi-yeu-2-anh-em-sinh-doi-nguoi-ngoai-khong-phan-biet-noi-vi-qua-giong-d280937.html

9 tháng mang thai bình thường, mẹ bầu hạ sinh đứa con 3 đầu khiến ai nấy sửng sốt
Rất nhiều người đã hành hương tới gặp em bé 3 đầu này vì cho rằng đó là một điều linh thiêng, "hóa thân của Chúa".
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây